Amethyst's POV
Nararamdaman ko na ang pag-iiba ng tempo ng paghinga nito kaya buong lakas kong inalis ang ulo ko sa pagkakayuko sa kan'ya.
Tumingin naman ako sa paligid at iniabot sa kan'ya ang boxers n'ya na suot n'ya kanina.
Sa patuloy pa na pagtaas-baba ng kamay nito sa alaga n'ya ay pumulandit ang masagana nitong katas na sinalo naman lahat ng boxers n'ya na nasa ibabaw ng t'yan niya.
Hindi ko alam ang mararamdaman ko dahil ngayon ko lang nakita ang gan'on ng lalaki sa personal. Madalas kasi ay sa mga video ko lang 'yon nakikita.
Hindi ako makapaniwala sa nagawa ko at tila nangawit ang yata panga ko sa laki at taba ng alaga nito.
Hindi na bago sa akin ang itsura ng ar* ng lalaki dahil minsan nanonood naman ako ng kababalaghan minsan pero grabe naman 'tong kay Aivan.
Parang kinuha lahat.Ganoon pala ang pakiramdaman at lasa n'on?
Matamis na medyo maala---
Potek ka, Amy, ano bang pinagsasabi mo?!Ilang sandali pa ay tumayo na ito at nilagay nito ang boxers n'ya na merong condense n'ya sa laundry basket nito.
Kumuha ito ng paninagong boxers sa cabinet nito na sobrang laki at gara at saka n'ya sinuot iyon.
"Fix yourself then bumaba ka na," sabi nito sa akin habang nakatalikod at nakatayo ulit s'ya sa glass door nito.
Kinuha ko na ang phone at wallet ko na nasa ibabaw ng kama n'ya at agad na akong lumabas sa kuwarto nito.
Pagbaba ko ay may nakita naman akong medyo matandang babae na papunta sa kung saan parte man ng bahay na 'to dahil 'di ko naman alam ang mga parte sa bahay na 'to. Gets?
Sinundan ko naman ito at makalipas lang ang ilang segundo ay tumigil ito sa paglalakad.
Naramdaman n'ya siguro na may sumusunod sa kan'ya kaya nilingon ako nito.
Gulat ito na napatingin sa akin na s'yang namang pinagtaka ko.
Bakit mukha ba akong multo?
Sabi kaya ni mama maganda raw ako at alam kong totoo 'yon."Buti buhay ka pa, hija?" casual na tanong nito na ikinakunot ng noo ko.
"Huh? a-anong pong ibig n'yong sabihin?" balik na tanong ko rito dahil 'di ko naman talaga alam ang gusto n'yang sabihin.
Teka sandali? kaboses n'ya 'yong babae kanina ah? 'yong nagsabi na "Sino 'yan, Ren?" S'ya kaya 'yon?
"Madalas kasi patay na o bangkay na ang mga babae na bumababa sa kwarto ni Aivan." Kanina sabi n'ya Ren ngayon naman Aiva--- teka ano?!
Napangiwi naman ako at nanayo ang mga balahibo ko sa sinabi nito.
"S-seryoso po kayo? A-alam n'yo po ba kung bakit?" Hindi ako makapaniwala, totoo kaya talaga ang sinasabi ni manang o nakikipagbiruan lang ito? Pero kung totoo man, gano'n ba talaga kabrutal ang lalaking 'yon? Grabe pa s'ya sa grabe kung gano'n.
"Oo, baka kasi balikan daw s'ya ng mga ito." Hindi ako makapaniwalang nakatingin lang kay manang. Blangko na nga ang utak ko mula kanina mas lalo pa atang bumablangko ngayon.
"Ayy medyo o talagang OA naman 'yong loko," mahinang usal ko habang nakatingin sa kawalan.
Parang nanuyo ang lalamunan ko sa sinabi ni manang na may magkakaaway na ngipin. Peace.
"P-puwede po bang makahingi ng tubig? hehe," nahihiyang tanong ko na lang dito.
"Tara sa kusina." Ngiti nito kaya mas nakita ko lalo ang nagaganap na war sa pagitan ng mga ngipin ni manang sa bibig n'ya.
BINABASA MO ANG
Love In Lust Series #1 : AIVAN WARREN FLAIR
RomanceIMPORTANT ANNOUNCEMENT! I JUST WROTE THIS FOR 5 FREAKING DAYS! I DIDN'T EDIT IT OR REVISE, KUNG PAANO KO S'YA SINULAT YUN NA S'YA. WALA AKONG BALAK NA I-EDIT OR WHAT SO EVER. SO,PLEASE BEAR WITH THE LAMENESS THANKS!