CHAPTER 10

142 7 0
                                    

Piwuuu! Piwuuu! Rainbow Alert! Rainbow Alert!

Amethyst's POV

"Teka lang, please! Sandali lang maawa ka!" pagmamakaawa ko rito kay Aivan. Pilit kong kinakalas ang kamay n'ya sa braso ko pero masyado s'yang malakas!

"Teka ano ba!" Pilit kong binibigat ang katawan ko habang paakyat kami sa hagdan pero wala itong silbi dahil napapatianod pa rin ako nito.

Huminto ito at inis na tumingin sa akin.

Maya maya pa ay binuhat ako nito.

Walang silbi ang mga ginagawa ko para makaalis sa bisig nito para makatakas. Sinisiko ko ang dibdib nito dahil hindi ko maabot ang mukha n'ya dahil nakahawak ang dalawa kong kamay sa palad nito. Kahit anong pagpupumiglas ko at pagsisipa ay walang kuwenta!

Wala na akong nagawa hanggang sa makaakyat na lang kami.


"Open the door," utos nito sa akin.

"Ayaw ko," sabi ko habang pumipiling at pinipilit ko pa ring makatakas dito.

Ayaw naman akong ibaba nito.

Bumuntong hininga ito at s'ya na lang ang nagbukas ng pinto kahit na buhat-buhat ako.

Pagpasok namin ay binaba ako nito at agad n'yang ni-lock ang pinto. Hinarang din agad nito ang pinto.

"Tabi ano ba!" Pilit ko s'yang tinutulak paalis sa likod ng pinto pero hindi man ito natitinag sa kinatatayuan n'ya.

Hinubad na nito ang shirt n'ya at tumambad sa akin ang napakaganda nitong katawan.

Napatigil naman ako at ewan dahil parang ilang sandali lang ay mabubuwal ako sa pagkakatayo ko. Nakakapanlambot ang katawan nito

Hindi ko na s'ya kayang suntukin at mahahawakan ko lang ang katawan nito.

"Shemps," mahinang usal ko habang pinagmamasdan ko ang malapad nitong dibdib. Mga pandesal sa kan'yang tiyan, anim ang mga iyon. Mga pink nitong nipples na parang tinutukso ako para hawaka--

Ipiniling ko ang aking ulo. 'Anong pinagsasabi mo, Amy!' bulyaw ko sa isip ko.

Nabigla ako dahil tanging boxers na lang ang suot nito at napalunok ako nang makitang galit na ang alaga nito.

Ang laki potek.

Agad nito akong hinala at tinulak sa kama.

Napahiga ako dahil sa lakas no'n at agad naman s'yang pumatong sa akin.

"'Wag! Please! H-hayop ka!" Naiiyak na ako sa kaba.

Hinalik-halikan nito ang leeg ko habang ang dalawa kong kamay ay naka-taas at hawak-hawak ng kan'yang kaliwang kamay.

Ang isang n'yang kamay ay salit-salitang minamasahe ang mga dibd*b ko.

Hindi ko alam bakit ako napapakagat labi sa ginagawa nito.

Napaigtad pa ako nang dilaan nito ang leeg ko.

Tumigil na ito sa pagmamasahe sa dibd*b ko at bumaba ang kamay nito papunta sa legs ko para ibuka iyon.

Napaghiwalay nga nito ang mga legs ko at pinaramdam sa pagkab*bae ko ang naghuhumindig nitong pagkalal*ki kahit na may mga saplot pa kami pang-ibaba.

Pumasok na ang kamay nito sa loob ng shorts ko at undies ko.

Naramdaman ko ang pagdaan ng daliri nito sa hiwa ko na s'yang dahilan para makaramdam ako ng parang kuryente sa likod ko.

Love In Lust Series #1 : AIVAN WARREN FLAIRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon