Vì chị

1K 110 4
                                    

Tôi ngồi trên giường và lơ đễnh nghĩ về mọi thứ trên đời. Tôi đã bỏ một cuộc sống nổi tiếng và xa hoa, từ chối một cuộc đời viên mãn bên tài phiệt lãng tử, bỏ lỡ rất nhiều thứ.

- Hối hận rồi sao? - Chaeyoung từ đâu đi đến bên cạnh, em cười và nói.

- *Lắc đầu nguầy nguậy* Chỉ là chị nghe người ta nói trước đây Chaeng hút thuốc rất nhiều, nhưng từ khi gặp Chaeng chị không có thấy... - Tôi hơi ngại nói về vấn đề này, nên đành chu chu môi, mong em ấy không nổi giận.

Tôi lén nhìn em, chân mày em nhíu lại tỏ vẻ không hài lòng. Đôi mắt của em rời khỏi người tôi, em quay sang chỗ khác. Tôi sợ đến phát khiếp, sợ em ấy nổi giận, sợ em ấy sẽ không ở cùng tôi tối nay. Tôi rời giường, lò mò ngồi dậy chạy đến ôm ngang hông Chaeyoung.

- Khói thuốc sẽ làm tóc và người chị ám khói. - Em nói đoạn rồi dừng lại, kéo tôi ngồi vào lòng em. - Nếu như vậy, còn đâu là nữ idol được yêu thích nhất nữa, đúng không?

Tôi nhìn em, xoáy thật sâu đôi mắt của mình vào nụ cười của em. Chaeyoung thích hút thuốc, bọn họ nói thế, mà kẻ nghiện thuốc thì thật khó để cai thuốc. Vậy mà Chaeyoung của tôi từ bỏ nó dễ dàng như vậy.

- Chị còn nghe bọn họ nói em uống rượu? - Tôi vòng tay ôm lấy cần cổ của em.

- Bỏ rồi.

- Vì sao?

- Khi say em sẽ là kẻ khác, em không muốn làm tổn thương người yêu đâu.

- Bọn họ--

- Chỉ nói cho chị những tính xấu của em thôi. - Chaeyoung giận dỗi vùi đầu vào ngực tôi, trông như một tiểu hài tử đang làm nũng với mẹ vậy.

Em thôi hành động ấy lại. Gương mặt của em ngày càng gần với tôi hơn, và rồi hai đôi môi dán chặt vào nhau. Chaeyoung dịu dàng đưa tôi vào cảm giác sung sướng tột độ, tôi nhất thời không nhịn được mà đẩy nụ hôn đi sâu hơn, với một chút lưỡi. Em chủ động tách ra trước khi cả hai hết hơi. Em nghịch vài lọn tóc của tôi, trầm giọng nói:

- Lời của bọn họ không sai, em chính là hút thuốc, rượu bia, vô tâm. Nhưng vì chị, em sẵn sàng từ bỏ.

- Chị không cần cực nhọc làm việc, chỉ ở nhà thôi, em sẽ nuôi chị. Tuy không bằng lúc làm việc ở Seoul, nhưng chị sẽ không bị đói đâu.

- Nếu một ngày nào đó chị muốn rời đi, hãy nói với em một tiếng đừng bỏ đi mà không nói gì. Em sợ bị bỏ rơi, sợ bị chị bỏ rơi.

- Từ bây giờ, mọi thứ em làm là vì chị và cho chị.

Cái đồ ảm đạm này cũng có lúc nói nhiều đến vậy à? Em lảm nhảm mấy lời sến súa đó cho ai cơ chứ. Tôi ngồi trên đùi em khẽ thút thít. Có lẽ cùng tài phiệt sống một cuộc sống sung túc và được Chaeyoung cưng chiều, tôi sẽ chọn phương án thứ 2. Cả đời Kim Jennie không cần bạch mã hoàng tử sức dài vai rộng, nhiều tiền và đẹp trai, chỉ cần Park Chaeyoung là đủ.

***
5.2.21

[Chaennie] Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ