Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác, Y
🐰: Tiêu Chiến, XA: Alpha, B: Beta, O: Omega
M (Mimi): Thân tín của Boss, đồng thời là người giao nhiệm vụ cho 🐰
MITB (Men In The Box): Tổ chức mà 🐰 là một phần trong đó
Cục trưởng Đường Nhược Tuệ: Cấp trên của 🦁❤💚💛
• Kịp thời kìm lại được dục vọng bản thân, 🦁 cởi phăng lớp áo ngoài rồi quăng lên giường cho 🐰: "Tôi sẽ ra ngoài chờ, anh tự giải quyết đi! 💨"
• 🦁 toan đứng dậy rời đi, thấy vậy 🐰 liền túm lấy vạt áo 🦁 giật lại: "Khoan đã! Sếp Vương~ Cậu...có thể ở lại thêm một chút được không? 💦"
• 🦁 đành miễn cưỡng ngồi xuống: "Hửm?"
• Đôi gò má ửng hồng phay phay tựa người say, 🐰 nhẹ nhàng xoay lưng 🦁 về phía mình rồi áp mặt lên đó, đoạn tay cầm áo 🦁 đưa lên mũi: "Chỉ áo thôi thì không đủ! Sếp Vương... giữ nguyên tư thế này thêm một chút! Một chút thôi... Được chứ?!"
• 🦁: "Đừng quên... tôi là Alpha, không sợ tôi nhân lúc anh suy yếu mà °đánh dấu° ư?! 💨"
• Từ sau lưng 🦁, tiếng kéo quần khe khẽ vang lên khơi mào cho một tràng âm thanh tiếp nối dễ gây liên tưởng: "Mmmm... sếp Vương cao lãnh tự tin rằng mình không bị ảnh hưởng bởi mùi của Omega vậy mà lại bắt đầu sợ rồi sao?! Thất vọng thật~ 💨"
• 🦁 trầm giọng xuống hẳn một bậc, giọng điệu mang hàm ý đe dọa 🐰 nhưng lại trông như tín hiệu cảnh báo người nọ về khả năng mất kiểm soát của bản thân hơn: "Anh tự nhìn lại mình đi! 💨"
• Lời vừa dứt, 🦁 đột ngột xoay người lại rồi dùng lực đè 🐰 nằm xuống giường, người ngẩn ngơ chưa hiểu rõ chuyện gì vừa xảy ra, 🐰 liền vội lấy tay che mặt: "Đừng nhìn! 💨"
• 🦁 miết tay chạm lấy vật thể cứng rắn dưới thân 🐰, di chuyển lên xuống không ngừng: "Ngoài tôi... có Alpha nào từng thấy vẻ mặt này của anh? 💨"
• 🐰: "Chưa từng! Tin hay không tùy cậu! Mmm...Mà kể cũng lạ, đột nhiên lại hỏi một câu như vậy? Sếp Vương à... cậu... đang ghen? ^^"
• 🦁 không nói gì, chỉ lẳng lặng đáp trả lại bằng hành động, bịt chặt °cửa ra° của 🐰: "..."
• 🐰 siết chặt cổ tay 🦁: "Buông... ra~ ^^💢"
• 🦁: "Chưa được tôi cho phép thì không! ^^"
• 🐰 bỗng dưng hét lớn: "Bớ người ta! Sếp Vương bắt giữ Omega vô tội vạ lại còn không cho ra... Đồ xấu xa!!! Nggg..."
• Ngăn 🐰 làm loạn nhiều hơn, 🦁 liền nhanh chóng khóa môi 🐰 lại, còn dần lân la hai ngón tay xuống một cái °miệng khác°: "Cái miệng này... ngứa ngáy lắm rồi phải không?! 💨"
• Không chịu thua, 🐰 luồn tay tìm tới vị trí dưới thân 🦁 trêu ngươi: "A~ Chỗ này... cũng khó chịu lắm rồi phải không?! 💨"
• Vật trong tay, kề cạnh nhau, luận động không ngừng, giữa khoảnh khắc nóng bỏng đó, 🦁 cắn nhẹ vào phần gáy của 🐰, đụng phải sự phản kháng yếu ớt của ai kia, liền dứt khoát khóa tay kéo xuống: "Đừng náo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][ABO] CATCH ME IF YOU CAN!
FanfictionTên truyện: Catch me if you can! (Bắt tôi đi nếu như cậu có thể!) Thể loại: Đam mỹ ABO, bí ẩn, dark, 18+ Cp: Yizhan, Bác quân nhất tiêu, Bjyx Nội dung: Cảnh sát Alpha vs Sát thủ Omega. Sau bao lần truy đuổi, cuối cùng Y đã lần theo được dấu vết của...