Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác, Y
🐰: Tiêu Chiến, XMITB (Men In The Box): Tổ chức sát thủ mà 🐰 là một phần trong đó
M (Mimi): Người giao nhiệm vụ cho 🐰, đồng thời là thân cận của Boss - người đứng đầu tổ chức
Đường Nhược Tuệ: Cục trưởng Đường, Cấp trên của 🦁
Tiểu Vũ: Đội phó, thuộc cấp của 🦁
Bạch Miêu: ???❤💚💛
Lật lại một đoạn hồi tưởng trong quá khứ của X, sau sự cố em gái bị bạo lực mạng vì một tội danh không có thật dẫn tới điên loạn, không nói được nữa, cứ lơ ngơ lẩn thẩn như người mất hồn. Lúc này, Tiêu Chiến chưa gia nhập tổ chức MITB mà chỉ là một công dân bình thường như bao người.
• Một nhóm cảnh sát được cử đến để điều tra nhưng không thu hoạch được gì, vỗ vai bày tỏ sự tiếc nuối cùng 🐰: "Rất tiếc! Dù chúng tôi có cố gặng hỏi cách mấy, cô ấy cũng không chịu nói! Mà cứ tiếp tục ở lại như thế này cũng không giải quyết được gì nên là... 💨"
• 🐰: "Um! Tôi hiểu rồi... Các anh cứ về trước... Khi nào bệnh tình của em ấy đỡ hơn, tôi nhất định sẽ báo lại! 💨"
• Quay lưng bước đi được chừng vài bước, 🐰 nghe loáng thoáng tiếng xì xầm của một trong số những tên cảnh sát kia: "Thật nực cười! Một người điên thì có thể ổn kiểu gì chứ?"
• 🐰 đứng khựng lại, vô thức núp vào góc rẽ hành lang gần nhất để nghe tiếp phần còn lại của đoạn hội thoại: "???"
• Tên cảnh sát trưởng Alpha trong nhóm ra hiệu cho tên kia nói be bé cái mồm lại: "Suỵt! Dù biết là vậy nhưng chúng ta vẫn phải làm đúng quy trình! Haizz... mà có khi cô ta thực sự có làm đấy... nhưng lại vờ như tâm thần để trốn tội thôi! 💨"
• Người kia vừa dứt lời, đám cảnh sát còn lại cũng hùa theo vuốt đuôi như đúng rồi, không ngừng buông lời cợt nhả: "Hahaha... Đúng! Đúng! Cặp anh em Omega đó mị hoặc vậy, đến tao còn muốn... Chắc chắn cô ta có đi dụ dỗ người ta mà vờ đóng giả nạn nhân để ăn tiền bồi thường thôi!"
• 🐰 siết chặt nắm tay lại đến nổi gân xanh, đấm mạnh một phát vào tường: "Khốn nạn! Các ngươi thì biết cái quái gì chứ? 💢"
Cái nhìn về cảnh sát - người thi hành công lý và đồng thời cũng là những tên Alpha thượng đẳng tự cho mình là nhất - cứ thế từng chút, từng chút một bị bóp méo mó mất hình mất dạng trước mắt anh.
Người em gái yêu quý của mình bị hại mà bản thân chỉ có thể lặng im đứng nhìn như một kẻ thất bại đứng chơi vơi bên bờ tuyệt vọng, cảm giác này liệu có ai thấu?!
Không rõ thực hư thế nào, ai mới là kẻ chủ mưu đứng sau mọi chuyện?! Có kiện thì biết phải kiện ai? Cả cộng đồng mạng? Nhưng còn chứng cứ, liệu có ai tin một lời cáo buộc không có chứng cứ chứ?
• Đúng lúc này, một người phụ nữ lạ mặt từ đâu đi tới, đột ngột áp sát lại gần 🐰 mà thì thầm bên tai: "Gia nhập tổ chức của tôi, anh sẽ tìm ra được chân tướng sự thật! 💨"
• 🐰 ngẩn người: "Cô là ai?"
• M nháy mắt: "Cứ gọi tôi là Mimi - một Alpha nữ! ^^"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][ABO] CATCH ME IF YOU CAN!
FanfictionTên truyện: Catch me if you can! (Bắt tôi đi nếu như cậu có thể!) Thể loại: Đam mỹ ABO, bí ẩn, dark, 18+ Cp: Yizhan, Bác quân nhất tiêu, Bjyx Nội dung: Cảnh sát Alpha vs Sát thủ Omega. Sau bao lần truy đuổi, cuối cùng Y đã lần theo được dấu vết của...