Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác, Y
🐰: Tiêu Chiến, XM (Mimi): Alpha nữ, đồng thời là người giao nhiệm vụ cho 🐰
Đường Nhược Tuệ: Cục trưởng, cấp trên của 🦁
Tiểu Vũ: Đội phó, thân cận của 🦁MITB (Men In The Box): Tổ chức mà 🐰 là một phần trong đó, tên tổ chức đã bị cảnh sát ém nhẹm không đưa lên các bảng tin, nhằm tránh làm dân tình thêm hoang mang.
*Giải thích thêm về tổ chức MITB: Đây là một tập hợp - gồm những con người bất mãn với một bộ phận Alpha suy đồi trong xã hội - tự lập nên. Không ai biết người đứng đầu tổ chức có phải là Omega thật hay không, trước mắt họ chỉ biết được thành viên có vị trí gần với Boss nhất là M, một Alpha nữ. Còn X thi thoảng chỉ được gặp Boss gián tiếp qua màn hình.
❤💚💛
Từ khi để sổng X, cục cảnh sát càng thắt chặt vòng vây hơn bao giờ hết.
Độ lộng hành cùng cái cách hành động ngang nhiên giữa chốn thanh niên bạch nhật của họ là điều mà không ai có thể lường trước được. Trụ cột tổ chức ở ngay trước mắt vậy mà còn để hụt, đây có thể coi như là vết nhơ khó xoá nhòa trong lịch sử hành nghề cảnh sát.
Ở một diễn biến khác, vận may của X đã tới, với ánh đèn mờ mờ ảo ảo nơi quán bar, những người có mặt tại quán khi ấy cũng không thể nhớ nổi mặt mũi của X như thế nào. Còn camera trong quán thì có dấu hiệu bị xâm nhập từ bên ngoài, mọi hình ảnh liên quan tới X cứ thế bị xóa sạch một cách bí ẩn.
Vậy nên, sau khi xem xét lại tình hình, chỉ còn mỗi Vương Nhất Bác là người duy nhất biết được cả tên lẫn nhân dạng thật của X, nhưng lạ thay, cậu không nói chi tiết chủ chốt cho ai khác biết, kể cả cấp trên của mình.
Bản thân hiểu rõ Cục trưởng Đường chắc chắn sẽ không bỏ qua chuyện này dễ dàng, thế nhưng linh tính cậu lại mách bảo điều ngược lại, có chăng kết cục tồi tệ hơn sẽ xảy ra nếu sự thật được phơi bày?!
• Xem qua một lượt bản báo cáo, Cục trưởng Đường mới đầu còn đọc thầm trong miệng, sau lại cố tình đọc to thành tiếng, đặc biệt nhấn nhá phần mô tả X mới giọng điệu mỉa mai: "Cao cao, khá gầy, mắt to tròn, môi quyến rũ, tổng thể cực kì hài hòa ưa nhìn và đẹp trai?"
• 🦁 trả lời ngay tắp lự: "Đúng!"
• Cục trưởng Đường liền đập bàn giận dữ quát lớn: "Là người tiếp cận X gần nhất mà không biết tên của hắn, còn đặc điểm nhận dạng thì lại chỉ nhớ có nhiêu đây? Cả người phụ nữ đi cùng hắn cũng không rõ tung tích? Cậu giỡn mặt với tôi sao? 💢"
• 🦁 bình tĩnh đáp trả: "Bù lại, chúng ta biết thêm một thông tin quan trọng. Tổ chức đó đã bào chế ra được một loại nước hoa có khả năng làm suy yếu Alpha. Có vẻ đây là cách thức họ thường dùng để ám sát các đối tượng."
• Cục trưởng Đường khẽ day day ấn đường: "Nếu không thu thập được thông tin gì hữu ích thì hôm nay đã là ngày cuối cậu còn được theo vụ này rồi! Một tháng! Một tháng nữa mà vẫn không có tiến triển thì... cậu cũng hiểu rồi đó! 💨"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][ABO] CATCH ME IF YOU CAN!
FanfictieTên truyện: Catch me if you can! (Bắt tôi đi nếu như cậu có thể!) Thể loại: Đam mỹ ABO, bí ẩn, dark, 18+ Cp: Yizhan, Bác quân nhất tiêu, Bjyx Nội dung: Cảnh sát Alpha vs Sát thủ Omega. Sau bao lần truy đuổi, cuối cùng Y đã lần theo được dấu vết của...