CHAP 5: GIAM CẦM

45 8 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác, Y
🐰: Tiêu Chiến, X

MITB (Men In The Box): Tổ chức sát thủ mà 🐰 là một phần trong đó.
M (Mimi): Người giao nhiệm vụ cho 🐰, đồng thời là thân cận của Boss
Đường Nhược Tuệ: Cục trưởng, cấp trên của 🦁
Tiểu Vũ: Đội phó, thuộc cấp của 🦁

❤💚💛

*Trong cơn mê man, Vương Nhất Bác hồi tưởng lại một mẩu nhỏ trong chuỗi kí ức khi mà hai người họ "bất đắc dĩ" phải ở cùng nhau.

Mang cái danh là người "ở nhờ", Tiêu Chiến nào chịu ở yên một chỗ. Anh xung phong làm việc nhà mỗi khi Vương Nhất Bác đi ra ngoài. Từ giặt giũ cho đến nấu nướng đều được anh lo lắng chu toàn.

Trong suốt hai mươi năm cuộc đời, ngoại trừ quãng thời gian lúc còn ở bên gia đình, từ lúc ra tự lập, Vương Nhất Bác chưa từng có một bữa ăn nào ra hồn. Vậy nên, khi được thưởng thức bữa ăn gia đình đúng nghĩa do tự chính tay anh nấu, cậu không khỏi bồi hồi xúc động.

• 🦁: "Mmm... Ngon thật! Lúc anh bảo mình biết nấu ăn, tôi cứ ngỡ đó chỉ là một lời nói suông! 💨"

• 🐰 khẽ nhíu mày: "Cảnh sát là người, sát thủ cũng là người! Há chẳng phải đây chỉ là một trong số những điều tối thiểu cần biết để sinh tồn? 💨"

• 🦁: "Tôi không có ý đó! Chỉ là... hơi bất ngờ một chút... 💦"

• 🐰: "Với cái tính ăn uống thất thường như sếp Vương đây, tôi... đích thị là người cậu cần nhất lúc này! ^^"

• 🦁: "Hah... Chính xác! ^^"

• 🐰: "Nếu đồng ý về phe tôi, tôi sẽ nấu cho cậu ăn mỗi ngày! ^^"

• 🦁: "Cảm ơn~ Tôi đã có đội rồi! ^^"

• 🐰: "Còn gì quan trọng hơn °cặp đôi định mệnh° chứ?! 💨"

• 🦁: "Tôi chấp nhận anh, không có nghĩa là tôi cũng đồng ý với những việc tổ chức của anh làm! 💨"

• Vờ như không nghe thấy câu nói vừa rồi, 🐰 được dịp bày trò trêu ghẹo, hỏi 🦁 tới tấp: "Hở? C-Cái gì??? Bác Bác, cậu vừa nói gì cơ? Tim cậu chỉ chứa đủ một người, không nhận thêm ai khác ngoài tôi? 😳"

• Phủ nhận hay không, 🦁 cũng đã bị hạ gục bởi nụ cười rạng rỡ của ai kia mất rồi, cuối cùng đành phải cười xuề xòa cho qua: "...Tùy anh! 💨"

• 🐰: "Sếp Vương~ Có một câu mà tôi vẫn luôn muốn biết! Cậu... thích tôi ở điểm nào?! ^^"

• 🦁 không buồn nhìn lên mà mải tập trung vô món ăn trước mắt: "Anh thử đoán xem! 💨"

• Đến lúc nhận ra thực trạng thì đã muộn, mắt đối mắt, 🐰 chủ động áp sát mặt lại gần 🦁 chỉ còn cách vừa đúng một gang tay, giọng điệu nhỏ nhẹ hết mực như thể đang thì thầm bên tai: "Mmm.... Có phải là... mọi thứ?!"

*Thình thịch... Thình thịch... Thình thịch...

Trong một khắc, Vương Nhất Bác tưởng chừng tim mình suýt chút là nhảy khỏi lồng ngực. Lo rằng tâm tư trong lòng rồi cũng bị đối phương nhìn thấu, cậu liền rời khỏi chỗ, vẫn khoác lên bộ mặt điềm tĩnh như không có gì, tuyệt nhiên không cho Tiêu Chiến câu trả lời anh cần.

[BJYX/HOÀN][ABO] CATCH ME IF YOU CAN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ