Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác, Y
🐰: Tiêu Chiến, XĐược nhắc đến:
Bạch Miêu (Tiểu Bạch): Em gái của 🐰
Mimi (M): Người quan sát của tổ chức MITBChuyên mục hỏi-đáp nhanh:
"Truyện đã dần đến hồi kết. Cũng tới lúc mình nên giải thích một số chi tiết trước khi bước vào chương cuối nhỉ?!• Sau khi kết thúc series án mạng gây ra bởi MITB, vì đâu mà mọi thứ lại êm xuôi nhanh chóng?
Là vì vụ án liên quan đến Cục trưởng Đường được kết luận là tai nạn do đạn lạc và bị hành khách dẫm đạp trong cơn hoảng loạn. Bao năm qua, M vẫn bị truy nã. Còn chuyện M có giải thể tổ chức MITB hay không thì không có ai chứng thực được cả!• Tại sao X bất ngờ gia nhập đội điều tra của Y?
Thay vì bắt bỏ tù, Y buộc X lấy công chuộc tội (làm cộng sự không lương) để bù đắp lại cho những tội lỗi anh đã gây ra trong quá khứ. Suy cho cùng, khả năng phân tích và xử lý nhanh nhạy của anh rất hợp để tác chiến trong đội. Là Omega duy nhất trong đội, không một Alpha nào dám đụng tới X khi có Y kề bên.• Lời hứa mà X nhắc tới khiến Y phải đỏ mặt tía tai?
Đánh dấu vĩnh viễn chăng?!• Trước khi là "người quan sát", M là ai?
Một nhà bác học điên thích điều chế thuốc và nghiên cứu mấy cái thí nghiệm điên rồ.• M gặp Tiểu Vũ và Bạch Miêu từ khi nào?
Tổ chức ban đầu ngoài M ra thì chỉ có V (Tiểu Vũ) là Alpha được gài vào sở cảnh sát để thám thính, nhưng sau cậu chán nên từ bỏ làm sát thủ. Từ khi V đi, M tự thu mình lại. Mãi cho đến khi gặp được Bạch Miêu thì cô mới có niềm tin vào cuộc sống trở lại, nhưng rồi sự cố kia xảy ra khiến thế giới của cô hoàn toàn đảo lộn."
❤💚💛Vài năm sau...
Vào một đêm trăng thanh gió mát, ở tại một góc quán bar sầm uất nào đó, có một chàng trai trẻ nhan sắc vượt trội hơn người đang bận ngồi nhâm nhi ly rượu quen thuộc của mình.
Hòa cùng tiếng nhạc du dương trong quán, anh vừa lẩm nhẩm thầm trong miệng lời bài hát mà mình yêu thích, lại vừa say sưa gõ tay theo từng nhịp nhạc.
Một mĩ nam Omega lại còn hát hay, đương nhiên không tránh khỏi thu hút sự chú ý từ người xung quanh.
Khách trong quán ai nấy đều tò mò về danh tính của chàng trai bí ẩn ngồi một mình nơi quầy bar ấy. Ánh mắt xa xăm hướng về một nơi cố định, ngón tay thỉnh thoảng quấn từng lọn tóc dài rơi trước trán thở dài đầy chán chường.
• "Một đóa hoa chỉ đẹp khi gặp đúng người chăm sóc! Là ai đã làm em buồn?"
Một gã đàn ông trung niên lạ mặt từ đâu ngồi sà xuống chiếc ghế cạnh bên chàng trai trẻ kia, buông lời bỡn cợt suồng sã liên hồi như chốn không người. Chưa hết, hắn còn khoác vai tỏ vẻ thân thiết, cười cười nói nói. Không bày trò thòng ghẹo thì cũng chạm mông, chạm tóc, vuốt lưng. Chàng trai kia dù biểu hiện khó chịu ra mặt, hắn cũng vờ như không thấy, chai mặt đến vô sỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][ABO] CATCH ME IF YOU CAN!
FanfictionTên truyện: Catch me if you can! (Bắt tôi đi nếu như cậu có thể!) Thể loại: Đam mỹ ABO, bí ẩn, dark, 18+ Cp: Yizhan, Bác quân nhất tiêu, Bjyx Nội dung: Cảnh sát Alpha vs Sát thủ Omega. Sau bao lần truy đuổi, cuối cùng Y đã lần theo được dấu vết của...