c; đưa em về

978 120 75
                                    

"sao đến trễ vậy?"

"sorry bị xì lốp."

"chán ông."

vừa thấy shim jaeyun phi con xe đạp màu đỏ đến, riki cằn nhằn, bắt em đứng chờ tận 15 phút chứ ít.

"thôi đừng dỗi, lên xe đi"

"lên chứ không lẽ đi bộ?"

riki ngồi lên yên sau, nhưng anh lại không chịu đạp xe.

"ê sao không đi?"

"không thấy thiếu gì hả?"

"chấm hỏi."

jaeyun không nói nữa chỉ nắm lấy hai tay em, vòng qua eo mình, đặt ngay ngắn trước bụng. à là quên ôm anh ta.

"vậy mới an toàn."

"gớm, tưởng gì."

riki trề môi, nhìn khó chịu vậy thôi chứ bé khoái lắm á, để im vậy có rút lại đâu.

chiều nào cũng vậy, mặc dù shim jaeyun học cấp 3, nishimura riki học cấp 2, thì cứ tan trường, sẽ có một anh đẹp trai lái nhông nhông chiếc xe đạp thể thao nhìn siêu đắt tiền đến đón em bé.

nghĩ có anh lớn ngầu ngầu lái xe xịn đến rước mỗi ngày nó đã gì đâu. lũ bạn thấy riki vậy thì trố mắt, trầm trồ hết, còn em thì cười ha hả.

"ê nay em có gì vui không?"

"ừ có cái này hot lắm nè, hôm nay yang jungwon nó định đi tỏ tình anh crush của nó. xong đứng giữa sân trường rồi, vậy mà hai đứa không ai nói gì. cuối cùng đánh trống, cái vô lớp luôn."

"ủa phải thằng park jongseong lớp tui không?"

"hình như là ảnh đó, cùng trường với ông đó."

"hèn gì sáng sớm không lo tới trường mà quẹo qua trường em."

jaeyun lái xe, em thì kể chuyện, anh lắng nghe, lâu lâu cũng nói nhưng hầu hết là riki. yên bình vậy mà đi, đưa em về nhà, trong buổi chiều mây trôi tà tà.

đều ổn cho đến khi riki có cảm giác xe càng lúc càng thấp xuống.

"ê ê jake shim."

"sao em?"

"hình như xe ông có vấn đề."

"ủa vậy hả? để tui coi."

jaeyun dừng xe, đi xuống kiểm tra. đúng là có vấn đề thật, xe bị xẹp lốp rồi. do lúc nãy bị xì nhưng vội quá, chỉ kịp bơm một tí là chạy đi đón riki rồi.

"nãy mới bị mà giờ bị tiếp, kì cục vậy ông."

do em quan trọng với tui lắm đó biết không.

"tui xin lỗi em nha."

nhìn jaeyun gãi đầu bối rối, lúng túng vậy em cũng không nỡ trách, anh cũng vì em hết mà ai dám.

"ráng đi bộ tới chỗ sửa xe chứ sao giờ."

riki định bước đi thì bị anh kéo tay lại, chỉ chỉ lên yên xe đạp.

"em lên đi."

"ủa mắc gì?"

"em ngồi đi, để tui dắt xe."

jakeki ;; nho nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ