Sau sự việc đó , giờ thì cả trường ai cũng biết thầy dạy sử Zhongli và cậu thiếu gia Childe đang yêu nhau . Mặc dù ai cũng rõ một điều là một bên cưỡng ép một bên nhưng họ vẫn coi như không biết gì , im lặng xem cặp đôi này .
Còn đối với Zhongli , thế giới của y lại nhiều thêm một người , chỉ là người này là người ồn ào nhất và dính người nhất . Khi y đến văn phòng , vừa mới ngồi xuống thì cậu nhóc kia đã chạy từ đâu đến chỉ để chào buổi sáng với y
Như mọi hôm , Zhongli vừa ngồi xuống liền có một chú cún nhỏ chạy đến và chụt một cái thật kêu vào má của y "Chào buổi sáng , thầy Zhongli" . Đó là cách mà cậu ấy chào buổi sáng , mọi người nhìn riết cũng thành quen nhưng mà có một người vẫn mãi chẳng quen
"Em đừng làm thế được không ?"
"Tại sao ạ ? Có phải là do thầy không thích không ?" Nói đến đó , Childe lại bắt đầu ứa nước mắt . Zhongli như nghe có tiếng máy bay trực thăng , liền gấp gáo nói "Tôi ngại thôi , không phải là không thích mà"
Childe liền thu nước mắt lại , trêu chọc nói "Thầy đáng yêu ghê , nhưng mà chào buổi sáng vẫn phải hôn nha". Cậu nói rồi chỉ vào một bên má của mình , Zhongli bất lực đành hôn lên má cậu . Childe hai má đỏ ửng đầy hạnh phúc rồi mới chịu xách cặp lên lớp
— — — — — —
Tới giờ nghỉ trưa , Zhongli theo thói quen định đến căn tin trường để ăn thì bị một cánh tay kéo lại . Childe chẳng biết từ khi nào đã đứng đằng sau , cậu nhóc giơ hộp cơm trong tay lên rồi nói "Chúng ta lên sân thượng ăn trưa đi thầy , em có chuẩn bị cho thầy nè"
Vừa dứt lời thì cậu liền kéo y đi lên sân thượng , cả hai cùng ngồi xuống một góc rồi mở hộp thức ăn đã được chuẩn bị . Khỏi phải nói , nhìn đồ ăn liền biết ngon hơn căn tin làm là cái chắc rồi . Childe liền gắp một miếng tôm đưa đến miệng Zhongli , y cũng chẳng chần chừ mà ăn , thưởng thức con tôm xong Zhongli không thể nào không cảm thán "Ưm , ngon đấy"
Childe liền cười hì hì đáp "Thầy thích là được" , cậu khiến Zhongli phải nhìn nhận rằng đứa nhỏ này có rất nhiều tài . Học giỏi , thể thao không hề tệ , mỹ thuật hay âm nhạc đều rất tốt , bây giờ ngay cả nấu nướng cũng biết . Zhongli đến lúc này thật sự rất tò mò , rốt cuộc cậu nhóc thiên tài này thích cái gì ở y ?
Zhongli - người vốn thành thật , liền nói ra những điều trong lòng vừa nghĩ . Childe nghe thấy thắc mắc của y cũng mỉm cười kể câu chuyện cậu đã gặp y như thế nào
Zhongli nghe xong có chút ngỡ ngàng "Thật sự xin lỗi , tôi hoàn toàn không nhớ điều đó" . Childe cũng chẳng tức giận , cậu cười đáp "Thầy chỉ cần biết em thích thầy là được"
Sau đó y ngồi nghe cậu khen một tràn dài , nào là lúc đó y ngầu như thế nào , đẹp trai ra sao . Cậu kể một cách rất hưng phấn , đôi mắt khi kể lấp lánh như sao . Đôi khi nhìn cậu nhóc này khiến Zhongli bỗng áy náy vì đồng ý quen cậu , đứa nhóc này vì sao lại cố chấp muốn quen một người không yêu mình vậy chứ ? Hay là do y quá già rồi nên không hiểu lớp trẻ ngày nay nghĩ gì ?
Zhongli đắm chìm trong suy nghĩ của mình nên thả hồn lên mây , Childe lại nhân cơ hội này chụt lên má thầy . Zhongli cũng vì thế mà hoàn hồn lại , bất ngờ hỏi "Em làm gì thế ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZhongChi] [DROP] Cậu Học Sinh Mới Đến Bỗng Nhiên Cưỡng Ép Tôi Làm Bạn Trai !?
FanfictionĐi dạy cũng đã được nhiều năm rồi , đây là lần đầu tiên Zhongli cảm thấy khó xử như thế này Cậu học sinh mới chuyển đến bỗng dưng ngỏ ý muốn y làm bạn trai ... Y phải làm gì đây ? Thể loại : vườn trường , 1vs1 , thầy giáo ôn nhu công x lạc quan nư...