(5)

1.5K 119 19
                                    


"Thầy ơi , thầy ơi ~"

"Hửm ?"

"Tuần sau toàn trường được nghỉ lễ , thầy có dự định gì chưa ?"

Zhongli thấy cậu hỏi thì ngập ngừng một chút rồi đáp lại : "Tôi chưa"

Childe lúc này mới cười hì hì hai tiếng rồi nhanh nhẩu nói : "Vậy tuần sau mình cùng nhau ra biển chơi đi thầy !"

Gần đây thời tiết cũng đang nóng dần lên , quả thật là đi biển lúc này thì không còn gì bằng. Trùng hợp là Zhongli cũng chẳng bận gì nên cũng gật đầu đồng ý , đi du lịch một chuyến còn hơn là nằm ở nhà không làm gì. Childe thấy y đồng ý liền vui vẻ "Thầy cứ để em sắp xếp chuyến đi , đảm bảo không có vấn đề gì"

Zhongli tự hỏi rằng để cậu nhóc tự làm thì có sao không , nhưng thấy cậu chấp nhất như vậy nên y cũng chẳng ý kiến gì. Sau khi bàn bạc thời gian khởi hành và quyết định xem nên mang gì theo , Zhongli do dự nói : "Vậy em còn vấn đề gì muốn nói nữa không ?"

Childe lắc đầu tỏ ý chẳng còn gì nữa

"Vậy em có thể leo xuống được không ?". Zhongli đã muốn nói câu này ngay từ lúc ban đầu nhưng mãi vẫn chẳng có cơ hội . Childe thấy y nói thế thì cũng chỉ cười chứ chẳng đáp

Từ lúc bắt đầu , cậu đã ngồi trên đùi của Zhongli để nói chuyện. Thậm chí hai người còn đang ở trong phòng giáo viên và thầy Zhongli thì đang sửa bài tập cho học sinh. Các giáo viên xung quanh chỉ biết cúi đầu coi như không thấy , bọn họ cũng chẳng dám làm gì tiểu tổ tông nhà Fatui. Dù sao thì bọn họ cũng không muốn bị đội quân Fatui áp giải đi đâu.

Tuy không ai để ý đến hai người họ nhưng Zhongli vẫn cảm thấy rất xấu hổ, giống như giữa bàn dân thiên hạ mà làm chuyện xằng bậy vậy. Hai người tuy là người yêu nhưng vẫn là quan hệ thầy trò, tuỳ tiện thế này thì còn ra thể thống gì nữa. Dù oán giận như vậy nhưng y cũng chẳng dám hé nửa lời.

Childe thấy y khó xử thì đành buông tha cho y, nhưng trước khi đi cũng không quên hôn chụt lên môi một cái. Zhongli tuy ngoài mặt không thể hiện gì đôi tai đỏ ửng lên lại tố cáo tâm trạng đang dậy sóng của y. Dù sao y vẫn chưa quen với những hành động thân mật trước mặt người khác của Childe. Nhìn vẻ bối rối khó nhận ra của y , Childe liền hài lòng rời đi. Bây giờ cậu phải chuẩn bị kế hoạch đi biển của hai người ~

Thấm thoát mà đã đến ngày nghỉ , Zhongli kéo chiếc valy đến ngã tư đường để đợi Childe đến. Theo như Childe nói , cả hai sẽ đến đảo tư nhân của gia tộc Fatui để nghỉ mát. Điều đó làm Zhongli không khỏi suy nghĩ , liệu trên đảo có đội quân Fatui không ? Nếu có thì chuyến đi này có lẽ y sẽ thấy không thoải mái cho lắm...

Đang chìm trong mớ suy nghĩ thì có tiếng còi xe vang lên , y nhìn sang liền thấy một chiếc xe màu đen. Childe từ trong cửa sổ xe ló đầu ra "Thầy ơi , lên xe đi"

Zhongli thấy thế cũng liền vội vội vàng vàng lên xe , lúc này y mới phát hiện trên xe còn có thêm hai người lạ mặt đang ngồi phía trước. Là một cậu thanh niên và một cô gái

Childe lúc này mới giới thiệu " Đây là chị gái của em và anh trai của em . Em đã ngăn rồi mà bọn họ cứ nhất quyết đòi đi theo". Childe nói xong liền phồng má hờn dỗi , rõ ràng là thế giới riêng của hai người họ giờ lại xuất hiện thêm anh chị của cậu.

[ZhongChi] [DROP] Cậu Học Sinh Mới Đến Bỗng Nhiên Cưỡng Ép Tôi Làm Bạn Trai !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ