.
.
.
"Neh, Gojo-san, em triệu hồi được Ngọc Khuyển rồi này!!!"Megumi (lúc bấy giờ mới 7 tuổi) reo lên thích thú khi lần đầu tiên triệu hồi được một Thức thần. Em nở trên môi nụ cười tự nhiên, xen lẫn chút gì đó tự hào. Hai chú chó một trắng một đen lần lượt xuất hiện từ chiếc bóng, tru lên một tiếng dài chào hỏi chủ nhân.
Megumi vuốt ve hai Thức thần của mình, quay sang Gojo như mong đợi một lời khen từ hắn.Thanh niên tóc trắng ngồi chễm chệ trên chiếc ghế gần đó, cười cười pha chút chế giễu đứa bé đối diện:
"Ồ, ra đó là Ngọc Khuyển Hồn đấy hả? Trông còn không bằng 1/3 những gì ta tưởng tượng ha! Nhỏ nhắn ghê~""..."
"Sao vậy?" Gojo nghiêng đầu nhìn đứa trẻ đang im bặt, hỏi. Megumi chỉ ngoảnh mặt đi, có vẻ hơi dỗi. "Hừ... Sao tự nhiên mình lại mong chờ hắn khen cơ chứ, ngốc thật."
___________
Gojo Satoru sống cùng chị em nhà Fushiguro đã được một năm. Hắn tuy bận rộn nhưng mỗi khi rảnh đều ghé qua nhà hai đứa nhỏ. Và không lúc nào trên tay hắn lại không có một túi quà. Lúc thì là bánh kẹo, lúc thì quần áo. Tsumiki bao giờ cũng rất niềm nở, vui mừng khi hắn đến. Còn Megumi thì ngược lại. Em vẫn chẳng thích tên ất ơ này tí nào. Dù gì mới biết nhau có một năm thôi chứ mấy, chưa thể tin tưởng quá vào tên Gojo kia.
Nhưng lại có một sự thật không muốn cũng phải thừa nhận, tên kia giúp đỡ hai chị em khá nhiều. Không chỉ đáp ứng nhu cầu đời sống bình thường, lúc rảnh rỗi Gojo hay chỉ dẫn cho Megumi luyện tập sử dụng Thập chủng ảnh pháp thuật- thuật thức gia truyền của tộc Zen'in (hắn ta bảo thế). À, mà cho đến giờ Megumi vẫn mới chỉ triệu hồi và thuần phục được Ngọc Khuyển, vẫn còn chín thức thần nữa.
.
.
.
.
.
.
"Uhm... Satoru-san..." Megumi ngập ngừng gọi người đàn ông ngoài phòng khách đang chăm chú đọc sách (tất nhiên sách gì thì cậu chịu). Gojo quay đầu lại, cười hỏi.
"Có chuyện gì vậy Megumi?"Khuôn mặt cậu có gì đó hơi ửng hồng, cậu chần chừ đứng đó, hai tay để ra sau lưng. Gojo khó hiểu nhìn đứa trẻ.
___________
Chả là hôm nay là Valentine, Tsumiki-nee dạy Megumi cách làm chocolate. Tất nhiên Megumi không có hứng thú gì mấy với những công việc này. Nhưng thấy Tsumiki có vẻ vui, cậu cũng chấp nhận làm chocolate cùng chị.Tsumiki nói chị ấy làm chocolate tình bạn tặng cho những người bạn cùng lớp. Hm... Chị ấy đúng là hòa đồng và tốt tính quá mức, toàn làm những việc đối với cậu là rất thừa thãi.
"Megumi, em có muốn tặng chocolate cho ai không?" Tsumiki hỏi. Megumi giúp chị gói những viên chocolate vào giấy gói, nhàn nhạt trả lời.
"Ở trường em không có thân ai đâu, nên không cần.""Vậy hả... Megumi vẫn lạnh lùng với người khác thế sao?"
"Em chỉ quan tâm đến người tốt như Tsumiki thôi, còn lại em không cần thân thiết với ai làm gì cả."
Megumi đặt viên chocolate vào tay Tsumiki, đáp lại. Tsumiki im lặng một hồi, rồi mỉm cười yêu cầu.
"Megumi, em tặng chocolate em làm cho Satoru-san đi!""... Hả?!!"
"Coi như là bày tỏ tình cảm của em đối với anh ấy đi. Satoru-san giúp đỡ em rất nhiều mà. Chẳng lẽ ảnh còn không phải là người tốt? Hay Megumi vẫn chưa có thiện cảm với Satoru-san?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoFushi] Thành quả 9 năm nuôi dạy là gì?
Short StoryĐáp án: Thầy nuôi dạy tiểu Huệ 9 năm thì đủ để fangirl vã, soi hint và viết fanfic rồi 😄 Đây là nơi viết những câu chuyện về OTP của tui là GoFushi. Biết rằng JJK chưa có nhiều người ship couple viết lên trên wattpad này, nhất là thầy trò đây cũng...