(10)

1.1K 113 9
                                    

Note: Tui có cảm giác cứ đặt bút viết là phải rắc thủy tinh, muốn thêm đường cũng phải lẫn thủy tinh. Không hiểu tại sao lúc nào mà muốn viết một fic nghiêm túc tui toàn viết cho nó buồn vào 😞
________________________

Trời về khuya lúc nào cũng lạnh hơn ban ngày. Gojo đi bộ, tiếng bước chân đều đều phát ra trong không gian yên ắng.

"Giờ này hẳn Megumi ngủ rồi."

Hắn thầm nghĩ, tay đút vào túi quần. "Lạnh thật đấy, mệt nữa..."

.
Nửa đêm, tiếng xe cộ cũng thưa thớt. Nhưng càng về ngoại ô, thì không trí lại càng trầm lặng hơn bao giờ hết. Chỉ có tiếng xào xạc của lá cây va vào nhau, tiếng những động vật nhỏ sống về đêm kêu ri rít.
Gojo bất giác thở một hơi dài. Mấy ngày nay tối mắt tối mũi chui đầu vào mớ nhiệm vụ, hắn mệt mỏi quá chừng. Tuy rằng có là kẻ mạnh nhất nhân loại, thì không nghỉ ngơi tận gần một tuần liền cũng khiến hắn sa sẩm mặt mày, muốn ngủ một giấc cho đã đời.

Bất giác hắn ngửa mặt nhìn bầu trời đêm đầy sao, cười nhạt.

"Chà, giá như ta một con mèo nhỉ ~ Suốt ngày chỉ chơi bời thỏa thích, không cần phải vùi đầu vào những công việc nhàm chán..."

Gojo uể oải đi tiếp, mà không biết rằng ngay sau khi mình ước lại có một ngôi sao băng lướt qua trên nền trời đen thẫm.

Về nhà rồi hắn sẽ ngủ thật ngon cho mà xem.
.
.
.

"Meow... Mấy giờ rồi ấy nhỉ?"

Gojo dụi mắt tỉnh dậy, hắn nhìn xung quanh. Chẳng thấy đồng hồ đâu cả.

Ơ mà...

Mọi thứ xung quanh hắn đều có vẻ lớn hơn mọi ngày. Gojo chưa bao giờ nghĩ cái giường rộng đến như này, cái bàn, cái ghế cũng lớn hơn, kể cả chiếc gối cũng to bằng hắn. Cái quái gì thế này? Bộ từ trước tới giờ tất cả đều khổng lồ như thế đây sao?

Đầu óc hắn có hơi quay cuồng, chỉ sau một giấc ngủ mà thế giới quanh hắn dường như bị thay đổi một cách kì dị.

"Meow..."

Hắn bất chợt kêu lên một tiếng, và ngay sau đó thì hiểu ra mọi chuyện trong ngạc nhiên.

"Meow? Ta mèo ư?"

Gojo đưa hai tay ra. Ngắn cũn cỡn. Và chúng được phủ một lớp lông trắng muốt mượt mà. Hắn tiếp tục quay đầu ra phía sau, nhìn chiếc đuôi xù ngoe nguẩy trông thật buồn cười.

Gojo gầm gừ khe khẽ trong cổ họng, có vẻ thích thú với một sự thú vị hắn vừa khám phá được. Tối qua hắn vừa ước xong, sáng nay đã trở thành hiện thực.

Chuyện tâm linh có vẻ không đùa được nhỉ?~
.
.
.

Nói tới động vật, nhất là vật nuôi, không thể không nhớ tới cậu nhóc nhím biển nào đó. Gojo thầm cười.
Hắn quyết định sẽ chạy sang kí túc xá của cậu, kiểu gì cũng sẽ được vuốt ve đã đời.

[GoFushi] Thành quả 9 năm nuôi dạy là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ