Rating: T
Thể loại: Fluff, Omegaverse, shounen-ai
Couple: Gojo x Fushiguro
Author: Yellow Canna
__________________________
[Tiếp]"Này, Rut của cậu hoạt động như thế nào?" Beta đá nhẹ vào ống chân của Alpha. "Cậu có thể thường di chuyển xung quanh trong cuộc hành trình của mình không?" Từ những gì Kugisaki thấy ở Fushiguro, cậu ta trông hoàn toàn ổn sáng nay mặc dù Maki đã nói rằng đó là bởi vì tên kia đã có một Alpha để giúp đỡ.
“Hmm… nó thường trở nên tồi tệ vào ban đêm — như sốt kèm theo nhức đầu và một số biểu hiện khác. Ban ngày thường tốt hơn nên ừm... chúng tớ vẫn có thể đi bộ xung quanh nếu cần ”. Itadori đáp.
“Có nghĩa là tên đó chắc chắn sẽ trở lại trước khi trời tối! Hãy trốn và chờ cậu ta thôi! ” Kugisaki quyết định với Itadori đồng ý một cách nghiêm túc. Hai người họ chạy ra ngoài. Đó là tính toán tốt bởi họ có thể nhìn rõ cửa Fushiguro qua cửa sổ. Cả hai nấp sau bụi cây và đợi.
Họ đợi và đợi, nhưng vẫn không có gì.
Không có một người nào trong tầm nhìn.
Mặt trời dần lặn và lũ muỗi ngày càng hoạt động nhiều hơn. Kugisaki là người đầu tiên mất kiên nhẫn mặc dù cô là người đề nghị chờ đợi như thế nào.
“Argh !! Tôi không thể chịu được nữa! ” Cô hét lên, đập một con muỗi khác đậu vào chân mình. "Cái tên Fushiguro và tên Alpha quái dị của cậu ta đang ở đâu chứ?!"
“Sẽ không dễ dàng hơn để đoán xem đó là ai? Ý tớ là, không có nhiều người trong chúng ta. ”Itadori chỉ ra.
Kugisaki cáu kỉnh và đặt tay lên hông. “Không thể là năm hai được, còn năm ba vẫn bị đình chỉ học.”
“Có lẽ họ được phép trở lại? Ruts và Heats khá đau nên nếu cậu có đồng đội, tớ không nghĩ nhà trường sẽ giữ họ lại. ”
"Nhưng sau đó chúng ta chưa bao giờ gặp nhau với năm thứ ba, làm sao chúng ta biết được?" Kugisaki đặt câu hỏi. “Nghĩ lại thì, có một người nữa trong năm thứ hai chúng ta cũng không gặp. Tôi đã nghe từ Maki-senpai rằng anh ấy cũng là một Alpha. ”
"À, anh chàng Okkotsu đó?" Itadori tát vào má một con muỗi khác. “Này, chúng ta có thể ra khỏi—”
“ Suỵt! ”Kugisaki rít lên, nắm lấy đầu Alpha và đẩy cậu ta trở lại bụi cây với cô theo sát phía sau. "Nhìn!"
Itadori nhìn trộm qua những kẽ lá. Trong hành lang sáng sủa, một người đang đi dạo bên cửa sổ với một tay cầm thứ trông giống như hộp cơm và tay kia nhét vào túi.
"Gojo-sensei ?!" Itadori chớp mắt khi nhìn thấy giáo viên của họ.
Hai người nhìn người đàn ông dừng lại trước cửa nhà Fushiguro và gõ nhanh ba tiếng.
Hai học sinh nín thở theo dõi. Họ nuốt nước bọt cùng một lúc, nhìn chằm chằm không chớp vào cánh cửa gỗ cho đến khi nắm cửa vặn lại và nó mở ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoFushi] Thành quả 9 năm nuôi dạy là gì?
Short StoryĐáp án: Thầy nuôi dạy tiểu Huệ 9 năm thì đủ để fangirl vã, soi hint và viết fanfic rồi 😄 Đây là nơi viết những câu chuyện về OTP của tui là GoFushi. Biết rằng JJK chưa có nhiều người ship couple viết lên trên wattpad này, nhất là thầy trò đây cũng...