(7.2)

1K 97 1
                                    

Note: Để cho mọi người đỡ hiểu nhầm, tui muốn nói rằng đây chỉ có tags GoFushi và GeFushi thôi, ko có GoGe đâu. Ừm... Và đến cuối truyện sẽ có 2 phương án có thể xảy ra mà hiện tại tui đang phân vân: kết mở hay kết GoFushi nữa. Tại chị @Bánh Trôi mà tui nhắc tới lần trước chỉ đem cái plot chứ còn phần kết thì ko nhắc đến. Hm... làm sao đây?

Đây là tranh vẽ về mối quan hệ của 3 người.
Cre: Bánh Trôi (facebook)

-----------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----------------------------------

"Oh Suguru! Cậu trở về rồi đấy hả?" Gojo bắt gặp người bạn thân đã lâu chưa gặp của hắn, tươi cười chào hỏi. "Nhiệm vụ ở Tachikawa ổn chứ?"

"Không đến nỗi nào." Geto đáp lời. "Nhưng khổ nỗi Nguyền Hồn cấp 1 cũng chẳng phải là ít. Tôi mệt rã người đây này."

"Haha!!! Thế thì người ta mới phải phái Đặc cấp như cậu đi chứ. Đúng không?"

"Aiz... Thế có định mời người ta vào nhà không thế? Định cho tôi đứng mỏi chân ở đây hả?" Geto thở dài.

"Rồi rồi..." Gojo khoác vai cậu bạn, một tay đưa ra hướng về Gojo phủ. "Mời công tử vào nhà ngồi chơi xơi nước."
.
.
.
Hai người ngồi ở phòng khách, nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Tất nhiên chủ yếu là cái tên tóc trắng kia thao thao bất tuyệt, thỉnh thoảng Geto mới có thể chêm được một vài lời của mình vào.

Cuộc trò chuyện lẽ ra sẽ rất bình thường, cho đến khi Geto sực nhớ ra. Anh hỏi bạn mình.
"Satoru, cậu là người của gia tộc Gojo. Vậy hẳn cậu biết đến Zen'in Megumi chứ?"

Phụt!
"Khục khục..." Gojo đang thưởng trà, nghe đến câu hỏi của thằng bạn thì sặc nước. Hắn nhăn mặt.
"Hả? Cậu biết thằng nhóc đó à?"

"Ừm. Sao thế?" Geto nghiêng đầu nhìn người kia. "Bộ có chuyện gì à?"

"À không, không có gì. Ừ thì, tôi đúng là biết thằng nhóc ấy." hắn lấy chiếc khăn lau vết nước giây trên bàn. "Đó là một kẻ khó tính kinh khủng."

Geto nghe người đối diện nói, chỉ biết cười trừ. "Cậu và Zen'in-san có vẻ không ưa nhau nhỉ?"

"Ai mà thèm ưa một tên nhãi suốt ngày chỉ biết đến mỗi khuôn khổ của gia tộc chứ!" Gojo phồng má nhớ lại khuôn mặt thanh niên nghiêm túc của cậu nhóc kia.

Geto ngồi suy nghĩ vu vơ, rồi gật đầu. "Tôi có gặp em ấy lúc ở ngoài công viên." "Nhưng Zen'in Megumi đáng yêu hơn những gì Satoru cậu nói đấy."
.

[GoFushi] Thành quả 9 năm nuôi dạy là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ