"soobin hyung!"cánh cửa phòng mở toang do cơn thịnh nộ của một tên gấu nào đó mà xém chút cánh cửa đáng thương đã tan tành. người con trai đang bận bịu với đóng bài tập trên bàn học mà giật hết cả mình, anh liếc mắt nhìn qua cái con người ồn ào kia.
"nhóc có thể thương xót cho cái cửa đó được không?"
"không quan trọng, trước hết phải nghe chuyện của em đã!"
"đóng cửa lại trước đi rồi đi vào đây, một lát muỗi nó chui vào rồi tối anh mày lại gãi như khỉ đến không ngủ được nữa." - soobin thở dài, anh chỉ tay về phía ngoài cửa không nhanh không chậm nhắc nhỡ.
beomgyu gật đầu, dồn nén cơn thịnh nộ của mình xuống mà nhẹ đóng cửa lại rồi nhanh chóng bay thẳng lên giường của soobin.
"rồi nói đi."
"về chuyện của thằng alpha kang taehyun-"
choi beomgyu đem hết tất cả những gì mà min young đã nói với cậu kể cho soobin, lẽ ra là cũng muốn không nói cho anh biết như những gì min young muốn. nhưng nếu không nói thì không được, vì beomgyu vốn là người thấy chuyện bất bình thì không thể không ra tay giải quyết. cậu kể rất hăng say và còn rất rõ ràng, choi soobin chỉ ngồi im và không hề có sự chen ngang. lâu lâu lại gật gật đầu hiểu chuyện, được hơn nửa tiếng đồng hồ. cuối cùng thì cậu cũng kể xong, cũng còn chửi rủa taehyun hắn một câu nữa mới chịu dừng.
"có nghĩa là taehyun muốn abcxyz với min young nhưng em ấy không đồng ý và vì điều đó taehyun đã đẩy ngã min young?"
"phải." - beomgyu với khuôn mặt đầy tức giận mà nghiêm nghị đáp.
"em đã hỏi taehyun về chuyện này chưa?"
"tại sao phải hỏi? loại người như cậu ta làm em chán ghét lắm! chỉ cần nhắn tin cho cậu ta cũng đủ khiến em buồn nôn!"
"em làm ơn bình tĩnh trước đã đi, giận quá mất khôn." - soobin búng lên trán cậu một cái, beomgyu ôm lấy cái đầu nhỏ mà la lên một tiếng đau.
"em nói rằng em ghét con người cậu ấy vậy em đã tiếp xúc qua người ta chưa? đã từng nghiêm túc tìm hiểu người ta chưa? hay chỉ nghe những lời của min young nói?"
soobin vẫn giữ nguyên trạng thái như trước nói, beomgyu nhẹ lắc đầu.
"thôi không nói về em nghĩ sao về cậu ấy nữa, về chuyện của min young trước hết em chỉ nghe về một phía thì làm sao chắc chắn rằng lời min young nói là thật?"
"em.. là người đã cứu giúp min young, em ấy chắc chắn sẽ không nói dối!" - beomgyu mếu máo cãi lại.
"làm sao em chắc chắn được điều đó? em đã chứng kiến tất cả hay chỉ đến khi min young đã ngã thì em mới đến? em muốn tố cáo người ta cũng được, nhưng nếu không đủ bằng chứng thì người ta có quyền tố ngược lại em đó."
choi beomgyu bình tĩnh nghe anh giải thích cậu càng cảm thấy rất khó chịu, dù cậu biết những lời anh nói hoàn toàn không hề sai nhưng cậu vẫn cảm thấy rất ấm ức. thấy cậu không còn cãi lại thì anh lại tiếp tục nói tiếp.
"về bài báo lúc nhỏ của taehyun anh đã đọc qua rồi.. em đã đọc hết bài báo chưa? nó nói rõ rằng mấy đứa trẻ omega vì bị kích thích mùi hương do taehyun là alpha trội nên mới muốn ôm ấp thân mật với taehyun. vì tư tưởng vẫn còn là một đứa trẻ nên taehyun mới đẩy chúng ra rồi đánh chúng, bây giờ thằng bé đã lớn rồi nên tư tưởng cũng đã trưởng thành hơn. trước khi nhập học vào trường này thì trong hồ sơ đều ghi rõ lý lịch của taehyun, có cả việc thằng bé từng đánh omega hồi bé."
"vậy tại sao lại đồng ý cho cậu ấy nhập học?"
"đúng là không dễ dàng như vậy, taehyun phải ký một bản cam kết. nếu cậu ấy một lần nữa vi phạm sẽ bị kỷ luật đuổi học và nếu bị đuổi vì tội này thì sẽ không còn bất cứ trường nào có thể đồng ý cho cậu ấy nhập học."
"vậy việc cậu ấy đẩy ngã min young ấy chẳng phải đã-"
"vẫn phải nói một lần nữa sao beomgyu? đó là lời min young nói và không có bằng chứng cụ thể vì em không có mặt ở đó lúc min young bị ngã. và nếu taehyun thật sự đẩy thì hyung chắc chắn với loại người hiểu chuyện như cậu ấy thì sẽ không dám dùng hết sức đến mức làm min young ngã đâu."
"suy cho cùng thì hyung lại đi bênh vực tên alpha đó.."
"hyung không hề bênh vực ai cả, vốn chúng ta không có bất kỳ bằng chứng xác thực nào. hyung đã hỏi taehyun về chuyện này sau khi nhóc nói thằng bé là alpha bạo lực rồi."
"hyung tại sao lại có thể tin tưởng cái tên alpha bạo lực đó cơ chứ?"
"em đừng có một tiếng là cái tên alpha bạo lực này hai tiếng là tên alpha bạo lực kia chứ? để cậu ấy nghe được thì sẽ khó chịu lắm."
"thì sao? em nói chẳng đúng à? em không thể hiểu được các hyung nữa. ai cũng đều tin tưởng cậu ta đến như vậy? chẳng lẽ vì cậu ấy là alpha nên mọi người đều tin lời cậu ấy? còn omega như min young thì mọi người đều nghĩ em ấy sai?"
cả hai cứ thế mỗi người một tiếng không chịu ngưng cho đến khi cánh cửa phòng của soobin mở ra, người phụ nữ với gương mặt phúc hậu nhìn vào trong đầy bất lực nhỏ tiếng hỏi.
"hai anh em lại cãi nhau đấy à? thôi nào, soobin đã hứa với mẹ là nhường nhịn em rồi mà? còn gyu không phải đã nói sẽ không lớn tiếng với hyung của mình nữa sao?"
hai người ở đây đang trong trạng thái sắp choảng nhau thì bị giọng nói kia làm bất động mà nhìn ra, soobin thấy vậy cũng đánh thả cái gối trên tay của mình xuống giường còn beomgyu thì đặt cái ghế đang cầm trên tay xuống sàn ngay ngắn.
"dạ, tụi con biết rồi."
"hai đứa xuống nhà ăn tối đi, bố đang đợi ở dưới đó."
"tụi con xuống liền" - cả hai đồng loạt đồng thanh, nhìn mẹ đóng cửa rời đi thì lập tức lao vào đấm nhau đùng đùng không ai nhường ai.
______
xin lỗi mọi người vì toi off lâu đến vậy, đã hứa sẽ chăm chỉ nhưng mà qua học kì hai thì lại không ngờ là học nhiều hơn nên toi không thể siêng năng up được. nên là khi nào có thời gian toi mới có thể up 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘁𝗮𝗲𝗴𝘆𝘂 ; dear "soulmate"
Fanfiction"soulmate của tôi." author; stella. couple: kang taehyun x choi beomgyu. tình trạng: chưa hoàn thành. __ :¨·.·¨: :¨·.·¨: '·. :¨·.·¨: .·' '·. .·'🧸🖇 𝐟𝐛 : stella bear 𝐢𝐠 : terrybbearr @𝓴𝓸𝓸𝓴𝓲𝓮𝓴𝓸𝓸𝓴𝓪🌙