"hôm nay tớ sẽ uống nước nho trừ cơm." - huening khoác tay qua vai người nhỏ hơn cùng tâm trạng vui vẻ lên tiếng."nước nho sẽ không cung cấp đủ chất dinh dưỡng đâu, cậu nên ăn đủ bốn nhóm trong một khẩu phần ăn. gồm carbohydrate, protein, chất béo, vitamin và khoáng chất. đối với nhóm carbohydrate nên chiếm từ 65-70% trong một khẩu phần ăn, protein chiếm khoảng 12-14% và chất béo khoảng 18-20%..."
kang taehyun lại bắt đầu rồi, làm cậu đây ngán ngẫm quá đi. cậu chỉ nói một câu thôi mà người kia đã luyên thuyên một tuồng rồi, nghĩ lại thật khó hiểu, tại sao cả hai lại có thể làm bạn được vậy? mà còn là từ khi bé xíu tới lớn đến bây giờ vẫn còn rất thân, nhìn sang người bạn vẫn đang luyên thuyên kia kai lại cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm bạn với người này. taehyun vốn thông mình từ khi còn nhỏ, cậu ấy am hiểu nhiều thứ từ việc học đến những thứ khác. nhưng đến bây giờ, kai mới biết rằng con người này dù hoàn hảo đến đâu cũng sẽ có khuyết điểm, mà khuyết điểm của taehyun đây lại là rất tệ trong chuyện tình cảm. cậu ấy học giỏi và kai thì học tệ, cậu ấy thẳng thắn dễ bị người khác có ác cảm và kai thì lại biết nói lời mật ngọt được nhiều người có thiện cảm. dù biết rằng, taehyun không cần những người bạn nhưng kai vẫn biết taehyun vốn không nghĩ vậy.
làm bạn với cậu ấy bao nhiêu năm rồi cơ chứ? cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành. kai biết rằng taehyun vốn rất cô đơn, khi còn bé. cậu đã gặp taehyun, lúc ấy taehyun sống trong một căn biệt thự lớn mà giờ vẫn là nhà của cậu ấy. taehyun là con trai của một thương gia, cũng như bao gia đình. cha của cậu ấy là alpha trội và mẹ cậu ấy là omega trội, lúc đó kai vừa cùng gia đình chuyển đến căn nhà ở gần. cậu bị mẹ bắt dọn phòng của chính mình nhưng vì lười biếng kai đã chạy ra khỏi nhà để trốn việc, đang loay hoay không biết đi đâu thì lại nhìn thấy có một cậu bé, thân hình nhỏ xíu với mái tóc màu nâu hạt dẻ đang ngồi nhìn xuống mấy bông hoa trong một căn nhà to tướng. kai vì muốn làm quen với người kia nên lập tức lên tiếng chào hỏi.
"cậu ơi?"
người kia lập tức nghe thấy, cậu ấy xoay mặt sang nhìn kai. đôi mắt to tròn trong trẻo nhìn về phía cậu, trong chốc lát kai đã bất ngờ với khuôn mặt ấy. người kia không nói gì chỉ nhìn thế mà thôi.
"tớ mới chuyển đến đây á, tớ là huening kai. cha mẹ tớ gọi tớ là ningning, tớ thích uống nước nho và—"
"ồn ào quá đi."
đang vui vẻ trình bày về bản thân để tạo sự thân thiện mà người kia tự dưng lên tiếng cắt ngang còn liếc nhìn cậu với đôi mắt như mãnh hổ vậy làm kai không khỏi sợ hãi đến mức khóc oà lên. nhìn thấy thế cậu trai kia cũng có hơi lúng túng khi lỡ làm cậu khóc, hái đại một bông hoa trong vườn rồi đi tới bên cậu.
"này, đừng khóc nữa." - cậu ấy đưa một cành hoa tulip ra trước mắt kai. kai lau đi nước mắt trên mặt một cách khó khăn rồi nhận lấy cành hoa kia, nở một nụ cười trẻ con với cậu.
"cảm ơn cậu."
"cậu.. không phải omega đúng chứ?" - có một điều gì đó khó khăn với cách cậu ấy lên tiếng hỏi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘁𝗮𝗲𝗴𝘆𝘂 ; dear "soulmate"
Fanfic"soulmate của tôi." author; stella. couple: kang taehyun x choi beomgyu. tình trạng: chưa hoàn thành. __ :¨·.·¨: :¨·.·¨: '·. :¨·.·¨: .·' '·. .·'🧸🖇 𝐟𝐛 : stella bear 𝐢𝐠 : terrybbearr @𝓴𝓸𝓸𝓴𝓲𝓮𝓴𝓸𝓸𝓴𝓪🌙