∙⋆☾⋆; four.

1K 139 29
                                    



𖧵 hanlim.confession_

#131:
xin info hai bạn học sinh mới với mọi người ơi, trời ơi ăn gì mà đẹp thế! (*⁰▿⁰*)

#132:
beomgyu à, hãy cho anh một cơ hội có được không?

#133:
huening kaiiiiiiiii

#134:
choi soobin, bố mày cay mày rồi đấy sao cái đ*o gì mày cũng phạt bố mày hoài vậy? còn một lần nữa thì tao đánh cho mày nhừ tử.

#135
cho mình hỏi là bạn kang taehyun mới nhập học có người yêu chưa?

#136
khỏi cảm ơn, tôi đã muốn ngất xỉu với ánh mắt này của cậu ấy aaa!

#136khỏi cảm ơn, tôi đã muốn ngất xỉu với ánh mắt này của cậu ấy aaa!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#137
yeonjun hyung đi đứng kiểu gì mà ngã vào tim em thế này?

#138
xin lỗi jeon jungkook nhưng tôi xin phép được đập chậu cướp hoa đây, park jimin thật sự đẹp quáaaa.

#139
beomgyu ơi, nếu em vẫn chưa yêu ai có thể yêu anh không?

#140
choi soobin dạo gần đây cứ thích gọi cậu choi yeonjun lên phòng hội học sinh thế? mặc dù, cậu ấy hình như làm sai nên mới bị gọi lên nhưng mà một người là alpha một người là omega ở chung 1 phòng làm tui lại nghĩ những chuyện kỳ cục gì đây này :))

𝟏.𝟔𝟐𝟎.𝟑𝟖𝟓 lượt thích.
hanlim.confession_ hôm nay mọi người gửi bài về page khá nhiều, nội dung chủ yếu là xin info học sinh mới nên mình sẽ để info ở đây luôn nhé @taehyun.02_ @ningning.02_
xem tất cả 11.241 bình luận.
_____________

ayohitmanbang_ lần nào lên cfs cũng thấy 5 người yeonjun, soobin, jungkook, jimin với beomgyu mà giờ còn thêm 2 người nữa, trường mình sao trai đẹp nhập học hoài vậy tôi muốn xỉu lên xỉu xuống quáaa.
taetae.beombeom_ đẹp thật nhưng không bao giờ với tới đâu (˘з˘)
chubinlovebread #134 phải yeonjun viết không mọi người?
yeonjunbae_ chắc vậy á, yeonjun nhà mình cục súc lắm ʅʃ
kingtaehyunie_ cfs nay thú vị ghê hết đòi đánh nhau con đòi đập chậu cướp hoa.

beombear.01_ @jeonjk_ #138 đòi đập chậu cướp hoa kìa hyung (Д)
jeonjk_ nhắm làm được thì làm.
beombear.01_ có cần em nhờ yeonjun hyung tìm ra cái tên đó không hyung ('∀`)
jeonjk_ không cần, cậu muốn gì thì nói thẳng đi đừng có giả vờ tốt bụng.
beombear.01_ hì, sao hyung là hiểu em thế ạ?
jeonjk_ nhanh lẹ đi hyung đây còn phải đi đón jiminie nữa.
beombear.01_ ok, hyung rep tin nhắn đi (^ν^)

𝘁𝗮𝗲𝗴𝘆𝘂 ; dear "soulmate"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ