᭝★˚; fifteen.

889 106 7
                                    


beomgyu đang tung tăng, bay nhảy cùng mấy chai nước suối vừa mua ở máy bán nước tự động đi về hướng phòng tập. trong phòng tập lúc này chỉ còn lại hai người là yeonjun  và soobin thôi, hai người này một alpha một omega ở chung một phòng cũng nhiều lần rồi chỉ là cả hai không ghét nhau ra mặt nên không thể hấp dẫn nhau. nói là ghét ra mặt nhưng yeonjun lại rất thích soobin, anh thích mùi bánh mì ngọt của cậu hội trưởng này, thích cả khuôn mặt thỏ trắng mịn màng kia, nhưng mà choi soobin lại không thích anh. cậu ta không thích mùi cafe của anh dù beomgyu đã nói rằng đó là mùi cafe sữa rất thơm và dễ chịu nhưng soobin luôn phủ nhận điều đó. và cả tính ham chơi, quậy phá của anh đã để lại một ấn tượng không mấy tốt đẹp cho một hội trưởng nghiêm túc, chăm ngoan.

beomgyu biết yeonjun thích soobin nên cậu thường hay xin đi riêng ra ngoài cho những việc như mua nước, lấy đồ để hai người kia có không gian riêng. nhưng beomgyu đi rồi thì choi soobin lại chẳng nhìn lấy anh hay nói chuyện với anh một câu nào, cậu ấy luôn ghét anh như vậy làm yeonjun cũng buồn lắm. nhưng anh cũng cảm thấy ngại khi ở chung với crush của mình và còn bị hấp dẫn bởi cái mùi bánh mì đó.

"hoseok hyung khi nào sẽ đến vậy?" - thấy không khí cũng trở nên khó xử quá nên soobin cũng đành lên tiếng hỏi.

"hyung ấy nói là sẽ đến hơi trễ."

"ừm, beomgyu đi lâu thế không biết."

"đ-để tôi đi kiếm cậu ấy." - yeonjun vì bất ngờ trước những câu hỏi của soobin nên trở nên lúng túng và muốn chuồn đi để cậu ấy không thể thấy khuôn mặt đỏ bừng của anh lúc này, chỉ tiếc cho anh rằng cậu ta thấy hết rồi.

"không cần đâu, chỗ này cũng không rộng gì mấy. huống hồ máy bán nước cũng gần mà, em ấy sẽ quay lại sớm thôi."

"u-ùm, cũng đúng." - chỉ còn một chút nữa là chạy được rồi, yeonjun luyến tiếc khép cánh cửa lại rồi cũng bước đến một gốc ngồi thu người lại mà mở điện thoại lên để tránh chạm mắt với choi soobin.

tình huống gì đây chứ? bình thường mình giang hồ lắm mà sao giờ lại sợ hãi trước tên thỏ kia chứ?

___

"tôi xin lỗi rồi mà, cậu còn muốn gì nữa chứ?"

đang định quay lại phòng tập thì beomgyu nghe thấy có một tiếng cãi nhau khá ồn ào, bản thân không phải là người nhiều chuyện nên anh quyết định đi lại xem. ừ.. thì chỉ tò mò thôi chứ không có nhiều chuyện đâu, anh nhìn thấy một nam sinh với màu tóc blonde đang đứng và một nữ sinh đang ngồi bệt dưới sàn nhà không ngừng khóc than trong rất đáng thương, vì thế anh lập tức chạy nhanh đến và đỡ cô gái ấy lên.

"có chuyện gì vậy?"

"beomgyu oppa." - nữ sinh nhìn thấy anh như gặp được vàng, lập tức dựa cả người vào lòng anh. beomgyu nhận thức được đây là một omega nên cũng không có ý sẽ đẩy cô ra, nhìn lại người kia thì càng khiến anh hoảng hốt hơn.

kang taehyun?

phải, là kang taehyun. cậu ấy đang dùng một ánh mắt đỏ ngầu đáng sợ nhìn về cô gái kia.

"lúc nảy.. em lỡ tay làm đỗ cafe lên người taehyun.. em đã xin lỗi và hứa sẽ mua lại cái áo khác cho cậu ấy— nhưng taehyun đã không chịu và.." - mỗi một câu nói cô lại nấc lên một tiếng trong đầy tội nghiệp.

"này, em ấy cũng đã xin lỗi rồi mà cậu còn muốn ra tay với một omega? huống hồ em ấy còn là con gái đấy? cậu còn đáng mặt alpha không?" - beomgyu trợn mắt rồi mắng người kia.

kang taehyun ngơ người khi bị mắng, cậu cúi đầu không nói gì nữa mà quay đầu bỏ đi. choi beomgyu thấy vậy cũng có chút khó chịu, chắc anh đã lớn tiếng nên khiến cậu buồn rồi. nhưng mà cậu ấy đã sai không phải sao? cậu ấy lẽ ra phải xin lỗi cô gái này một tiếng rồi mới bỏ đi mới phải.

"cảm ơn anh, thật ra taehyun không có ý gì đâu.. cậu ấy chỉ là—"

"em đừng nói nữa, em không bị thương ở đâu chứ?"

"em không sao, em tên là park min young." - cô vui vẻ cúi đầu chào hỏi anh.

"à thật ra anh chưa hỏi tên em, haha— anh tên là choi beomgyu." - anh gãi đầu khó xử trước sự lanh lợi của cô nhưng rồi cũng cười trừ và giới thiệu lại.

"em có nghe mọi người nói taehyun là soulmate của anh ạ?"

"anh không biết nữa, nhưng mà nếu cậu ấy là soulmate của anh thật chắc anh cũng chẳng dám yêu một kẻ chỉ giỏi ăn hiếp người khác." - beomgyu thở dài, dù anh cũng không chắc vì không nắm được tình hình lúc nảy là ra sao nhưng những gì anh ấy là kang taehyun đã đẩy bạn nữ min young này. nhưng ánh mắt rủ buồn lúc nảy cũng taehyun khiến anh cảm thấy có gì không đúng.

"taehyun cậu ấy không xấu tính vậy đâu, chỉ tại em không tốt thôi." - min young bĩu môi rụt rè đáp.

"em đừng nói vậy, thôi anh mang nước đến cho mọi người đây. anh đi trước nhé, tạm biệt." - beomgyu vẫy tay cô rồi chạy đi trước.

người con gái nhìn bóng lưng đã khuất xa kia rồi nhẹ nở một nụ cười có phần đắc thắng.

"hyung!" - cánh cửa đột ngột mở ra, cảnh tượng đập vào mắt choi beomgyu lúc này là choi soobin đang ép choi yeonjun vào tường bằng một tay, thật kinh hoàng. beomgyu lập tức đóng cửa rồi lấy tay che đi khuôn mặt ngại ngùng của mình.

"m-mấy hyung cứ từ từ đi, em chưa thấy gì đâu. em chưa thấy gì cả, thật đó!"

yeonjun lúng túng đẩy soobin ra rồi bước tới mở cửa ra trong sự khó xử.

"mọi chuyện không như em nghĩ đâu gyu.."  - anh ái ngại giải thích.

"thật đó, hyung chỉ giúp yeonjun hyung lấy bụi trên tóc thôi." - soobin lại tiếp lời yeonjun trông đầy khả nghi, beomgyu biết thừa là hai người đang nói dối. chỉ không ngờ là mới đi lâu một chút mà mấy người này đã muốn mây mưa với nhau rồi. nếu mà lâu thêm tí nữa chắc sẽ có phim hay à nha.

"được rồi được rồi, hai người không cần giải thích đến vậy đâu."

"mà em đi lạc à? sao đi lâu thế?"

"em mới gặp một chút chuyện thôi."

"chuyện gì?"

beomgyu không nhanh không chậm kể lại mọi chuyện cho soobin và yeonjun nghe, yeonjun khi nghe xong liền lập tức bực bội muốn cho kang taehyun một trận. còn soobin thì im lặng nghi ngờ.

"em nói cô gái đó tên là gì?"

"park min young."

𝘁𝗮𝗲𝗴𝘆𝘂 ; dear "soulmate"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ