HẸN MỘT MAI
ⓒ dalmil⌜A TAENNIE FANFICTION⌟
category,
text + shortfic
romance | flangst
status,
finished𖦦
1 giờ sáng
jennie đưa tay kéo cao cổ áo, em lê thê rảo bước về nhà sau hàng giờ chôn mình ở thư viện cùng với đống bài vở cao quá nửa đầu. ở cái tuổi 18 lưng chừng giữa ngã rẽ của sự trưởng thành, dù chưa thể tiếp nhận việc thay đổi đột ngột ấy, song em cũng như bao người đồng trang lứa khác, phải đối diện với kì thi đại học quan trọng của đời người. dù là nói thế, jennie vẫn không quá chú tâm vào việc học hành hay chạy đua vào những trường top, em cũng chẳng hề có bất kì dự tính gì vào tương lai mai sau của bản thân. mục đích em đến phòng học chung là để cảm nhận được chút hơi 'người', rằng xung quanh em cuộc sống đang hiện diện, rằng những ánh sáng trắng ngà vẫn phát ra từ đèn học cá nhân mỗi tối, và rằng em vẫn còn tồn tại trên cõi đời này.
jennie nghĩ, có lẽ em sẽ mãi sống bất cần và vô lo như thế. thậm chí sống hoài như thế cho đến một mai em chết đi thì thôi. suy nghĩ ấy không ngừng đeo bám em suốt cả chặng đường, để rồi khi tỉnh ra, bàn chân em đã vô thức dừng lại ở quán ăn duy nhất vẫn còn le lói ánh đèn điện trên con hẻm nhỏ lúc nào không hay.'chú ơi'
'em 18 tôi 24 mà gọi là chú à?'
pairings,
KIM TAEHYUNG|24
メ chủ quán ăn cuối hẻm
メ sốc tâm lý vì lần đầu bị con nhóc 18 tuổi gọi là chú
KIM JENNIE|18
メ học sinh cuối cấp
メ nguyện vọng 1:
làm vợ anh chủ quán
nguyện vọng 2:
lấy anh chủ quán làm chồng𖦦
i,
iuuuuu vjen lắmmmmii,
miniguccis ơiii về thuiiiii,
mình không có tự tin về textfic vì plot thường bị đuối, nên nếu có thể hãy tìm mình qua văn xuôi. không chắc nó tuyệt nhưng mà mình tự tin với văn xuôi hơn rất nhiều. cảm ơn các cậu