tình hình là còn 6 chap nữa sẽ end. ngoi lên chỉ muốn nói cảm ơn các cậu thật nhiều vì đã luôn ủng hộ tớ cũng như 'hẹn một mai' 💕 chúc các cậu một ngày mới vui vẻ, yêu các cậu nhấtt
𖦦
taehyung tìm thấy bố sau hai tháng, nhờ sự giúp đỡ từ người của jinyoung.
và đó cũng là điều khiến taehyung hối hận nhất. anh tìm thấy ông tại một làng chài hẻo lánh gần biển, trong trạng thái vui vẻ và cười phớ lớ bên cạnh một người đàn bà và một thằng trạc tuổi anh.
ông đã có một gia đình. một gia đình mới, không phải là anh và mẹ. taehyung không còn đứng vững, cảm giác bên đầu đau như búa bổ. lòng anh tràn ngập sự phản bội và thống khổ đến mức, chúng hoá thành sợi dây siết chặt lấy cổ anh khiến việc hô hấp dần trở nên khó khăn. từng ấy năm taehyung ngóng trông ông về, từng ấy lần mẹ anh lén khóc giữa đêm vì lo cho ông. tất cả những năm tháng ấy như hoá tro hoá bụi, lần lượt bốc cháy theo khoảnh khắc ông gọi hai người xa lạ kia bằng tiếng 'gia đình'. taehyung và mẹ đã đánh đổi bao nhiêu tin yêu dành cho ông, để rồi bây giờ họ nhận lại những gì? sự phản bội, đến từ một kẻ chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí taehyung, dẫu có là một khắc.
taehyung đứng bất động. giống như anh đã chết, chết từ chính khắc một tượng đài trong lòng anh rơi xuống. những mảnh vụn không tan biến, chúng vỡ tan trên nền đất lạnh toát rồi xuyên thủng cõi lòng taehyung để chui ra.
có vẻ như thế là không đủ, khi ông ta nhác thấy taehyung đứng đó, khoé miệng ông liền cứng ngắc và đôi mắt mở to hết mức như cố nhìn thật kĩ người đứng trước mặt. rồi ông ta đứng bật dậy và chầm chậm đi tới. taehyung bất giác quay người toan bỏ chạy, dù cho mục đích ban đầu là tới đây tìm ông, nhưng chính sự kiện bất ngờ kia đã khiến anh như rơi vào điểm chết, ngay lúc này, anh lại không muốn đối diện với ông thêm một khắc nào.
'con trai?'
hai từ, bảy chữ. phá tan sự mâu thuẫn trong lòng taehyung, ngay tức khắc kéo đến những luồng cảm xúc đối lập đan xen lấy nhau, vội bám riết lấy đầu óc anh. taehyung nghe tai anh bịt bùng, lòng sục sôi dâng trào khiến anh không tự chủ mà quay đầu lại.
bốn mắt giao nhau, vừa vặn bóp nghẹt lấy trái tim taehyung. người trước mặt vẫn đứng đó, trong bộ dạng hớt hải, dò chừng. dù vẻ mặt ông đã già hơn nhiều so với lần cuối taehyung gặp, song anh vẫn nhận ra ông, thậm chí rất rõ. người này là bố của anh, ngọn nguồn của tất thảy nỗi thống khổ taehyung đang gánh chịu. chỉ với một hành động trong quá khứ, ông ta nghiễm nhiên bóp méo cuộc đời của jennie, hoá thành những bức tường kín ôm trọn lấy em, để những tổn thương tâm lí dằn vặt em từng ngày. ừ, ông đã ở trước mặt taehyung, ông vẫn vậy, thậm chí còn tươm tất hơn so với những gì anh nghĩ.
thật đáng thất vọng.
taehyung đã mong sẽ gặp lại ông trong tình trạng khổ sợ và dằn vặt tội lỗi, ít nhất vì đã bỏ hai mẹ con anh mà rời đi không chút liên lạc. thế nhưng ông ở đây, hạnh phúc bên một gia đình mới, không có vẻ gì là ăn năn về những chuyện đã qua.