SANTILLIAN SERIES
"Unseen Love"
[Gabrielle Santillian]
CHAPTER VI
PARA syang nasa alapaap sa ibinigay na ngiti sa kanya ni Gabrielle. Darang na darang na sya sa kakaibang ipinapalasap sa kanya ng lalaki. Pero nakaramdam sya ng hiya sa sarili ng pagmasdan ng lalaki ang kanyang kabuuan, biglang nag-init ang kanyang pisnge, alam nyang pinamumulahan sya ng mukha ng oras na iyon. Mabuti nalang at hindi ganoon kaliwanag ang ilaw ng silid na iyon. She's all naked kahit si Gabrielle wala na rin etong saplot.
"Don't worry. I'll take care of you, gusto kung maramdaman mo kung gaano kasarap at katamis eto, at gusto kung ipadama why they call it heaven." Gabrielle whispered on Brice ears at nagsimulang pagapanging muli ang mga labi nitu sa kanyang leeg.
Habang wala namang naging tugon ang dalaga kundi tumango lang sya tanda ng pagsang-ayon dito. Napakagat labi pa si Brice, pinilit nyang wag ilabas ang boses na gustong kumawala sa kanyang bibig. She closed her as she felt his warm lips touching her skin, he gently sucks and started nubbling. Habang patuloy sa pag haplos ng kanyang katawan ang binata tila libo-libong boltahe ng kuryente naman ang gumagapang sa kanyang katawan, sa kaibuturan ng kanyang kalamnan. At ang kanyang mga kamay at daliri na kanina'y animo nahihiya pang hawakan ang katawan ng binata animoy may buhay iyon at kusang lumapat sa matitigas at malaking dibdib ng lalaki. She slowly rub it and feel that strong muscle, she feel secured habang hawak nya iyon.
"Your moaned was like a song that drives me more wanting you." Gabrielle whispered as he brushed slowly down to her soft and tender breast. Sa sinabing iyon ng binata tila naman mas ginanahan pa sya na parang nanadya na ewan.
Gabrielle played the crowned of her breast until it hardened, habang ang isang kamay naman nito ay nasa kabilang dibdib ni Brice and giving a gentle masage on it, para syang masisiraan kapag hindi nya nasakop ang lahat ng iyon he touch it with his two palm, pilit na pinagdidikit while brushing his own tounge.
"Ahhh.." Hindi nya mapigil ang mapaungol, sa labis na sarap na dulot sa kanya ng ginagawa ng binata. It was mixed with a little bit of pain but more on pleasure. Nakakabaliw para syang mawawala sa katinuan sa kakaibang sarap.
"You're driving me crazy, don't you know that?" Gabrielle whispered habang patuloy nyang pinalalasap ang kakaibang ligayang nararamdaman lamang ng dalawang nag-iisa. Parang hindi sya makahing, kakaibang romansa ang kanyang nakuha ngayon at ibang stage na rin ng kanyang buhay.
"I'll be yours tonight Brice.." Maging si Gabrielle kung anu-ano na rin ang sinasabi nito, kapwa sila darang na darang at lunod na lunod sa kanilang pinagsasaluhan.
"Not only tonight, but I'll be yous forever Arielle." Ganito ba talaga sya symagot parang mali ata ang kanyang sinabi. Nang marinig naman iyon ng binata tila mas lalo etong ginanahan at muli nitong nilantakan ang labi ng dalaga. Sa ginawa ng binata naramdaman naman ni Brice ang tila kasing tigas ng bakal na kung anong tumutusok sa kanya sa parteng iyon. She can feel the erection from Gabrielle. At nakakahiya man she's totally wet. She want Gabrielle, she want her to came inside, this feeling is very new for Brice pero may kung anong nagsasabi at nararamdaman syang tila pagkahanda, pagkahandang maangkin sya ni Gabrielle.
BINABASA MO ANG
SANTILLIAN SERIES "Unseen Love"(Gabrielle Santillian) [Completed]
Romance~"Ah, lust. It makes us forget anything we want to. The greatest relaxant, the greatest stimulant." ~"Patuloy kabang magmamahal sa taong hindi mo alam kung makikita mo pa s'ya? Patuloy mo bang panghahawakan ang pangakong hindi mo alam kung may kasig...