"Unseen Love"
[Gabrielle Santillian]
PROLOGUE
Nagmamadaling tumakbo si Brice papalabas nang kanilang bahay, nangako kase s'yang pagkatapos nang tanghalian agad s'yang pupunta kina Gabrielle.. Nakasunod naman ang kanyang yaya para alalayan eto..
"Bye Mommy! " sigaw pa ni Brice..
"Bye Baby.. Be careful.." pahabol pa nang kanyang ina..
Wala pang limang minuto nasa bakuran na s'ya nang mga Santillian..
"Hello Auntie! Asaan po si Gabrielle?" tanong nang limang na taong gulang si Brice sa Mama ni Gabrielle..
"His in he's room iha.. " di pa man tapos ang Ginang magsalita tumakbo na si Brice..
"Be careful iha.." At napa ngiti naman eto nang makita ang yaya ni Brice..
Agad na binuksan ni Brice ang kwarto ni Gabrielle.. Alam n'ya kung saan ang silid ni Gabrielle magkakatabi lang ang kwarto ng triplets at bawat pintuan ng silid ng mga eto ay may malaking name tag sa harap.
"Ang tagal mo naman, ngayon lang ba kayo natapos mag-lunch? " Tanong nang Pitong taong gulang na si Gabrielle..
"Oo Gabrielle eh.. Bakit namiss mo ko agad?" Pagbibiro naman ni Brice..
"Oo kaya.. Halika dali may papakita ako sa'yo.." Anyaya ni Gabrielle sa tabi nang tent sa loob nang kanyang silid..
"May ipapakita? As if naman makikita n'ya.." Sagot ni Brice sabay tawa nang mahina..
"Naku ikaw ha.. Ikaw na nga lang ang kaibigan kung pinagkakatiwalaan, ginaganyan mo pa ako.." Tampo naman nang batang si Gabrielle..
"Ikaw naman, I'm just joking Gabrielle.. Ano ba yang ipapakita mo sa'kin?" tanong ni Brice sabay lapit naman sa kalaro n'ya.
Nang maramdaman ni Gabrielle na nasa tabi na nya si Brice kiuha nitu ang isang malaking plastik bag.. At inabot iyon kay Brice..
"Take this, and open.. I hope you would like It.." wika pa ni Gabrielle..
Binuksan naman nang batang si Brice ang plastik na inabot sa kanya.. Mga bagong laruan ang laman niyon.. At may mga doll din.
"Wow.. Auntie Hailey buy this for me?" tanong ni Brice, na sagad sa tuwa dahil a kanyang nakita..
BINABASA MO ANG
SANTILLIAN SERIES "Unseen Love"(Gabrielle Santillian) [Completed]
Romance~"Ah, lust. It makes us forget anything we want to. The greatest relaxant, the greatest stimulant." ~"Patuloy kabang magmamahal sa taong hindi mo alam kung makikita mo pa s'ya? Patuloy mo bang panghahawakan ang pangakong hindi mo alam kung may kasig...