Sau khi quay xong tập cuối cho bộ Tuyết Mùa Hạ ở Trung Quốc, Seulgi có hai tuần nghỉ ngơi trước khi vào vai một cậu sinh viên thực tập ngành y ở đảo. Tập đầu của bộ phim quay ở Jeju nên Seulgi chưa dám nói với Joohyun về việc họ có thể phải xa nhau khoảng một tháng. Thời gian này tuy rằng có hai tuần nghỉ ngơi nhưng thực chất Seulgi vẫn có các buổi phỏng vấn và họp báo, chẳng hạn như hôm nay là ở cho tạp chí Velgue. Vì buổi phỏng vấn bắt đầu lúc chín giờ sáng nên từ lúc bảy giờ đã có người nào đó còn ghiền hơi mà bám người yêu không buông.
-Ư, bế em...-Joohyun nhèo nhẹo giọng khi nhìn thấy Seulgi vừa bước ra khỏi phòng tắm, chỉ mặc mỗi cái quần cụt và đang cởi trần đứng trước tủ quần áo tìm cái sweater.
-Sao không ngủ tiếp đi, còn sớm mà.-Seulgi quay lại nhìn người yêu đang chu môi nhắm mắt. Anh mỉm cười nhìn nàng, đi đến vòng tay bế Joohyun lên.
-Hong...
Joohyun dựa đầu vô ngực Seulgi, không quên dùng tay nhéo đầu ngực anh.
-Xem phụ anh đi, nay mặc áo gì đây?-Seulgi đứng trước tủ quần áo, hai tay dùng để bế Joohyun nên không thể lấy được quần áo, chỉ có thể dùng đầu, hẩy cổ nhờ nàng chọn.
-Gì đây? Nay phỏng vấn hả? Định mặc đẹp để cua con nào? Nói!-Joohyun nghiến răng, nhéo đầu ngực một cái thật mạnh.
-Á đau, đau anh!-Seulgi la oai oái.-Làm gì có, nay phỏng vấn trên tạp chí một mình anh à.
-Lén phén coi chừng em!-Joohyun đặt tay sẵn rồi, chỉ cần Seulgi hó hé một tiếng là hắn ta chết chắc.-Mặc cái này đi, nhìn được nè. Mặc với quần tà lỏn á, em thích anh mặc style con nít vầy nè. Nhìn trẻ trâu, em thích á!
Cái áo Joohyun chọn là áo con gấu màu vàng chanh, đây là cái áo hồi Seulgi quảng cáo cho bánh sữa trẻ em hồi năm ngoái được tài trợ. Tại vì lúc đó anh được chương trình là về bánh cho con nít nên Seulgi cũng phải ráng mà mặc vô. Từ sau hôm đó Seulgi bị fan vẫn Joohyun kêu là giống con nít nên thật lòng tới giờ Seulgi vẫn ghét cay ghét đắng cái áo tại nó nhìn trẩu tre quá.
-Gì vậy trời...-Seulgi bĩu môi.-Cái khác đi!
-U chu chu, coi em bé nào đang chu môi nè, cưng ghê ta!-Joohyun treo cái áo lại vô tủ, hai tay ôm mặt Seulgi đòi hôn môi.
Chụt lên môi nhau một cái, Joohyun quay lại với tủ quần áo và chọn một cái áo sweater màu trắng và quần baggy màu be. Seulgi gật gù hài lòng, bế Joohyun vào nhà tắm, quẹt kem đánh răng lên bàn chải cho nàng rồi ra ngoài thay quần áo.
Đợi tới lúc Joohyun thay được bộ quần áo công sở thì Seulgi vừa làm xong bữa sáng và đang ngồi đợi nàng ra ăn sáng. Joohyun xong xuôi, bước vào phòng bếp thì nhìn thấy anh ngồi đọc kịch bản. Nàng đi đến, ngồi vào lòng anh, chu môi đòi hôn.
Joohyun nghiện hôn, nàng rất thích cảm giác được Seulgi nâng niu rồi hôn vào môi nàng mỗi ngày. Cơm có thể không ăn, nước có thể không uống nhưng môi của anh không thấy thì thôi chứ thấy là phải hôn.
Bữa sáng được trôi qua với việc nàng ngồi trên đùi anh ăn sáng, liu liu mấy đứa không có bồ, không được đút ăn sáng. Liu liu liu liu.
Tao cũng vậy 🙂
________
-Xin chào, mình là Seulgi!
Ba giờ chiều, buổi phỏng vấn bắt đầu sau khi bìa tạp chí tuần ba tháng mười được chụp xong. Với concept vintage, Seulgi được stylish cho mặc một cái áo sơ mi trắng sọc đen trên cổ áo, áo gi-lê họa tiết hình thoi màu nâu phối với quần âu màu be và giày tây. Anh ngồi trên ghế, nở nụ cười chuyên nghiệp, chờ đợi các câu hỏi được đưa ra.
Câu hỏi 1: Seulgi cho rằng mình có sống healthy không? Chế độ ăn uống và tập luyện của Seulgi diễn ra như thế nào? Em muốn giảm cân và có body đẹp như Seulgi nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, anh có lời khuyên nào không ạ?
-Ồ haha.-Seulgi bật cười.-Mình ăn một ngày ba bữa, lâu lâu có ăn đêm và mình workout theo chương trình của trung tâm fitness đưa ra thôi. Về lời khuyên thì mình nghĩ là ừm... cậu có thể luyện tập theo công thức calo nạp vào ít hơn calo tiêu thụ. Đừng nhịn ăn và hãy chăm chỉ tập luyện nhé!
Câu hỏi 2: Seulgi nghĩ sao về vai diễn của mình? Anh có cảm xúc gì với nữ chính của Hai Năm không? Chemistry của hai người rất tuyệt ấy ạ!
Seulgi nhíu mày sau khi đọc câu hỏi, anh đứng dậy khỏi bàn và yêu cầu tắt máy quay khiến quản lý, make up và biên kịch vội chạy lại.
-Sao vậy em?-Biên kịch Kim là một người nổi tiếng trong giới, tên thật là Yerim nhưng được gọi với cái tên thân thương là Yeri. Đây là một người chị rất thân với Seulgi.
-Sao lại có câu hỏi này?-Seulgi hỏi, nhắm mắt lại trong lúc quản lý đứng bên phải cầm quạt và nhân viên make up dặm lại phấn trên mặt anh.
-Chịu khó chút giúp chị nha, em với diễn viên Lee dạo này đang hot trên các diễn đàn lắm. Em cứ trả lời qua loa đại khái thôi, nha, giúp chị nha!-Yeri cười giả lả, cũng bất lực trước đạo diễn của ngày hôm nay.-Tại hôm nay là đạo diễn Hwang chủ xị nên chịu khó nha, ổng bắt hỏi vậy chứ chị hiểu ý em mà.
Seulgi khó chịu chép miệng, quản lý gật đầu với Yeri rồi mọi người ra khỏi khung hình để tiếp tục.
-Sunmi noona rất tốt, mình cảm giác như noona giống như một người chị, vì mình không có chị nên noona đem lại cảm giác rất thân thuộc và gần gũi với mình. Mình rất ngưỡng mộ noona.-Seulgi cười cười, giơ ngón cái lên.
-Không phải đâu diễn viên Kang, sao lại trả lời như thế!-Đạo diễn Hwang là một người cộc cằn, ông ta hét lên khiến Seulgi cũng khó chịu mà nhăn mày.
-Không sao mà đạo diễn, Seulgi nói như vậy là hợp tình hợp lý rồi. Nếu cậu ấy không nói Sunmi giống như người chị thì paparazi sẽ theo chân họ mất!-Yeri vội đến gần đạo diễn, nói vài lời để ông ta bớt giận rồi nhìn đến Seulgi cũng bắt đầu nóng lên, vội gật gật đầu, dùng ánh mắt để nói Seulgi mau chóng sửa lại lời nói.
-Hừ, làm lại!-Đạo diễn Hwang lớn tiếng.
-Sunmi rất tốt, rất xinh đẹp và giọng của cô ấy rất hay. Tôi mong sẽ có thêm cơ hội hợp tác với cô ấy sau này.-Seulgi thở dài, vẫn một nụ cười giả tạo.
Câu hỏi 3: Mỗi bạn gái của Seulgi là thế nào vậy?
-Mình thích một người con gái có quyết tâm, biết ăn nói thông minh, nhỏ con một chút, biết làm nũng, biết cương nhu đúng lúc, sẽ thông cảm cho công việc của mình.-Anh hơi cuối đầu xuống, xoa xoa hai bàn tay vào nhau rồi cười cười.-Cô ấy không cần phải biết nấu ăn, mình có thể làm điều đó. Và quan trọng là có chân mày!
Joohyun đang ngồi trong phòng họp ở công ty liên tục hắt xì hai ba cái khiến các nhân viên ở phòng marketing cũng giật mình, thư ký riêng của nàng vội đưa đến một hộp khăn giấy. Joohyun nhận lấy rồi uống một ngụm cafe.
-Ai nhắc thế không biết...
_______
Chuẩn bị tới thời cãi lộn chưa =))