Chương 1

2.6K 69 6
                                    

Cánh cửa mở ra, vòng tay ấm áp liền ôm lấy thân thể ngọt ngào nhỏ nhắn của nàng, dịu dàng mà kéo vào bên trong.

Đôi môi nhỏ nhắn của nàng bị anh hôn lấy vừa dịu dàng vừa có chút vội vã.

Anh ôm lấy toàn bộ cơ thể nàng, hai chiếc lưỡi chạm vào nhau nhanh chóng cùng nhau nhảy múa. Áo khoác cùng túi xách của nàng từ khi nào cũng yên vị dưới nền đất, đôi giày cao gót màu đỏ khi nãy đi cùng nhau thì bây giờ mỗi chiếc một nơi.

Chiếc giường lớn bị lún xuống dưới tác động của nàng. Chiếc áo sơ mi trắng nhẹ nhàng đáp xuống đất, chiếc quần thun đen không bao lâu sau cũng chung số phận.

Kang Seulgi chỉ mặc một chiếc áo tắm hôn lấy đôi môi của nàng không dứt. Bàn tay to lớn mềm mại vòng tay phía sau cố gẩy chiếc móc khóa áo ngực ren của nàng

Móc khóa dưới bàn tay của anh một phát liền bung ra rồi theo chiếc áo ngực bằng ren màu tím đáp xuống nền nhà ấm áp.

Nhìn bộ ngực đẫy đà của nàng, thân thể anh chợt như người đi lạc trong sa mạc lâu ngày nhìn thấy nguồn nước mát mẻ. Cả người cứng đờ, cổ họng khô khốc, ánh mắt hư hỏng nhìn vào bộ ngực của nàng. Nàng đang trong cơn mê luyến vì anh dứt khỏi nụ hôn mà tỉnh lại đôi chút. Nhìn thấy anh đang nhìn chầm chần bộ ngực mình thì ngồi thẳng dậy, nợ một nụ cười quyến rũ rồi kéo sợi dây buộc áo choàng của anh ra.

Phần thân trên săn chắc với cơ bụng phân ra rõ ràng từng múi một như quyến rũ nàng. Nàng vội vàng đè lên người anh, cuối xuống hôn vào yết hầu di chuyển liên tục dưới sự thèm khát của anh.

Đôi môi của nàng du chuyển từ phần ngực mềm mại xuống tới cơ bụng mà nàng yêu thích. Rồi từ từ theo những đường gân kéo xuống phần thân dưới của anh.

Dương vật cứng ngắc sạch sẽ dựng thẳng lên, nàng kê miệng của mình nuốt lấy đầu khấc rồi trườn xuống thân cây nổi gân của anh.

Kang Seulgi vô cùng thõa mãn thở ra một hơi, bàn tay xoa lấy mái tóc đen của nàng.

Lưỡi nàng liên tục đánh vào lỗ tiểu của anh, bàn tay tinh nghịch nâng niu hai quả bóng tròn trĩnh như chơi với nhưng quả bóng nhựa, đôi mắt to tròn khẽ liếc nhìn phản ứng của anh.

Seulgi nâng mặt nàng lên và hôn vào môi nàng, ngón tay mò xuống âm hộ hồng hào trơn bóng vuốt ve khiến nàng rên lên.

Vẫn cho Bae Joohyun đè trên người mình, anh đưa ngón giữa vào hoa huyệt của nàng khuấy đảo vài vòng rồi rút ra đưa lên miệng mình mút một chút.

-Ưm...

Nàng rên lên, ánh mắt sắc bén của anh tràn đầy ý cười, ngón tay hư hỏng một lần nữa chui vào lỗ nhỏ của nàng.

Ngón tay anh vừa liên tục khuấy đảo, vừa ra vào không ngừng nghỉ khiến nước tình của nàng từ lúc nào thấm đầy cả bàn tay anh, chảy xuống phần bụng cùng dương vật cứng ngắt bên dưới.

Hông nàng siết lại, ánh mắt một lần nữa rơi vào mơ hồ, thân người nàng rung lên kịch liệt.

Ngón tay của anh lúc này bị hút vào thật sâu, cảm nhận được nàng sắp lên đỉnh, ngón tay anh liền tăng thêm tốc độ. Nàng rên rỉ liên tục, âm thanh trong trẻo vì dục vọng mà khàn đi một chút.

Mông nàng cong lên, từ bụng dưới đẩy ra một lượng lớn xuân thủy chảy dài xuống dương vật anh.

Cơn cực khoái đi qua, nàng chống hai bàn tay trắng nõn thơm tho của mình lên ngực anh, ngón tay hư hỏng nhắm hay đầu ti của anh ngắt nhẹ rồi thả ra.

Anh ôm lấy mông nàng, từ từ đặt xuống thân dưới mình. Lỗ nhỏ của nàng cũng từ từ nuốt lấy toàn bộ sức nóng từ dương vật quá cỡ của anh.

Nàng bắt đầu nhấp chầm chậm rồi nhanh dần. Trong đầu chợt nhớ lại lần đầu khi nhìn thấy dương vật của anh, lúc đấy nàng vô cùng sửng sốt vì nó hơi vượt quá so với kích cỡ bình thường, nó to và dài hơn nhiều kích cỡ mà một người đàn ông châu Á có thể đạt được. Càng nghĩ, bên dưới của nàng càng ẩm ướt hơn.

Seulgi vô cùng thõa mãn mà thở dốc, anh thích nhìn Joohyun từ góc độ này. Tay anh xoa lấy bầu ngực đang nhảy múa của nàng, lưng cong lên một chút ngoặm lấy một bên ngực cắn mút. Khoái cảm từ cả phần trên phẫn dưới khiến nàng mơ màng ôm lấy cổ anh.

Anh lật nàng lại, vẫn giữ nguyên vị trí dương vật bên trong cơ thể ấm áp của nàng. Anh bê hai chân của nàng gác lên cổ mình, hơi quỳ lên một chút, chọn góc hơi nghiêng liền đâm thẳng vào trong cơ thể nàng.

Bae Joohyun lập tức cảm thấy anh chạm điển G của mình. Nàng hét lên một tiếng, hai bàn tay bấu lấy tấm drap giường như khúc gỗ cứu mạng.

-Seul... Seulgi.... ahhh... ưmmmm... em yêu anh...!

Seulgi thở dốc, anh kéo hai cánh tay nàng qua khỏi đỉnh đầu, phần hông anh vận động liên tục không ngừng nghỉ. Sự ấm áp của nàng khiến anh mê luyến mà không thể ngừng lại, cứ vậy mạnh mẽ thõa mãn bản thân.

Cánh tay săn chắc khóa chặt hai cánh tay thon mảnh của người phụ nữ mềm mại nằm dưới thân mình. Gương mặt nàng tựa thiên sứ, đôi mắt ươn ướt nước mắt, cái miệng nhỏ phà từng chút không khí yếu ớt trong lúc phát ra âm thanh ám muội câu dẫn kích thích người đè lên thân mình gợi cảm của nàng.

Tiếng va chạm của da thịt vang lên theo từng cú luân động của anh. Âm thanh 'phạch phạch', tiếng rên của nàng, tiếng thở dốc của anh hòa vào không gian yên tĩnh trở thành một bản giao hưởng ngọt ngào.

Đầu ngực cương cứng kiêu hãnh của nàng đang dựng thẳng chìm hẳn vào trong khoang miệng thơm mát của anh trong khi âm hộ ướt át vẫn tiếp nhận sự ra vào kịch liệt không ngừng nghỉ.

-Đừng... dừng lại... Seul... gi!

Nàng rên lên, thanh âm nức nở như muốn khóc. Hai chân mượt mà thướt tha quắp lấy vùng hông của anh hòng muốn giảm đi một phần tốc độ nhưng không thành.

Anh hạ đôi môi mỏng của mình chuẩn xác vào ngay đôi môi ngọt ngào của nàng, nuốt lên toàn bộ tiếng rên kiều mị của nàng vào cổ họng của mình.

Khoảnh khắc nàng cong người, vách tường mềm mại siết chặt hút lấy dương vật căng cứng nằm bên trong mình cũng là lúc nàng cảm nhận tinh dịch của anh chảy thẳng vào sâu bên trong tử cung mình.

Anh nằm xuống bên cạnh nàng, dương vật sau khi bắn tinh mềm xuống nhưng chẳng rút ra, nước tình của nàng vì số lượng quá nhiều chỉ có thể theo đường hoa huyệt bị anh bịt kín nhỏ từng giọt ra drap giường.

Nàng yêu chết cảm giác này, khi anh mệt mõi ôm lấy thân thể nàng, dương vật sau khi bắn tinh yên ổn nằm bên trong cơ thể nàng chẳng rút ra khiến bụng nàng hơi trướng lên nhưng lại có cảm giác như được chinh phục, vô cùng xứng đáng.

Seulgi hôn lên trán nàng yêu thương, đôi mắt một mí cong lên như sợi chỉ đỏ nhìn nàng.

Và điều khiến nàng nặng lòng nhất bây giờ là làm sao ngày mai có thể đến công ty với một-dáng-đi-bình-thường-nhất có thể.

[LONGFIC][SEULRENE][OUR LOVE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ