Ăn cơm xong thì cũng đến chín giờ tối.
Vì mới ngủ dậy lúc tám giờ nên việc đi ngủ lại chính là cực hình với một người đam mê thức khuya như Joohyun. Mà Seulgi yêu nàng cũng năm sáu năm rồi, tính nàng anh quá hiểu rõ. Bản thân anh cũng không có khả năng ngủ tiếp thành ra quyết định lôi nàng ra phòng khách xem TV.
Trong lúc Seulgi đưa chén dĩa vào máy rửa chén, Joohyun nhanh chóng chạy ra ghế sofa bật TV xem trước trong lúc đợi anh.
Rất nhanh sau đó, bóng dáng to cao của anh xuất hiện, trên tay là ly cacao nóng cho nàng. Joohyun nhìn thấy anh thì vẫy vẫy tay kêu anh lại. Seulgi cười cười đặt ly sữa nóng lên bàn rồi đi đến ngồi cạnh nàng.
Anh vừa tựa lưng vào ghế sofa nàng đã nhanh chóng xích lại gần anh, hai bàn chân nhỏ nhắn gác lên đùi anh, tìm đường chui vào chiếc áo thun rộng ấm áp. Seulgi liếc mắt nhìn cục nợ thích nhõng nhẽo rồi dùng tay nâng bàn chân mợ lên xoa xoa thổi thổi, massage rồi lại ủ cho ấm.
-Ah... tay nghề của anh tốt quá! Đúng rồi, chỗ đó em mõi quá... hu hu...
-Nói mang giày bata xẹp đi mà không nghe, suốt ngày mang giày cao gót rồi giờ ngồi than mõi!
-Hu hu... anh mắng em...
Seulgi chẳng thèm cãi với con người hay nhõng nhẽo này, chuyên tâm xoa nắn bàn chân trắng hồng, nhìn thấy nàng bĩu môi tựa đầu vô vai mình lực tay lại giảm đi phân nửa, cái nhăn nhó ở chân mày cũng tàng hình chẳng thấy đâu nữa.
Joohyun thấy anh đang cưng chiều mà chuyên tâm xoa chân của mình liền sinh ra cảm giác như có dòng nước ấm chảy qua tim. Nàng dùng tay nâng mặt anh lên, chu môi hôn lên má, lên mũi, dừng lại lâu một chút ở vầng tráng cao rồi lại hít một hơi ở cổ áo anh, bàn tay xoa lấy vai anh, vuốt ve phần gáy ấm áp rồi lại hôn vào môi anh.
Seulgi chẳng từ chối cái hôn của nàng, anh đặt nàng lên đùi mình, hai tay ôm lấy vùng hông nhỏ của nàng nhẹ nhàng nâng niu như cưng nựng một viên pha lê.
-Anh ơi...
-Hửm?
-Môi em khô rồi...
Seulgi nhanh chóng hôn vào môi nàng rồi mỉm cười cưng chiều.
-Sao nữa?
-Môi dưới cũng ướt rồi, hôn em đi
Sau đó họ đã làm nhau nhiều hiệp :Đ