Court Cards - Định hướng nghề nghiệp trong các lá bài hoàng gia

59 1 0
                                    

"Chị từng nói rằng muốn làm to, những nghề có khả năng "thay thời đổi thế" thì nên ra court thuộc bộ gậy hoặc kiếm. Chị nghĩ ntn về tiềm năng công việc của bộ Cốc, vốn được xem là bay trên mây nhất so với 4 bộ ạ?"

-----------------------------

Đây là một chủ đề khá thú vị mà hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn. Nhưng trước khi đọc tiếp, mong các bạn lưu ý những điểm sau:

1. Quan điểm đọc court card từ trước đến nay có nhiều sự khác nhau giữa các reader khác nhau. Có những reader cho rằng court card bắt buộc ám chỉ người, có những reader cho rằng còn có thể biểu thị cho tính chất của một sự việc. Nội dung bài viết này chỉ đề cập đến chuyện nếu là người, thì các court card sẽ phù hợp với công việc như thế nào. Từ cơ sở đó các bạn có thể linh động suy luận trong các tình huống cụ thể.

2. Bài viết sử dụng hệ thống ý nghĩa nguyên tố và phân chia cấp bậc năng lượng từ page đến king theo quan điểm cá nhân.

 Bài viết sử dụng hệ thống ý nghĩa nguyên tố và phân chia cấp bậc năng lượng từ page đến king theo quan điểm cá nhân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chúng ta sẽ bắt đầu với bộ Cốc trước. Nếu nói Cốc là "trên mây" trên gió, thì hơi oan uổng. Bộ Cốc sở hữu nguồn năng lượng cảm xúc dạt dào. Ở các cấp bậc thấp (Như Page, Knight) nó có thể là cảm tính viển vông, những nếu năng lượng cảm xúc được upgrade lên các cấp cao hơn như Queen hay King thì điều gì sẽ xảy ra ? Liệu đó có còn là cảm xúc mơ mộng hão huyền vô dụng ?

Tương tư với bộ Gậy, ở cấp thấp, nguồn năng lượng của Gậy có thể thể hiện ở sức mạnh chân tay, đôi khi là nhiệt tình = phá hoại, nông nổi bộp chộp. Nhưng ở level cao, năng lượng Gậy sẽ thể hiện ở khía cạnh mang tính "khai sáng", truyền cảm hứng động lực, thúc đẩy phát triển hay là những lý tưởng mới.

Với bộ Kiếm, nguồn năng lượng bậc thấp sẽ là những lời nói, tin đồn, thị phi, mánh khóe tiểu xảo. ở bậc cao, nó là khoa học, khả năng tư duy, tài hùng biện khéo léo, lời lẽ sắc bén, lý tính rõ ràng, và ko chỉ "tạo ra" hay "truyền đạt", "sử dụng" thông tin, mà còn có thể điều khiển luồng thông tin/ dư luận, dùng chúng vào những mục đích riêng...

Bộ Tiền ở bậc thấp đôi khi là tính ăn chắc mặc bền, ù lì chậm chạp, ko tiếp thu cái mới, tham lam ích kỉ chỉ nghĩ ngắn mà ko nghĩ dài. Ở level cao hơn của Queen và King, nó là khả năng quản lý, lập kế hoạch, điều phối nguồn lực, chắc chắn, quyết đoán, tính thực dụng, vững vàng mạnh mẽ an toàn và có thể tin cậy...

Khi đã rõ ràng được về cấp bậc năng lượng trong court card từng suit, việc "định hướng nghề nghiệp" sẽ được thực hiện qua các bước:

ALL ABOUT TAROTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ