Liệu....

1K 15 3
                                    

Nơi tình yêu bắt đầu là tình thương
Nơi đau khổ bắt đầu là thật vọng
Nơi em đang ở là đâu?
Địa Ngục   hay   Thiên đường

Liệu em còn nhớ đến người năm xưa bội bạc phá hủy tình em .

Liệu em còn nhớ người năm em 18 tuổi đánh đập em dã mang .

Liệu em còn nhớ người dùng gậy bóng chày phá vỡ cái tình yêu hao gầy em dành cho người đó

( Tình yêu là cái thai )

Liệu em còn nhớ người đang bắn chết cả gia đình em , trước mặt em dùng dây điện làm chết đi người bà kính yêu của em .

Liệu em còn nhớ người tàn nhẫn phá bỏ lời thề sẽ bên em trọn đời. 

Tình yêu em mang
Đau thương em mang

Vậy tại sao em không mang tôi đi luôn .

Để tôi ở lại nhưng kẻ mất hồn cả ngày chỉ lao vào rượu chè để quên em đi tại sao càng quên em thì nét mặt của em trong kí ức tôi lại càng rõ nét chả lẽ đang muốn dày vò tôi cả một đời

Tôi không còn là mình , chỉ còn thân xác và tình yêu hoài nhiệm người khuất .

Thật lòng mà nói Tôi Yêu Em .

Khi mất em , nỗi đau của em  tôi mới thấu .

Khi không còn em , nỗi đau quằn quại tôi đến chết đi sống lại .

Tôi - Mã Gia Kỳ sai lầm ngay từ ngày ôm nỗi hận , một hai phải làm cho em đau khổ . Để nôi gương gia tộc

Cả đời tôi một chút sợ hãi không có nhưng lại sợ mất em .

Tôi nhớ ánh mắt trong trẻo , nụ cười của em và cả giọng hát , tất cả của em tôi đều 1 khắc không quên .

Lúc mất em tôi chạy thật nhanh đến ngọn núi mà em nói lời tỏ tình ngọt ngào của em  làm tôi mất lỡ 1 nhịp tim .

" Mã Gia Kỳ , em thích anh đến chết đi sống lại , mong một lần bên anh trọn đời trong kiếp . Kiếp này gặp anh như gặp phúc lợi , kiếp này mong một lần nên đôi sánh bước tận chân trời , xã nhau cũng không rời "

Lời nói , nụ cười làm tôi mất trí , điên dại hoa tưởng , ảo mong cuộc tình tơ hồng sánh bước bên em . Tôi tưởng mình trao em nụ hôn nhẹ nhàng mà mãnh liệt , một ánh mắt ôn nhu nhìn em . Nhưng tôi nào ngờ kiếp trước gia đình em nợ tôi 1 ân quệ , người ông đáng kính của tôi không từ mà biệt chỉ vì lòng tham không đấy của ba em . Tôi gạch bỏ nó trở về con số âm . Tôi điên cuồng trả thù , thù hận 1 lãi tôi cũng phải tính , sau khi nhìn em chết đi trong lòng vừa hả vừa đau buồn thì tôi mới biết một sự khinh hoàng là ba em không phải là người đã làm cho ông tôi mất đi mà là một người bạn thân của ông tôi .

Tôi điên dại chạy đến bờ sông mà tôi và em lần đầu nối tơ , hét thật lớn

" Tống Á Hiên , tôi thích em đến chết đi sống lại . Em không biết tôi yêu đến chừng nào đâu . Tống Á Hiên tốt nhất em nên ngoan ngoãn mà trở về và nếu không muốn trở về thì nên trốn thật kĩ nếu tôi mà tìm được em thì đừng trách Mã Gia Kỳ không lương tâm mà tàn nhẫn lần nữa "

[ Truyện Ngắn Về Couple  ]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ