CHÚ

2.5K 41 0
                                    

Lưu Diệu Văn nhìn người nhỏ nằm bên mình , mắt không giấu được nuông chiều .

Tay xoa xoa thắt lưng của y .

" Cứ như mơ vậy " Lưu Diệu Văn trầm khàn nói, hôn lên tráng Tống Á Hiên một cái , sau đó hôn lên má , hôn lên môi

Từng chút nhẹ nhàng .

Tay xoa bóp thắt lưng cũng trượt xuống kiều đồn bóp nắn .

Lưu Diệu Văn liếm chiếc miệng nhỏ , lưỡi chen chút muốn vào .

Tống Á Hiên tỉnh dậy , nhìn Lưu Diệu Văn đang liếm chiếc miệng mình cũng đáp trả lại . Tay câu cổ hắn .

" Ưm , sáng sớm đã vậy " Tống Á Hiên phàn nàn

" Vận động bữa sáng rất tốt đó nha " Lưu Diệu Văn cười cười , cuối xuống để lại dâu tây trên cổ Á Hiên . Tay tách chân Á Hiên ra

" Này, bữa tối mới làm đấy " Tống Á Hiên phản kháng. Tối qua Tống Á Hiên bị Lưu Diệu Văn làm cho thân tàn ma dạ . Kiều đồn còn sưng

" Á Hiên " Lưu Diệu Văn dùng giọng nỉ non nói vào tai Tống Á Hiên. Sau đó gặm gặm dái tai mền của Tống Á Hiên.

" Ưm " Tống Á Hiên rên một cái , xoay người tìm môi hôn hôn.

Lưu Diệu Văn hôn Tống Á Hiên thì bị gõ cửa làm phiền , Lưu Diệu Văn mặc kệ . Tiếp tục hôn

" Ưm, có người gõ cửa, đừng hôn nữa mà " Tống Á Hiên giọng mền yếu bị Lưu Diệu Văn cắn vào môi một cái.

" Kệ đi , sáng sớm ai lại tìm anh vào giờ này " Lưu Diệu Văn hôn lên chóp mũi Tống Á Hiên .

" Mở cửa " người ngoài cửa gõ mạnh , giọng nói lớn .

" Đó. Có người tìm , em ra mở cửa đi " Tống Á Hiên chống tay lên ngực Lưu Diệu Văn. Giọng non nớt .

Lưu Diệu Văn mền yếu , mặc quần dài rồi áo sơ mi đi ra mở cưa .

Lưu Diệu Văn nhìn người phụ nữ trước mắt . Mắt khó chịu

" Cô là ai?"

" Tôi là vợ Á Hiên " Lưu Diệu Văn nhìn người này , vóc dáng bánh bèo . Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ trong đẹp mắt. Lưu Diệu Văn hừ một tiếng.

" Tôi là cháu anh ấy sao không biết có người dì này? " Lưu Diệu Văn khoắt tay trước ngực , dựa vào tường nhằm làm khuất chỗ giường Á  Hiên nằm . Người phụ nữ ý tứ không có , giọng đỏng đảnh

" Giờ thì có rồi đấy. Tránh ra để tôi gặp anh ấy " lấy tay đẩy Lưu Diệu Văn ra. Lưu Diệu Văn không chút phản kháng , để cô ta đi vào .

Cô ta thấy Tống Á Hiên nằm trên giường , quần áo khắp dưới sàn . Không để ý dẫm vào , bước đi tới giường

" Á Hiên, em tới rồi nè " giọng nói nũng nịu . Tống Á Hiên nhìn cô ta ngồi lên giường mình , nhíu mài.

" Cô là ai? Sao lại vô phòng tôi "

" Là vợ của cưng đó " Lưu Diệu Văn đi lại bên cạnh Tống Á Hiên hôn vào môi y một cái . Sau đó nhìn cô ta .

" Người dì này , ăn mặc thật khó nhìn . Nếu cô không muốn mặc áo thì đừng mặc " Lưu Diệu Văn không chút lung lanh. Nhìn cô ta ăn mặc để lộ bầu ngực ra ngoài vô cùng kiêu ngợi . Lưu Diệu Văn cũng không chú ý nữa . Đỡ Tống Á Hiên ngồi dậy , để y ngồi trong lòng mình , chuyên tâm gặm dái tai Tống Á Hiên.

[ Truyện Ngắn Về Couple  ]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ