Chia tay!

1.3K 62 11
                                    

- Á Hiên , chia tay đi , em chỉ coi tình yêu giữa em và anh chỉ là tình cảm nhất thời thôi... - Lưu Văn đứng trước mặt anh người yêu mình nói lời chia tay. Lòng rất nhói , rất đau nhưng biết sao giờ hết yêu rồi !

- Chia tay? - Á Hiên nhíu mày lại hỏi

- Ừ là chia tay - Lưu Diệu Văn lúc này trong lòng đấu tranh lắm. Á Hiên chia tay em nói to vậy anh còn hỏi lại ? Anh níu kéo em đúng không?

- Ừ , chia tay! - Á Hiên nói rồi bỏ đi lên phòng. Hai mắt Lưu Diệu Văn nhìn hai tay mình trên không trung đến nỗi bàng hoàng

- Dễ...dễ chia tay vậy sao? - Lưu Văn đến giờ vẫn không tin chia tay nó dễ như vậy!

---

Từ hôm đó Lưu Văn và Tống Hiên chia tay , không gặp mặt , không nói chuyện , không liên quan dính líu gì đến nhau. Họ gần như chả quen nhau . Lúc tập nhóm cũng vậy họ tách nhau , càng xa càng tốt . Á Hiên lúc trước vui vẻ , hoạt bát nhưng giờ lại lạnh nhạt ít nói , không thích hoạt động nhiều. Lưu Văn lúc trước hay liếc nhìn người khác đụng vào Á Hiên , bấy giờ thói quen đó cũng như gió bay mất.

- Hai đứa chia tay thật à? - Đinh Ca nhìn Tống Á Hiên đang ngồi 1 góc bĩu môi coi điện thoại , quay sang hỏi Lưu Diệu Văn

- Ừ , chia tay rồi - Lưu Diệu Văn thản nhiên

- Thật không đó , coi chừng mấy ngày sau lại " Tiểu Bảo Bối " nha - Đinh Ca trêu chọc

- Là thật không đùa. Em tập tiếp đây - Lưu Diệu Văn nói xong liền đưa mắt nhìn Á Hiên , anh ấy coi điện thoại được chút thì liền dùng dậy chạy đến chỗ Đinh Ca và Mã Ca nói gì đó liền lấy khẩu trang và nón bỏ đi , không chào hỏi ai cả !

- Anh ấy đi đâu vậy? - Lưu Diệu Văn không kiềm lòng lại hỏi

- À...Á Hiên đi...- Tiểu Mã Ca đang nói thì bị Đinh Trình Hâm cắt ngang

- Nó đi đâu , liên quan đến em? - Đinh Ca nói vẻ mặt khiêu khích

- Thắc mắc nên hỏi không trả lời thì thôi vậy- Lưu Diệu Văn bước đi ra khỏi phòng nhảy. Đi dạo vậy

Trên đường đi thì thấy Tống Á Hiên đang đứng chỗ F3 cười cười nói nói với ai đó. Cố gắng nhìn rõ nhưng lại bị cánh cửa che mắt , có chút cục súc nhưng có gì phải cục súc chứ . Thấy Á Hiên chuẩn bị rời đi liền bỏ đi vào phòng vệ sinh gần đó .

Thật lòng mà nói Lưu Diệu Văn vẫn còn thích Á Hiên nhưng lại sợ đó chỉ là tình cảm nhất thời nên chia tay sớm cho cả hai bớt đau khổ , ai ngờ người đau khổ vẫn là mình. Tội nhỉ?

Á Hiên anh ấy không đau khổ như mình:( . Ngược lại còn rất vui vẻ...à đó chỉ là trong mắt Lưu Văn thôi.

Tối anh ấy sẽ qua giường đòi ôm ôm. Lúc đó Lưu Văn sẽ cười cười rồi ôm ôm lại. Nhưng giờ anh ấy quay lưng về phía Lưu Văn , chỉ cắm mặt vào điện thoại không nói không rằng với Lưu Diệu Văn.

- Á Hiên...- Lưu Diệu Văn nhỏ giọng nhìn Á Hiên

- Có chuyện gì à? - Á Hiên theo nghĩa không quay qua vì mắt đã sưng híp mắt vì khóc....do bộ phim quá hay...chỉ vậy

[ Truyện Ngắn Về Couple  ]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ