Tiếp tục hay dừng lại (1)

687 27 5
                                    

Hạ Tuấn Lâm hông hiểu vì sao Nghiêm Hạo Tường đặc biệt lật mặt hơn lật bánh tráng. Nhớ lúc trước cậu ta có phần cao lãnh có phần dễ thương giờ thì liêm sỉ mất tiêu còn dính người.

- Lâm Lâm , ôm ôm - Nghiêm Hạo Tường đi từ xa mặt nũng nịu nhìn Hạ Tuấn Lâm

- Sao vậy? - Hạ Tuấn Lâm xoa tóc rối của Nghiêm Hạo Tường

- Nhảy mệt , người ta tay đau lắm a - Nói rồi giơ tay lên cho Hạ Tuấn Lâm

- Tay ổn không? - Hạ Tuấn Lâm hỏi

- Ổn a - Nghiêm Hạo Tường dịu mặt vào cổ Hạ Tuấn Lâm.

Chắc không ai để ý 5 người bên cạnh họ đâu nhỉ?

Hihi!!!

---

- Tường Ca , em với anh cần đi lên phòng thu âm , lão sư bảo - Lưu Diệu Văn cùng Nghiêm Hạo Tường bỏ đi.

Khoảnh lâu sau , họ mới vào vẻ mặt không tốt , mặt ai cũng xịu xuống.

- Bảo Bảo , thầy mắng em - Lưu Diệu Văn mặt khóc nhìn Tống Á Hiên , nhanh chóng chạy lại Á Hiên khóc thút thít.Cứ ôm chặt , Tống Á Hiên sót , vuốt lưng Lưu Diệu Văn

- Không sao... đừng khóc - Tống Á Hiên dỗ Lưu Diệu Văn rồi kéo Diệu Văn lại một góc ngồi lên người Lưu Diệu Văn vỗ dành.

- Họ mắng tớ huhu - Áp út Nghiêm Hạo Tường chạy lại ôm khóc kịch liệt. Bởi vì Nghiêm Hạo Tường làm rất tốt , không sai nhưng bị giáo viên trách mắng

- Không sao đâu , ngoan - Hạ Tuấn Lâm vỗ vành.

- Lần sau làm tốt hơn 1 chút - Hạ Tuấn Lâm vỗ vành .

- Cậu khóc chả ra dáng Nghiêm Tổng gì cả - Hạ Tuấn Lâm trêu làm Nghiêm Hạo Tường khóc cũng nín , giơ tay lâu nước mắt.

- Không khóc , nữa - Nghiêm Hạo Tường cuối đầu nói

Hạ Tuấn Lâm thấy Nghiêm Hạo Tường đặc biệt cute , cậu nhìn mái tóc đen óng của Nghiêm Hạo Tường ,xoa một cái , Nghiêm Hạo Tường phản ứng né tránh.

- Đến tớ cậu cũng không cho à? - Hạ Tuấn Lâm phù má

- Mama bảo không được ai đụng vào đầu - Nghiêm Hạo Tường con ngoan từ trong trứng đưa mắt nhìn Hạ Tuấn Lâm

- Tớ cũng không được? - Hạ Tuấn Lâm nhìn thẳng vào mắt Nghiêm Hạo Tường

- Ừ - Nghiêm Hạo Tường gật đầu.

Hạ Tuấn Lâm đơ 1 chút , người ta nói khi yêu ai cũng có ngoại lệ ,vậy cậu với Nghiêm Hạo Tường không yêu nhau nên không được ngoại lệ , nhìn kìa Lưu Diệu Văn cậu ta đau đầu gối cũng để Tống Á Hiên lên đó ngồi, nằm thậm trí còn được Lưu Diệu Văn cho làm ghế , còn cậu trước giờ ngoài trừ chờ Nghiêm Hạo Tường 3 năm thì vẫn chưa có ngoại lệ nào như vậy? À không đó là ngoại lệ của Hạ Tuấn Lâm dành cho Nghiêm Hạo Tường còn ngoại lệ của Nghiêm Hạo Tường dành cho Hạ Tuấn Lâm đâu nhỉ?

Hạ Tuấn Lâm im lặng ,đi về chỗ ngồi cũ , tiếp tục lướt điện thoại , Nghiêm Hạo Tường trơ mắt nhìn Hạ Tuấn Lâm .

[ Truyện Ngắn Về Couple  ]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ