4 • Đừng giận nữa mà a~

1.5K 69 1
                                    

Hôm nay là dịp lễ nên tất cả các thiếu niên lầu 18 đều có cơ hội về nhà ăn bữa cơm mẹ nấu , hầu như các thiếu niên đều đi rồi chỉ có Thời Đại Thiếu Niên Đoàn - TNT sảy ra cuộc tranh cải lớn giữa hai người thân thiết nhất trong nhóm đó là Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn , họ tranh cải về động tác nhảy , cuộc cải nhau rất lớn các thành viên TF-3 hầu như đều biết .

Cả bọn tưởng hai đứa cải nhau 1 chút rồi lại lành ai ngờ đến thời điểm này đã 3 ngày rồi chả thấy động tĩnh nào , TOANG RỒI ÔNG GIÁO Ạ !

Lúc các chị saff phát thông báo thì người rời đi đâu tiên là Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm , tiếp là Tiểu Chân Nguyên , sau đó là bộ đôi thành niên Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm , cuối cùng là Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên .

Nhà của Lưu Diệu Văn không xa cho lắm có thể tới lui với công ty , về tới nhà thăm em trai , ăn cơm cùng gia đình rồi lên phòng nằm lỳ trên đấy , chán nản chả muốn đi đâu , trong lòng lại mang nổi nhớ thương Á Hiên  , Á Hiên cũng không khác gì mấy cũng hoạt động bình thường , chán nản chả muốn làm gì giống như Cậu. 

Day 2   

Đây là ngày thứ 2 không có hình dáng của Á Hiên rồi , thường nếu như có kỳ nghỉ giống vậy họ sẽ call xuyên đêm nhưng..... không 1 ai có dũng khí cả vì cái tôn của mình !!

" Anh ấy thật sự giận mình rồi sao ? " - Lưu Diệu Văn nằm trong phòng nghĩ mai , vì sao lại giận mình trong khi anh ấy mới là người sai.

" Em ấy thật sự giận mình sao ?" - Tống Á Hiên cũng như Diệu Văn , thật sự không hiểu a~~

Day 3

'Gần 3 ngày rồi , nhớ anh chết đi được!!!'

' Gần 3 ngày rồi , nhớ em chết đi được!!!'

Họ nhớ nhau nhưng lại vì cái I to lớn kia mà bị trì hoãn lại .

Đêm đó , Anh nằm trên giường mắt sáng chưng nhìn thẳng lên chỗ điện thoại cách mình không xa , định lấy nó nhưng lại bị ngăn cản , trong lúc Anh chìm trong giấc mơ thì cảm nhận được hơi ấm , thoảng nhẹ mùi bạc hà , bờ ngực săn chắc lại 1 chút loạn nhịp của trái tim kẻ không biết mặt , hắn ta thật quen thuộc , cái mùi thơm này , cảm giác này khiến Anh ngày nhớ nhung giờ lại bên cạnh như thế này lại muốn chui thật sâu trong lòng ' kẻ lạ mặt không biết này ' 

Cậu vì không nổi sự nhớ nhung liền diễn vở kịch ' lần đầu nói dối ' với bố mẹ cậu

" Công ty nhắn có việc gấp cần về ngay , con phải quay công ty ngay ạ !!" - Lưu Diệu Văn nói dối không chớp mắt

" Công ty Lý Phi làm ăn kiểu gì vậy ? " - Lưu mama liền nói giọng lớn pha chút tức giận

" Chắc là có việc gấp !! Con đi đây " - Lưu Diệu Văn vội vội vàng vàng kéo chiếc vali to đùng , đứng bên lề kêu tiện 1 chiếc ta-xi chạy ngang qua " lầu 18 " 1 cách không thương tiếc rồi đi thẳng đến sân bay , bay 1 mạch qua Quảng Châu tìm ' Bảo Bổi nhỏ ' của Cậu , lòng vừa hào hứng lại mang chút hờn dỗi....

Đến nơi , Quảng Đông trời đang rồi tuyết còn Trùng Khánh đang như mặt trời vậy , vội vàng bắt 1 chiếc ta-xi , đến nhà Á Hiên , lúc đấy nhà Anh còn sáng chói bước vào thấy " ba má vợ " đang ngồi nhăm nhi thấy Cậu liền ngạc nhiên , Cậu vội giải thích , sau khi " nói dối lần đầu " xong thì Cậu liền đi lên phòng anh thấy " Bảo bối nhỏ " mình đang ngủ liền chạy thật nhanh lại giường ôm lấy thân nhỏ , thân nhỏ này ôm lại nữa chứ khiến Cậu đang hờn dỗi liền cưng sủng ôm thật chặt....

" Bảo bối , anh thật không để em giận lâu mà ~~ cưng chết em đi được "

_________________

Tui ngôi lên rồi này các girl men

[ Truyện Ngắn Về Couple  ]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ