Ngô Triết Hàm và Hứa Giai Kỳ, cả hai đã hẹn hò được một thời gian, họ đã hẹn hò bất cứ khi nào có thể khi tìm thấy khoảng trống trong lịch trình bận rộn của mình. Và việc làm tình với nhau thậm chí còn khó hơn khi phải tìm thời gian để các cô gái khác trong trung tâm được "yên tĩnh", Ngô Triết Hàm và nàng luôn THỰC SỰ cố gắng bù đắp khi ở bên nhau, mặc dù đó là một khoảng thời gian khá dài.
Đã một tháng trở đi kể từ lần cuối cả hai làm tình và Hứa Giai Kỳ khao khát sự đụng chạm của Ngô Triết Hàm vô cùng. Cả hai vừa có một buổi hẹn hò nho nhỏ tại một nhà hàng và đang bắt đầu trên đường trở về nhà. Ngô Triết Hàm thì luôn tập trung để lái xe và Hứa Giai Kỳ thì nhìn ra đường phố tấp nập, khi cậu đang lái xe, Ngô Triết Hàm chủ động lấy bàn tay ấm áp của mình đặt nó lên đầu gối đang lạnh ngắt của Hứa Giai Kỳ, nàng nhìn vào đầu gối của mình và rồi lại nhìn Ngô Triết Hàm, một nụ cười nhỏ xuất hiện trên khuôn mặt tỉ lệ vàng của nàng. Hứa Giai Kỳ quay lại với việc nhìn ra ngoài cửa sổ, nhưng Ngô Triết Hàm có vẻ không được ngoan ngoãn khi bắt đầu từ từ xoa lấy cặp đùi của người yêu mình, cậu lướt những ngón tay dọc theo cái đùi trắng nõn ấy và tâm trí của nàng bắt đầu chạy vào một khoảng hư không.
Bài hát balad đang phát bởi radio đột nhiên chuyển sang một bài hát khác, vô cùng gợi cảm và dĩ nhiên Ngô Triết Hàm là người đã bật nó lên. Hứa Giai Kỳ nhìn những ngón tay của cậu vặn nút cho âm thanh vừa phải và quay lại tiếp tục xoa xoa đùi nàng, không có bất kỳ kẻ phá hoại nào, nàng cần Ngô Triết Hàm và giờ cả hai đang cần nhau.
Hứa Giai Kỳ leo xuống hàng ghế phía dưới và chồm người lên, đặt môi cạnh tai người đang lái xe.
- Xuống đây với em đi.
Hứa Giai Kỳ thì thầm và một nụ cười nhếch lên trên khuôn mặt Ngô Triết Hàm, cậu gấp gáp tìm nhanh một nơi tốt để tấp vào và quay xe lại, Ngô Triết Hàm đổ xe vào công viên và nhìn xuống phía sau xe, nụ cười nhếch môi ấy vẫn không rời khỏi khuôn mặt cậu.
- Hàm đã đợi điều này từ rất lâu đó, baby.
Cậu nói và trèo xuống hàng ghế mà Hứa Giai Kỳ đang ngồi, dùng tay lả lướt hai bên đùi của nàng, nhưng Hứa Giai Kỳ dần thiếu kiên nhẫn di chuyển đôi môi của mình lên môi Ngô Triết Hàm, hôn cậu một cách thô bạo. Cậu cười khẽ khàng trong nụ hôn ngọt ngào của hai người, bàn tay rảnh rỗi mò vào và ấn lấy nút ở bên cạnh ghế để làm cho nó ngã ra một chút. Ngô Triết Hàm nhanh chóng chiếm ưu thế trong nụ hôn, đưa lưỡi vào miệng Giai Kỳ khi cậu tiếp tục chà tay dọc theo đùi nàng, lưỡi của họ chơi đùa được một lúc thì Ngô Triết Hàm cuối xuống cắn lấy cổ nàng tạo nên một dấu đỏ chói, Hứa Giai Kỳ ngước cổ lên, nghiên đầu qua một chút cho cậu có thêm không gian tiếp cận nó, Triết Hàm vừa cắn mút say mê, tạo nên nhiều con dấu chủ quyền thêm nữa, Hứa Giai Kỳ nhắm mắt lại và cắn môi dưới của mình để giữ lại tiếng rên rỉ gợi tình. Ngô Triết Hàm bỗng rời ra, với tay tới và tắt nhạc.
- Hàm muốn nghe tiếng rên rỉ đẹp đẽ như công chúa của em.
Cậu thì thầm nói trước khi quay lại cắn và mút mạnh vào cổ nàng, âm thanh của nhưng tiếng rên khe khẽ từ đôi môi Hứa Giai Kỳ phát ra, Ngô Triết Hàm bắt đầu từ từ kéo hông mình cọ xát với nàng khiến người phía dưới càng rên rỉ nhiều hơn. Cậu kéo áo của Hứa Giai Kỳ lên và cởi cái áo ngực chết tiệt ấy ra, đôi tay không yên phận đưa ngón tay cái lướt qua núm vú nàng, trêu chọc nó, Hứa Giai Kỳ cũng nhanh chóng cởi áo cậu, sau đó để Ngô Triết Hàm tiếp tục những gì mình đang làm.
Hứa Giai Kỳ rên rỉ khi Ngô Triết Hàm hôn lên đỉnh ngực nàng, làm nàng tiếp tục nghiến răng. Cậu bắt đầu mút một bên vú của nàng, cuốn lưỡi quanh núm vú đang cương cứng, theo cùng là những tiếng rên khe khẽ của Hứa Giai Kỳ không ngừng nghỉ và Ngô Triết Hàm rất thích nghe chúng. Cậu trượt người khỏi đùi Giai Kỳ, quỳ xuống sàn xe, bắt đầu cởi quần short của nàng, Hứa Giai Kỳ nâng hông lên để Ngô Triết Hàm có thể cởi chúng ra cùng với quần lót, bây giờ, nàng đã hoàn toàn khỏa thân, cậu liền hôn một vết lên phía bên trong đùi nàng.
Sau đó, người đang quỳ bắt đầu lè lưỡi áp lên âm hộ nàng, Hứa Giai Kỳ rên lớn, nắm lấy tóc của Ngô Triết Hàm kéo nhẹ về phía cánh hoa kia, hai bàn tay Triết Hàm xoa xoa đùi nàng khi lưỡi cậu lướt nhanh lên âm hộ ướt đẫm ấy, cậu di chuyển lưỡi của mình ra vào liên tục trên cái lỗ hồng hào ấy, khi lưng Hứa Giai Kỳ bắt đầu cong lên, Ngô Triết Hàm biết nàng đã lên đỉnh.
- Hàm...ah, em muốn ngón tay...vào trong!.
Hứa Giai Kỳ rên rỉ và đòi hỏi, cậu đặt hai ngón tay của mình lên âm hộ Hứa Giai Kỳ, thẳng hàng với các lỗ của nàng, không cảnh báo, cậu nhanh chóng đưa hai ngón tay vào, di chuyển ra vào liên tục, dùng ngón tay cái ấn lên âm vật của Hứa Giai Kỳ.
- Nh...nhanh lên, baby ~.
Hứa Giai Kỳ rên rỉ và Ngô Triết Hàm thúc ngón tay nhanh hơn, nàng bắt đầu nghiến hông của mình vào tay Ngô Triết Hàm, ôm lấy tấm lưng ướt đẫm mồ hôi của cậu, cào móng tay lên ấy. Ngô Triết Hàm mút lấy cổ nàng một cách thô bạo.
- Em là tất cả của Hàm, Kiki!.
Cậu nói một cách thô lỗ dưới hơi thở nặng nề của mình, cong hai ngón tay lên chạm vào điểm G của Hứa Giai Kỳ mỗi lần thúc vào.
- Tất cả là của em ~
Hứa Giai Kỳ rên lớn trước khi hét tên Ngô Triết Hàm.
- Hàm yêu em.
Ngô Triết Hàm nói và tăng tốc những ngón tay nhanh hơn một chút.
- Ah...ah- e.em cũng vậy!.
Ngô Triết Hàm đã xoay sở khá nhiều để lời nói ngọt ngào thoát ra khỏi những tiếng rên không thể kiểm soát của mình. Cả hai đã đổ mồ hôi lấm tấm trên cơ thể và thở nặng nề. Thở hắt ra, lưng nàng cong lên và nghiến hông mình nhanh hơn vào các ngón tay đang quay cuồng của Ngô Triết Hàm, cậu day day ngón tay cái lên âm vật của nàng liên tục. Hứa Giai Kỳ có thể cảm thấy có một thứ gì đó nóng hổi dâng lên trong bụng mình, và nàng đã biết điều đó có nghĩa là gì.
- B-baby...e...em...r-!!!
Nước tình từ bên trong tràn ra, ngập cả lòng bàn tay của Ngô Triết Hàm, hưng cậu vẫn tiếp tục thúc nhanh hơn để người yêu bé nhỏ có thể lên đỉnh dễ dàng.
- Ra cho Hàm, Hàm muốn..."ăn" nó!.
Cậu nói và Hứa Giai Kỳ cào vào lưng cậu tạo ra những vết rướm máu trên tấm lưng trần ấy, rên lớn hơn khi lưng nàng cong lên rồi run bần bật trên chiếc ghế chật hẹp, tường thịt trơn tru siết chặt lấy ngón tay của Ngô Triết Hàm, vài phút sau khi để Hứa Giai Kỳ trấn tỉnh lại cơn khoái cảm của mình, cậu nhẹ nhàng lấy những ngón tay của mình ra và mút lấy chúng, còn có một ít dịch trắng dính trên đầu ngón tay làm Ngô Triết Hàm thích thú, cậu cúi xuống và hôn lên trán ướt đẫm mồ hôi của nàng, tay kia vuốt lấy những sợi tóc đang bết lại của Hứa Giai Kỳ để làm nàng thoải mái hơn một chút.
Chỉ mong các paparazzi không nhìn thấy cảnh cơ thể xích loã của Hứa Giai Kỳ ôm chặt lấy người Ngô Triết trong lúc cậu lái xe về lại nhà cả 2 mà thôi...
____________________________
Tính là sẽ cho Hàm là em "bé" thế nào lại thành chị "bé" nữa rùi