Trí độc giả: bài này chỉ do hư cấu, thỉnh chớ đại nhập hiện thực. Nguyên với Schrödinger, tất cả đều là có lẽ có. 【 thêm mãn đầu chó. jpg 】
【 nhìn đến bình luận khu có muội tử hỏi, ta nói một chút: ngày càng ! Tiểu hoa hồng làm chứng! Tạp Văn sẽ trước tiên thông tri, đã kết thúc tứ bản. Yên tâm khiêu, tại điền tại điền ! 】
Gỡ mìn 1: nam nhân X nam nhân, ta không nghĩ phân công thụ, lưỡng thẳng nam nói thương yêu đi, có thể cẩu thả đến đồng thời liền không tồi .
Gỡ mìn 2: mê chơi ngạnh, không mừng điểm xoa, cám ơn nhiễu đi ~~
Gỡ mìn 3: không sinh tử! Không sinh tử! Không sinh tử! Lưỡng Đại lão gia nhi sinh cái gì hài tử? !
Cẩu văn án vô pháp miêu tả cẩu chính văn một lời khó nói hết cẩu nội dung ——
Đi vào địa cầu trước, Kỷ Tư liều mạng buộc lại đội hữu: "Phóng ta đến! Các ngươi ôn nhu điểm, tái đánh tiếp thế giới liền hạch bình !"
Đi vào địa cầu sau đó, đội hữu liều mạng giữ chặt Kỷ Tư: "Phóng ta đến! Cầu ngươi ! Không nên động thủ, ngươi sẽ đem địa cầu đánh xuyên qua !"
Tiên phong đạo cốt, hải đến xuống mồ.
Huyền học cứu thế, khoa học siêu độ.
Nam Vô A Di Đà Phật, phúc sinh Vô Lượng Thiên Tôn.
Gặp nhau là ngươi mệnh số của ta, muốn là không tin, ngươi liền điểm khổ sách văn "Bắt đầu đọc" .
***
Nội dung nhãn: cường cường ảo tưởng không gian hiện đại hư cấu sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Kỷ Tư ┃ phối hợp diễn: Tư Nặc Thành ┃ cái khác: cẩu đội hữu đại hình bính địch hiện trường
Một câu giới thiệu vắn tắt: mạt so ô tư hoàn
Lập ý: tìm kiếm nguồn gốc
Tác phẩm giản bình:
Luân hồi thế giới mãn cấp Đại tế ti Kỷ Tư buông xuống tại vỡ nát địa cầu, trực diện coi trọng vật chất thế cùng. Vi hoàn lại một đoạn nhân quả, vì đạt được thành mục tiêu cuối cùng, hắn hướng cái này trầm luân đáy cốc tinh cầu vươn ra viện thủ, dẫn dắt vỏ bên ngoài che mắt nhân loại chân chính kiến thức đến thế giới rộng đại, vũ trụ chi mênh mông. Bài này ngôn ngữ khôi hài hài hước, thông tục dễ hiểu, đem kinh tủng huyền nghi nhân tố cùng tư tưởng thăng hoa nội hàm kết hợp cùng một chỗ, sử nội dung vở kịch cao trào thay nhau xuất hiện. Nam chủ cùng bạn bè đối mặt thật mạnh hiểm ác, vẫn như cũ không phụ bản tâm, nhượng người tại bạo tiếu cùng cảm động trung lĩnh ngộ đến tìm kiếm nguồn gốc lập ý, cảm nhận được tích cực làm người chân lý.
Chương 01: đệ nhất lũ quang
Kỷ Tư, sống ở Giang Nam thư hương dòng dõi, mông ấm cuộc sống xa hoa nhà.
Hắn tướng mạo xuất chúng, khí chất trác tuyệt, thượng thừa tổ tông thủ đoạn giáo dưỡng, hạ khải ngang hàng khí khái tấm gương, là một người tiêu chuẩn thế gia đích trưởng tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tế ti tác giả: Lão Can Ma
Aktuelle LiteraturTrí độc giả: bài này chỉ do hư cấu, thỉnh chớ đại nhập hiện thực. Nguyên với Schrödinger, tất cả đều là có lẽ có. 【 thêm mãn đầu chó. jpg 】 【 nhìn đến bình luận khu có muội tử hỏi, ta nói một chút: ngày càng ! Tiểu hoa hồng làm chứng! Tạp Văn sẽ trư...