Phần 5

308 2 1
                                    


Đây là người sao? A!

Oanh! Một căn trùy thứ trát xuyên quỷ vật... Rầm rầm oanh! Hơn mười căn trùy thứ trát đến nó hồn phi phách tán, chỉ đường sống thượng một đôi hồng sắc vũ hài.

Nó nằm ở phế tích trong, mất đi năng lượng dao động, còn quấn một tia oán khí chưa tán.

Kỳ Tân Lê đem chúng nó nhặt lên, ba mươi giây chấm dứt chiến đấu hắn đi đến thét chói tai đảng bên người, nói ra: "Đi, tiếp theo đứng."

"A a a... Nha? A?" Chiến đấu kết thúc?

"Ta nói, tiếp theo đứng." Kỳ Tân Lê đạo, "Đừng lãng phí thời gian , ta còn muốn trở về ngủ một lát ngủ trưa."

Mọi người: ...

Vì thế, ngày đó cây anh đào quốc nhiệt sưu biến thành "Vĩ nam tử! Trung châu thức tỉnh giả nhất chiêu giây sát ác linh, hắn tuyệt chiêu tên gọi 'Bắc Đẩu Thất Tinh quyền' !" .

Kỳ Tân Lê: các ngươi thật sự là đủ! Không cần thêm kỳ quái đặt ra hảo sao?

Chương 107: một trăm lẻ bảy lũ quang

Giam cầm bên trong, quang ảnh hoàn toàn không có.

Chương nham khoanh chân ngồi ở một cái bồ đoàn thượng, đánh xích bạc, mồ hôi lạnh đầm đìa. Hắn làn da sương bạch, hồn nhiên không giống người sống, trên mặt cũng không nửa điểm huyết sắc. Hắc trung mang hồng khí ở bên cạnh hắn lượn lờ, giống một đoàn đánh bế tắc tóc, cắt không ngừng lý còn loạn.

Nghe nói, đây là quấn quanh tại hắn mệnh tuyến trung vận rủi cùng nguyền rủa. Chúng nó đem sinh phụ nên thừa nhận hậu quả xấu tái giá đến trên người hắn, tái hấp thu hắn số mệnh đi cung cấp nuôi dưỡng sinh phụ. Lợi dụng điểm này, hắn sinh phụ an ổn mười năm, mà hắn lại sinh sôi chịu mệt.

Từ ngoại công qua đời đến mẫu thân bị bệnh, từ bỏ học làm công đến bị phi cương cắn thương, nếu không hắn đầy đủ mệnh ngạnh, sợ là sớm đi ở Hoàng Tuyền Lộ thượng .

Vạn hạnh, hắn gặp quý nhân.

Mà từ khi quý nhân cứu tính mạng của hắn, còn nhượng hắn có thể chuyển hóa sau, hắn mất đi mệnh số hòa khí vận rốt cục trở lại! Nguyền rủa sợi tơ đánh thành bế tắc, đây là phản phệ bắt đầu dấu hiệu. Hắn sinh phụ từ hắn nơi này mang đi cái gì, tóm lại muốn nhất dạng nhất dạng mà hoàn lại.

Nhưng, tại nguyền rủa không có triệt để trừ tận gốc dưới tình huống, nó tồn tại cực đại tai hoạ ngầm. Thí dụ như, từng biết được hắn bát tự tà đạo thông suốt quá điểm ấy tìm được hành tung của hắn, tái ngoan điểm, còn có thể cho hắn chế tạo phiền toái không nhỏ.

"Tĩnh tâm." Trong bóng đêm, Kỷ Tư thanh âm đột nhiên vang lên, lạnh như thu nguyệt.

"Tập trung tinh lực, tìm đúng khảm hợp tại bế tắc trong nhất lũ 'Không khí sôi động', đó là tà đạo dùng ngươi bát tự thi pháp ký hiệu." Kỷ Tư bình tĩnh nói, "Ngươi bát tự, tóc máu, ảnh chụp cùng máu đều tại trong tay của hắn, chỉ cần hắn tưởng, là có thể đem ngươi vây ở bát quái trận trong. Đến hạnh chạy sinh ra môn, ngươi sống; bất hạnh chạy đến ngừng, thương, tử môn, ngươi tử."

Đại tế ti   tác giả: Lão Can MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ