Phần 3

243 5 0
                                    


Phong đến, quán mãn hắn áo bào trắng.

Kỷ Tư cười nhìn ninh nguyên sơn mạch từ trường dị đoan, chỉ cảm thấy địa tâm quái vật xuất tới đúng lúc.

Thức tỉnh giả đặc biệt, cũng quả thật nên thông qua trận chiến này dọn lên đài mặt.

Người thường sống thế nào, thức tỉnh giả nên sống thế nào. Hắn sẽ không để cho đuổi theo hắn cước bộ người sống ở không thể gặp quang trong thế giới, đi làm đồ bỏ "Dạ hành hiệp" cùng "Cứu thế chủ" .

Thức tỉnh giả vốn nên sống ở thánh quang tán tụng trung, sống ở tầm mắt ngắm nhìn hạ, sống ở cảm ơn cùng kính yêu trong. Nhân loại đối thức tỉnh giả nên làm không là giấu diếm dị thường, mà là đi tiếp nhận bất đồng, bao dung lẫn nhau. Như thế, tài năng đem thức tỉnh giả cùng người thường chi gian mâu thuẫn ma xát bóp chết tại manh nha trạng thái.

Thế giới này yêu cầu thức tỉnh giả đến cứu vớt, mà thức tỉnh giả yêu cầu người đến giúp đỡ. Thần tính cùng nhân tính, cho tới bây giờ nhất thể, không thể phân cách.

Hắn thức tỉnh giả nhóm...

"Nhượng ta nhìn xem, các ngươi thức tỉnh đến cái gì nông nỗi ?"

...

Khoảng cách mặt trời mọc còn có ba giờ, bố trí tại ma quật phụ cận hàng rào điện lại bị thạc thử xúc động ! Tuy nói quân đội sớm đã làm tốt ác chiến chuẩn bị tâm lý, nhưng xác thực không thể tưởng được thạc thử biến dị đến nhanh như vậy, cư nhiên so với bọn hắn dự tính thời gian trước tiên cửu mấy giờ!

"Làm sao có thể!" Nhân viên nghiên cứu sắc mặt trắng bệch, hắn run rẩy bắt tay phủng văn kiện, thì thào tự nói, "Không có khả năng, như thế nào sẽ kém cửu mấy giờ?"

Thực nghiệm nghiên cứu kém một ly đều có thể đi một ngàn dặm, kém một giây đồng hồ đều có thể kiếm củi ba năm thiêu một giờ, huống chi là kém cửu mấy giờ. Bọn họ trải qua nhiều đạt ngàn thứ thực nghiệm, giải phẫu phân tích mấy vạn chỉ thạc thử thi thể, mới khai phát ra D215 diệt thử bệnh độc, mà bệnh độc trung cái gì phần tử không là nhằm vào thạc thử nghiên cứu chế tạo đâu?

Nhưng kết quả đâu?

Tính hảo 24 giờ, thạc thử lại trước tiên cửu cái giờ hoàn thành trúng độc, chém giết, biến dị cùng sinh ra kháng thể quá trình. Hiện tại, bị chọc giận thạc thử chen chúc tới, cường thế mà đỉnh khai ma quật hướng thượng đi, tưởng sẽ đối nhân loại tiến hành điên cuồng trả thù!

"Tính hảo , rõ ràng tính hảo ..." Nhân viên nghiên cứu lão lệ tung hoành, "Tính hảo là ban ngày tác chiến , như thế nào chính là đêm khuya? Tam giờ mới hừng đông, các chiến sĩ làm như thế nào?"

Kim lão nghiêm túc nói: "Không cần thực tội tự trách, chỉ cần có thể khiêng trụ mười mấy cái giờ, các ngươi chính là phúc trạch vạn dân anh hùng ! Khóc cái gì, đem lưỡng phao miêu nước tiểu cho ta thu hồi đi!"

"Kim lão!"

Kim lão cầm lên chính mình dùng đến tối thuận tay đại khảm đao, phân phó nói: "Các ngươi đem D215 bệnh độc tư liệu toàn bộ mang đi, lập tức thừa quân xe dời đi. Nơi này, liền giao cho chúng ta này đàn thô lão đi!"

Đại tế ti   tác giả: Lão Can MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ