Phần 4

248 3 0
                                    


"Chính là..." Du Minh Dương buồn rười rượi, "Ta quên khai tương mật mã!"

Mọi người: ...

"Này tính cái gì!" Khương Khải Ninh một bên chụp bàn, một bên cấp Nenya gắp chân giò, "Bởi vì ta lúc trước tại kình độ thổi qua Saxo cùng cự xà đấu vũ... Phi, chiến đấu! Cho nên kia phê trọng tượng cho ta chỉnh cái long cốt Saxo ngươi biết không?"

"Các ngươi vũ khí tốt xấu có chút bộ dáng, ngẫm lại ta về sau ra chiến trường thổi Saxo, nhiều không hài hòa. Duy nhất chỗ tốt chính là lưỡng quân giao chiến, không trảm nhạc sĩ ."

"Như vậy vấn đề đến , ta ra trận thổi gì, vận may đến?"

Mọi người: ...

Raki cấp Nenya gắp phiến thịt heo bô, nói ra: "Quái vật nghe không hiểu âm nhạc, khả năng sẽ chê ngươi phiền trước làm thịt ngươi."

Khương Khải Ninh thân tâm đã bị trọng đại đả kích!

Tư Nặc Thành cấp Nenya gắp căn rau xanh: "Biệt lẩm bẩm , ở bên ngoài chuyển động người đã đi rồi." Hắn âm thanh lạnh lùng nói, "Một cái những kẻ trộm."

Vốn là muốn tiến cục cảnh sát liền ngả bài, nhưng thấy đến văn phòng bốn người kia sau, hắn cùng Kỳ Tân Lê liền minh bạch sự tình không đơn giản.

"Những kẻ trộm?"

"Ân, tính chất cực kỳ nghiêm trọng phỉ thôn." Kỳ Tân Lê không trang dạng , một phen đẩy ra bàn ăn đem máy tính đặt trên bàn. Vi chiếu cố Nenya, hắn toàn bộ hành trình tiếng Anh giải thích, "Trung châu chính quy cảnh viên, tái như thế nào thả lỏng cũng không biết đản hung lộ phúc, càng sẽ không đem cảnh phục tùy ý quải trên bả vai thượng, thậm chí tại bên trong hút thuốc khu chân, liên lập án là một cái trình tự cũng đều không hiểu, liền hạt cằn cỗi muốn đi cấp xe nghiệm thương."

"Quan trọng nhất là, cảnh viên giống nhau đối chính mình dáng người quản lý thực đúng chỗ, không đề cập tới kiện mỹ, ít nhất thân thể rắn chắc. Nhưng kia béo nam nhân cảnh phục rõ ràng không hợp thân, cần cổ vị trí có màu xanh tuyến điều, đó là tuyệt không sẽ xuất hiện tại chính quy cảnh viên trên người hình xăm."

"Cho nên ——" Kỳ Tân Lê đạo, "Bọn họ không là cảnh viên."

"Ta muốn là không đoán sai nói, phải là tu hú chiếm tổ đạo tặc. Về phần nguyên lai bị cắt cử đến triệu nam cảnh viên đi nơi nào, chúng ta đêm nay chớ ngủ, đến đi thăm dò một lần. Vận khí tốt nói, còn có thể tìm tới người sống."

Ầm vang! Ngoại giới tiếng sấm càng lớn, giống như là muốn oanh rụng toàn bộ trấn nhất dạng.

Nenya nhìn chăm chú vào Kỳ Tân Lê, chậm rãi mở miệng: "Ta mụ mụ?"

"Xin lỗi." Kỳ Tân Lê thở dài, "Nàng... Chết vào mười sáu năm trước."

Nenya yểu thang tay hơi hơi run lên, cá viên tiến vào trong bát. Nàng bỗng nhiên mất đi sở hữu khẩu vị, chỉ hỏi đạo: "Nam nhân này đâu?"

Kỳ Tân Lê nhếch môi, không có bất luận cái gì giấu diếm. Hắn đem bút kí bản đẩy hướng Nenya, chải vuốt đạo: "Chúng ta thông qua nhặt được ngươi kia gia phúc lợi viện tra được mười sáu năm trước tiếp nhận 'Đứa trẻ bị vứt bỏ án' cảnh cục, căn cứ án lệ ký lục, năm đó vứt bỏ ngươi tra... Nam nhân gọi 'Lương có căn', là triệu Nam Lương thôn thôn dân."

Đại tế ti   tác giả: Lão Can MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ