Phần 9

186 2 2
                                    


Chương 222: thứ hai trăm hai mươi hai lũ quang

Kim Tự Tháp lần đầu tiên dị động, vốn định đem thức tỉnh giả từng cái cách ly, tái nhất nhất đánh bại. Ai biết bọn họ đơn thể tác chiến năng lực có mạnh có yếu, nhưng cẩu so trình độ tuy hai mà một. Nhìn như dễ đối phó khờ phê, kỳ thật là tối không ấn bài lý xuất bài đại lão.

Mà chờ á tây tư ý chí ý thức được điểm ấy khi, đã chậm.

Thật dày thạch bích hạ xuống, mặt đất xoay tròn mượn tiền. Tại vài tiếng ngắn ngủi kinh hô trung, Khương Khải Ninh cùng Raki bị thạch bích ngăn cách, người sau chiến phủ cường thế mà phủ thêm thạch bích, chấn đắc cả tòa tháp đất rung núi chuyển, liên đỉnh đầu đều hạ xuống tuôn rơi tro bụi.

Loảng xoảng đương tiếng nổ, chiến phủ khảm nhập vách tường mặt. Cũng không biết này vách tường mặt đến tột cùng phụ cái quỷ gì đồ vật, không chỉ không bị chiến phủ phách nứt, cư nhiên còn giống sinh vật miệng vết thương nhất dạng chậm rãi khép lại.

Có một cỗ cùng Kỷ Tư đồng loại hương vị năng lượng bao bọc trụ chiến phủ, giống như sắp xếp xuất dị vật đem nó phun đến mà thượng. Mà bị chiến phủ bổ ra lỗ thủng dần dần biến mất, lại dung thành đầy đủ một mặt tường.

Raki yên lặng nhìn chăm chú vào nó.

Một lúc lâu, hắn giương giọng đạo: "Họ Khương , ngươi còn sống không?"

Một chỗ khác truyền đến tiếng vang: "Ngươi đặc biệt sao biệt nguyền rủa ta, tiểu gia ta hướng thiên mượn năm trăm năm!" Loảng xoảng loảng xoảng hai tiếng, "Tảng đá kia chuyện gì thế, tạp hai cái một chút bọt đều không khởi? Còn rất ngạnh , khiêng trở về có thể cho kinh đô căn cứ kiêu ngạo môn đi. A không đối, trên thạch bích có tự... Raki, ngươi nói ta tạp kia hai cái có tính không phá hư di sản văn hóa?"

Raki: ...

Ô Lạp hán tử hít sâu, nhắc nhở đạo: "Ly trong tháp thạch đầu xa một chút, chúng nó tựa hồ là sống . Mới vừa đem ta búa nhổ ra, bị phách dấu vết còn tiêu thất. Khả năng búa tài liệu không đối chúng nó khẩu vị, muốn là đổi thành người, liền nói không chừng ."

Chính khoan khoái vuốt tượng hình tự Khương Khải Ninh: ...

Khương Khải Ninh thu hồi tay, tìm cái an toàn vị trí ngồi xổm xuống. Hắn bị cách ly không gian giống một hơi tỉnh, tứ phía hoàn tường, không có nói ra, cái đáy đại, thu nhỏ miệng lại tiểu, "Miệng giếng" cận dung một người thông qua.

Đây là một điển hình vây thú chi lung.

Thí dụ như nhân loại thích đấu con dế mèn, á tây tư cũng sẽ tại đem nhân loại cách ly sau đó, nhượng A Mông rất tiến vào trong lồng kiếm ăn.

Vả lại, này tòa Kim Tự Tháp là sống , hắn càng làm con mồi ngăn cách bởi gần địa phương. Nói cách khác, đương A Mông rất ở trong lồng tàn sát con mồi khi, khác một cái phòng nhân loại liền tính nhìn không thấy, cũng có thể đem kêu thảm thiết nghe được rõ ràng.

Tại hắc ám trong hoàn cảnh, mật thất, huyết tinh, kêu thảm thiết cùng tử vong, đủ để cho người thường tâm trí hỏng mất, nhượng thức tỉnh giả sinh ra khủng hoảng. Mà hỏng mất, khủng hoảng chờ phụ năng lượng tràn ra, đem trở thành á tây tư yêu nhất mỹ thực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại tế ti   tác giả: Lão Can MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ