IX. tình cảm ở đó nhưng không dễ dàng nhận ra

437 39 6
                                    

rất lâu trước đây có một cô bé cũng đòi anh phải hát cho nghe, cô cứng đầu nói: -"em thích là được, em nghe anh hát

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


rất lâu trước đây có một cô bé cũng đòi anh phải hát cho nghe, cô cứng đầu nói: -"em thích là được, em nghe anh hát."

với hoàn cảnh lúc đó, anh thật sự không biết mình lấy đâu ra tâm tư mà cuối cùng vẫn hát cho cô bé đấy nghe.

cô bé năm nào giờ đã trở thành một thiếu nữ, nhưng cách cô nhìn anh không giống lúc xưa nữa.

nếu ngày đó anh mang theo cô, có phải bây giờ đã khác rồi không?

jungkook nhấn gọi một người chị vì muốn nghe được lời khuyên.

-"làm sao trách em được. lúc đó hai đứa đều còn nhỏ, thân em lo chưa xong, còn phải mang theo một đứa nhỏ để bỏ trốn, là việc không có khả năng." jisoo điềm tĩnh phân tích cho jungkook hiểu.

-"nếu em cảm thấy muốn thì cứ nói thật với lalisa đi, nói về hoàn cảnh lúc đó của em cho con bé hiểu." cô ngừng một chút: -"chính em cũng khổ sở, em định không bao giờ giải thích à?"

jungkook sợ nói ra sự thật lalisa sẽ càng ghét anh. cô đã dặn đi dặn lại anh không được bỏ cô, nhưng anh lại tàn nhẫn thất hứa.

-"có lẽ không nói tốt hơn ạ."

jisoo thở dài. cô thương lalisa, càng thương jungkook. năm cô gặp cậu nhóc này cũng chẳng phải ấn tượng gì tốt đẹp, cậu thương tích đầy mình, sức lực cạn kiệt ngã xuống. cũng may là cô nhìn thấy, mang về nhà chăm sóc. ngần ấy năm trôi qua trong lòng cậu cứ canh cánh mãi hình bóng của một cô bé, tự trách bản thân không biết bao nhiêu lần vì không thể cứu cô bé ấy ra khỏi tổ chức.

jungkook đã quay lại, đã tìm cách cứu lalisa bất chấp vô số nguy hiểm. nhưng đáng tiếc lúc đó lalisa đã tự thoát ra rồi.

-"chị hỏi em, em có muốn ở bên cạnh lalisa không?"

-"có."

-"với tư cách là một người bạn?"

-"... vâng"

-"sau này cũng với tư cách là bạn nhìn lalisa kết hôn với người khác?"

-"..."

jisoo biết rõ jungkook không dám trả lời. tình cảm cậu dành cho lalisa cả thế giới đều biết, chỉ lalisa là không biết.

-"nếu em không nói, đặt trường hợp là lalisa cũng thích em, hai đứa ở bên nhau, vậy chẳng phải em đang giấu một bí mật quá lớn sao? đến ngày vỡ lẽ, lalisa biết sự thật, có thể lúc đấy con bé không trách em của năm xưa nữa, mà là trách em hiện tại vì sao không dám thẳng thắn nói cho con bé biết. lúc đấy em tính làm thế nào?"

[KOOKLICE] if you bias lisa [IMAGINE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ