cuối cùng thì lalisa cũng trở lại là lalisa mà mọi người vẫn thường thấy, không buồn không vui cũng không đau khổ, mặc dù ngang ngạnh nhưng lại khiến người ta cảm thấy yên tâm.
có điều thì bên yeri thì bão chỉ mới đến. tên cô xuất hiện trên hàng loạt mặt báo, scandal từ nhỏ đến lớn không thiếu cái nào. mặc dù không nhiều nhưng yeri sao cũng là diễn viên mới, việc này ảnh hưởng vô cùng to lớn đến sự nghiệp đang đi lên của cô.
-"dù sao đây cũng là kết quả cho sự lựa chọn của cô ta. vầy thì ngóc đầu lên kiểu gì đây trời?" rosie cảm thấy thương tiếc thay cho yeri. vụ này không chỉ jin ra tay, yoongi và jungkook mỗi người đóng góp "một chút" sức lực. ở hàn chỉ cần một vụ bê bối đã kéo một người từ đỉnh vinh quang xềnh xệch xuống hố sâu, huống chi yeri bị một vố thâm như thế, phải nói từ "mịt mù" còn chưa đủ để miêu tả tương lai của cô sau này.
-"anh nghĩ sao, jungkook?"
jungkook ở phía đối diện vẫn nhàn nhã nhấp ngụm nước trong ly, mắt thì chăm chú vào bản nhạc trên tay. dường như chẳng quan tâm đến việc của người yêu cũ là mấy.
-"anh thật sự không gọi điện hỏi thăm hay đại loại gì hết à?" đến nước này thì rosie cũng muốn biết rốt cuộc con người này sắt đá đến thế nào, ít nhiều, thêm bớt gì cũng quen nhau một năm kia mà. không tình yêu cũng hữu nghị chứ?
-"tên cô ta trên báo là sự "thăm hỏi" của anh."
rosie cảm lấy lạnh sóng lưng, cả người run lên một cái. -"anh đúng là chỉ biết đến lalisa."
nghe thấy tên cô, đôi mắt jungkook bỗng trở nên nhu hoà hơn rất nhiều. còn nhớ hôm bữa cô xù lông múa vuốt như muốn cào rách anh đến nơi, sau đó lại ngoan ngoãn ngồi đối diện anh ăn pizza. cảm xúc của cô cũng quá tuỳ hứng, ánh mắt anh mang theo ý cười, nhẹ lắc đầu.
-"giúp anh trông chừng cô ấy."
-"em còn phải trông chừng chồng mình. vợ ai thì tự mà lo đi. không nói nữa, em đi đây."
jungkook nhìn cô một cái, gật đầu: -"ừm. đi cẩn thận." sau đó lại tiếp tục việc đang dang dở.
rosie khom người lấy túi xách bỗng nhiên nhớ ra điều gì đó, quay sang hỏi anh: -"quan hệ của hai người hình như có tiến triển phải không?"
jungkook chỉ cười -"em nghĩ vậy?"
-"còn không phải? lúc trước mỗi lần em nhắc tới tên anh thì lalisa lập tức mất hứng không muốn nói nữa, giờ thì khác, trông nó có vẻ trốn tránh nhiều hơn là chán ghét đấy. rốt cuộc giữa hai người đã xảy ra chuyện gì trong thang máy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKLICE] if you bias lisa [IMAGINE]
Fanfictionsmall note: if you bias lisa "they're my youth dream" truyện kể nhiều sự việc xảy ra hoàn toàn xung quanh lisa, lisa sẽ làm nhân vật chính, những người anh chị sẽ cùng em tạo nên một bộ truyện hấp dẫn.