II. nếu em thích

1K 85 10
                                    

tiếng guốc vọng từ xa, hào quang của cô khiến người khác phải ngưỡng mộ, gương mặt không biểu lộ chút cảm xúc nào nhưng vẫn toát lên khí chất khó cưỡng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tiếng guốc vọng từ xa, hào quang của cô khiến người khác phải ngưỡng mộ, gương mặt không biểu lộ chút cảm xúc nào nhưng vẫn toát lên khí chất khó cưỡng. lalisa cứ thế bước ngang qua họ không đoái hoài đến những lời bàn tán to nhỏ của người khác.

từ khi mới bước vào ngành giải trí, lalisa đã thể hiện trước công chúng hình ảnh một cô gái ngông ngông không theo một khuôn khổ nhất định nào, chỉ cần cô muốn cô liền có thể nói lên suy nghĩ của mình mà không phải kiên nể bất cứ ai, đó cũng là lí do cô ca sĩ lalisa từng vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận. dần sau này, họ nhận ra lalisa không hoàn toàn chỉ có mặt ngang ngạnh, từ đó họ bắt đầu mở lòng với những sản phẩm âm nhạc, phim ảnh của cô hơn.

lalisa cứ như vậy hình thành một chỗ đứng trong lòng công chúng hàn và quốc tế, danh tiếng của cô lan xa ngày một nhanh, trở thành một biểu tượng mỗi khi được nhắc đến.

-"là cô ta kìa, lalisa đấy"

-"tôi nghe nói cô ta thân với vợ chủ tịch, và quyến rũ cả producer min nữa"

lalisa vẫn thường nghe những điều tương tự như vậy, giống như họ chẳng thể nghĩ ra cái gì mới hơn để nói xấu cô.

-"chưa đâu, tôi còn nghe nói cô ấy là người thứ ba chen chân vào chuyện tình cảm của jungkook và yeri"

-"tội yeri quá, cô ấy hiền vậy mà, lalisa đúng là không từ thủ đoạn với một ai"

bước chân cô dừng lại, ai trong công ty đều biết trước mặt lalisa đại kỵ là nhắc đến việc này, cô gái kia chắc chắn là ma mới.

nắm tay lalisa siết chặt, vừa định quay sang tặng cô gái kia một cái tát thì bàn tay cô đã bị một người nắm lấy gỡ từng ngón tay ra.

-"thầy..."

-"thôi nào, chuyện này đâu đáng để em bận tâm. đi thôi, vào họp."

giọng Hoseok nhỏ nhẹ, sau khi làm dịu đi cơn giận của lalisa chỉ bằng 1 câu nói anh quàng tay qua vai kéo cô học trò nhỏ của mình đi.

hoseok mở cửa phòng họp với gương mặt tươi cười, trái ngược với vẻ lạnh tanh của lalisa bên cạnh. jin nhìn thấy liền nhận ra lalisa lại có chuyện không vui, nếu không chân mày của cô sẽ không nhíu lại.

-"lại chuyện gì nữa rồi?"

-"không có gì, họp đi mọi người"

hoseok cũng vào vị trí của mình sau khi lalisa ngồi xuống. jin thở dài. cuộc họp bắt đầu như mọi khi bàn về kế hoạch quảng bá cũng như sự kiện sắp tới, còn có những scandal gần đây.

[KOOKLICE] if you bias lisa [IMAGINE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ