VIII. mở lòng

722 52 10
                                    

-"rosie~~~ mày xách tao đi gội đầu lẹ, tao bứt rứt khó chịu lắm rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-"rosie~~~ mày xách tao đi gội đầu lẹ, tao bứt rứt khó chịu lắm rồi." lalisa không được để vết mổ ướt nên không thể tắm trong một tuần. một người mỗi ngày đều phải tắm gội như cô chắc chắn không đồng ý, bắt rosie ngày nào cũng phải lau người rồi gội đầu cho mình.

-"tới liền đây. con quỷ, cái gì cũng phải từ từ. tao là chị dâu mày chứ không phải con ở." tiếng lầm bầm từ trong nhà vệ sinh truyền ra. không phải cô đang chỉnh nước cho ấm lên để người nào đó không bị lạnh hay sao hả?

-"kết thúc hôm nay là tao được tự do rồi. nằm bệnh viện chán muốn chết." lalisa chán chường nói.

rosie thân là phó giám đốc một hãng thời trang hàng đầu, giờ đây phải xăn áo xăn quần phục vụ cho con bạn, tôn nghiêm không biết vứt ở xó xỉnh nào. nghĩ đến đây cô liền nói vọng ra thêm một lời -"ừ biết vậy thì tốt. sau này ăn uống cho tử tế vào, bớt lo nghĩ chuyện không đâu. để tao không phải làm con ở cho mày nữa."

chạm vào nước cảm thấy nhiệt độ vừa đủ ấm, cô ra khỏi phòng tắm vẫy tay gọi: -"mau, lại đây, nước ấm rồi."

lalisa đặt gấu brown sang một bên, tuột xuống giường, xỏ đôi dép jennie mang tới cho bước đến phòng tắm. rosie lấy đôi dép dùng để mang trong lúc tắm đặt xuống chân cho lalisa, cô rất tự nhiên thay ra.

vì đã làm nhiều lần trước đây nên mọi việc diễn ra rất suông sẻ. lalisa không cần cởi quần áo, chỉ cần ngồi xổm cúi đầu xuống là được.

hai mươi phút sau cả hai cùng ra khỏi phòng tắm.

-"oa~ thoải mái thật!"

rosie nhìn thấy gương mặt như rũ bỏ hết mọi gánh nặng của lalisa chỉ biết cười. cô thành thạo lấy máy sấy từ trong tủ ra sấy tóc cho lalisa.

-"chuyện của yeri, báo viết là thật à?" lalisa ngồi xếp bằng trên giường, xoay lưng lại với rosie còn mình thì nhìn ra ô cửa sổ.

-"ừm~"

-"chủ tịch bae thì sao?" người lalisa nhắc đến là chủ tịch của sm, bae joohyeon.

-"chắc cũng không cứu nổi cô ta."

-"tìm một người thay thế còn kịp không?"

[KOOKLICE] if you bias lisa [IMAGINE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ