-"không được"
-"anh jin!"
-"anh nói không là không, thứ nhất em hiện tại không thể comback, thứ hai bài hát này sẽ không để em hát"
nhiệt độ căn phòng như giảm xuống còn âm độ, lalisa thì sắp bốc hoả trong khi jin vẫn rất thản nhiên
-"nhưng anh đã từng hứa giữa năm cho em trở lại với một mini album. jin, anh nuốt lời!"
jin thở dài, bước lại gần lalisa
-"em cũng biết mình đang có scandal, comeback lúc này hoàn toàn không có lợi"
-"scandal thì sao chứ? comeback là chuyện của em, lalisa em chỉ quan tâm những người yêu thương mình, người khác nghĩ như thế nào em không cần biết!"
-"lalisa!"
jin hét lên làm lalisa thoáng giật mình, cô nhìn anh bằng ánh mắt uất ức
-"em đừng ích kỉ như vậy"
lalisa lấy lại bình tĩnh -"em ích kỉ?" cô cười khẩy rồi gương mặt lại trở về vô cảm -"đúng, em ích kỉ, suốt ngày chỉ biết nghĩ cho mình, toàn gây phiền phức cho người khác, nhưng lalisa em là người như vậy, không bao giờ thay đổi"
nói xong cô xoay người bỏ đi, một giây cũng không dừng lại. jin nhìn theo bóng lưng cô bất lực thở dài, day day thái dương, những ngày qua anh đều mất ngủ vì phải dàn xếp cho scandal của lalisa, đứa bé này do chính anh dạy mà lớn lên nên làm sao không hiểu được tính cách ngang ngược của cô, dù đã bảy năm trong nghề nhưng lalisa vẫn không sửa được bản tính nóng nảy của mình, điều này luôn khiến anh phải lo lắng. dẫu vậy chưa bao giờ anh giận cô, mỗi người luôn có vài khuyết điểm khó sửa đỗi, điều cần thiết chính là thông cảm. nghĩ về những năm công ty gặp khó khăn lalisa đã cùng anh chống đỡ, jin chẳng nỡ lớn tiếng với cô.
lalisa với gương mặt không thể nào vô cảm hơn bước đi vội vã, màn đêm tĩnh lặng như bị rúng động bởi tiếng guốc vọng rõ trên nền nhà, cô chỉ muốn nhanh chóng vào xe mình và rời khỏi đây. thế nhưng có người không để cô làm vậy.
-"chủ tịch bỏ rơi cô rồi phải không?" giọng giễu cợt quen thuộc lại vang lên, sohye cứ nghĩ mình sẽ ngăn được bước chân lalisa nhưng ả sai rồi, lalisa không hề đoái hoài gì đến sự châm chọc của ả.
lalisa đã không muốn trút giận lên bất cứ ai mà ả lại lấn lướt chặn cả cửa ra vào của công ty không để cô ra ngoài
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKLICE] if you bias lisa [IMAGINE]
Fanficsmall note: if you bias lisa "they're my youth dream" truyện kể nhiều sự việc xảy ra hoàn toàn xung quanh lisa, lisa sẽ làm nhân vật chính, những người anh chị sẽ cùng em tạo nên một bộ truyện hấp dẫn.