Chương 24-25

422 15 10
                                    


Lúc hai cha con thu thập tốt đi xuống lầu thời điểm, Huyền Long, Huyền Châu cùng Đường Lê đã ở dưới nhà ăn đợi. Mọi người vừa thấy Văn Hy thần đi xuống thái phi dương, huyền tâm thả xuống dưới.

Huyền Châu bĩu môi ở trong lòng nhắc mãi: "Còn phải là người ta thân nhi tử, vừa thấy chính là làm làm bộ dáng không có thật đánh, thật làm ta cái này nhất được sủng ái con nuôi hâm mộ ghen ghét a. Bất quá này tiểu Hy Nhi thiện lương đáng yêu thông minh xinh đẹp, thật là nhận người thích, cũng khó trách nghĩa phụ coi như trân bảo."

Trong lòng tuy nhắc mãi, trên mặt lại không dám biểu hiện ra ngoài, tùy Huyền Long cùng nhau kêu một tiếng: "Nghĩa phụ, sớm"


Thượng Quan Hồng cố ý làm lơ hai cái nghĩa tử, đối với chính mình hành lễ Đường Lê gật gật đầu, ngồi xuống chủ tọa ở nhà ăn. Lôi kéo Văn Hy ngồi ở bên người chính mình đồng thời phân phó Liêu a di cấp Văn Hy cầm cái đệm mềm.



"Ở nhà không cần câu, đều ngồi xuống cùng nhau ăn đi."

Thượng Quan Hồng phân phó nhìn nhìn còn đứng thẳng tắp Đường Lê. "Đường Lê, ngươi cũng ngồi xuống."


"Vâng" đường lê có chút câu nệ ngồi ở Văn Hy bên người. Huyền Châu cùng Huyền Long có chút do dự nhìn trước mắt mộc chế ghế dựa, liếc mắt nhìn nhau, khẳng khái hy sinh ngồi đi lên tiếp theo đó là vẻ mặt thống khổ.

Văn Hy nhịn không được cười cười vội phân phó Liêu a di lại lấy hai cái đệm mềm tử, hai người sợ hãi nhìn Thượng Quan Hồng, chỉ thấy Thượng Quan Hồng không có phản đối ý tứ trên mặt mang theo một tia khó có thể nắm lấy cười, lúc này mới yên tâm tiếp cái đệm.



Văn Hy bị thương bên tay phải, cho nên đành phải cầm cái thìa bằng tay trái. Tay phải rũ, nhìn thoáng qua cách đó không xa tiểu điểm tâm, đang lo không biết làm sao bây giờ Thượng Quan Hồng đã uy đến bên miệng, đồng thời sủng nịch nói: "Muốn ăn cái gì cùng ba ba nói, tay thương không hảo phía trước, ba ba uy ngươi ăn cơm."



"Ân" Văn Hy thực tự nhiên há mồm.


"Lách cách" cái muỗng tráng men trên tay Huyền Châu rớt xuống , đồng thời cũng cảm giác cằm của chính mình cũng rớt. Bởi vì giờ phút này chính mình há to miệng như thế nào ngậm cũng ngậm không được.

Trước mắt người này là nghĩa phụ sao không phải là người khác giả mạo đi, nghĩa phụ kia vạn năm bất biến khối băng mặt như thế nào hòa tan nhanh như vậy, còn có kia ôn nhu thanh âm sao lại thế này còn có... Nghĩa phụ thế nhưng thân thủ uy Văn Hy ăn cơm giờ phút này không riêng gì Huyền Châu sững sờ ở đương trường, Huyền Long cũng là giống nhau, chẳng qua biểu hiện không như vậy rõ ràng mà thôi.

Đường Lê kinh ngạc một chút sau tự đáy lòng vì Văn Hy cao hứng.

"Xem ra tiểu Hy ngày tháng khổ xem như hết rồi." Đường Lê nghĩ.

Thấy Huyền Long ở phía dưới nhẹ đá đá chính mình, Huyền Châu mới lấy lại tinh thần được. Lại đối với nghĩa phụ ánh mắt, chỉ là này ánh mắt lại không giống ngày xưa nghiêm khắc.

[HUẤN VĂN] Tình thương của cha không muộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ