Chương 17

602 27 15
                                    

Hình như có người đang tìm Riin phải hơm?😅😅
Tui về nhà rồi hè này sẽ siêng up cho mọi người đọc nhá🥰

"Ở đâu" Huyền Long lấy lại bình tĩnh . Nhắc tới cái tên Tào Văn Hy hắn liền bực bội, chính mình mười ngày trước bị tiểu tử này phi đao làm bị thương cánh tay, hơi kém phế đi cánh tay không nói, còn bị mấy ca ca khác trêu ghẹo, chê cười, miệng vết thương hiện tại còn không có nhanh lành không nói, mặt mũi còn không có a.

"Ở ngay cửa đang duỗi người kia, khoác bộ đồ lão hổ. Thấy không" Huyền Châu lại duỗi thân duỗi cổ.

"Là hắn, không sai. Thời điểm tam ca thu thập hắn ta liền ở một bên xem đâu."

"Hắn như thế nào sẽ ở trong vườn của nghĩa phụ " Huyền Long vừa nói vừa nắm chặt hai nắm tay. Rất có ý tưởng lập tức liền tiến lên báo thù cho mình.

"Ta nào biết..." Huyền Châu khinh bỉ nhìn thoáng qua Huyền Long bỗng trầm tư nói.


"Không đúng a, Ngũ ca. Có nhớ hay không vừa rồi chúng ta tiến vào thời điểm cửa huynh đệ kêu ta cái gì?"

"Tiểu thiếu gia a, còn có thể gọi là gì các huynh đệ không phải luôn luôn như vậy kêu sao" Huyền Long ngoài miệng đáp lời đôi mắt lại trợn tròn nhìn chằm chằm cách đó không xa kia chỉ hoảng cái đuôi tiểu lão hổ.



"Liền nơi này không đúng a, các huynh đệ vẫn luôn kêu ta tiểu thiếu gia, nhưng vừa rồi xưng hô thật là Thập Nhị thiếu gia. Ta vừa rồi không có để ở trong lòng, lúc này nghĩ tới." Huyền Châu bĩu môi.

"Nghĩa phụ lại nhận đứa con thứ mười ba , chính là kia Tào Văn Hy."

"Sao có thể" Huyền Long thu hồi ánh mắt.

"Như thế nào không có khả năng. Nghĩa phụ luôn luôn ái tài, tiểu tử này tuy rằng lớn lên thủy linh không dọa người, nhưng kia một thân công phu hòa hảo còn có thể làm bị thương người to con như huynh, nghĩa phụ sao có thể không thích"

"Em út, ngươi như thế nào cái hay không nói, nói cái dở. Ta bị thương là kia tiểu tử ngấm ngầm giở trò làm ta bị thương, hắn dùng phi đao." Huyền long tâm phục khẩu không phục nói.

"Được rồi được rồi, đừng nói cái gì âm dương, ngươi nói hiện tại làm thế nào chứ." Huyền Châu trong lòng sớm đã hạ quyết tâm, đôi mắt nhìn chằm chằm vào đang vận động đơn giản Tào Văn Hy.

"Còn có thể làm sao bây giờ ấn ngươi nói, nhận đều đã nhận rồi, chúng ta còn có thể khuyên bảo nghĩa phụ đem hắn đuổi đi hay sao,lại nói hai chúng ta hiện tại loại tình huống này, tự thân đều khó bảo toàn, còn nào có lá gan quản nghĩa phụ nhận ai" Huyền Long ngẫm lại chính mình tình cảnh hiện tại nắm tay càng thêm chặt , có chút tư thế nhận mệnh không phản kháng.

"Ta nói lão ngũ a, ngươi thật đúng là đầu óc ngu si tứ chi phát triển." Huyền Châu bĩu môi, giật giật đã chết lặng đầu gối, như là lại vì trong chốc lát hành động làm chuẩn bị.

"Cho dù hắn thật là Huyền Cách Minh Thập Tam thiếu gia, cũng không ai cho chúng ta biết ,không phải chúng ta hiện tại thu thập hắn có thể nói người không biết không trách. Còn nữa, hắn là Tào Dư nhi tử a, có thể phản bội Tào Dư đầu nhập vào nghĩa phụ, loại này không cốt khí người, không thể nói ngày nào đó liền đem nghĩa phụ cũng bán đứng, cho dù chúng ta hiện tại nói bất động nghĩa phụ, cho hắn ra oai phủ đầu muốn hắn biết lợi hại luôn là tốt, ngươi nói đúng không"

"Nhưng chúng ta hiện tại..." Huyền Long động tâm, nhưng nghĩ đến chính mình phạm phải sai vẫn là do dự.

"Ngũ ca không phải tiểu đệ nói ngươi, ngươi cũng thật túng" Huyền Châu tiếp tục bĩu môi.

"Chúng ta hai cái lần này phạm phải chính là đại sai có phải hay không này bị phạt lột một tầng da là nhất định không thể thiếu. Đơn giản liền bất chấp tất cả, nhiều lắm chính là lại thêm mấy roi. Khẩu khí này không ra, ngươi liền nghẹn còn có a..."

Huyền Châu có chút cười xấu xa chỉ chỉ Văn Hy:
"Ngươi xem hắn hôm nay quần áo, đũng quần thấp ở đầu gối phía dưới, hiện tại thu thập hắn, chẳng khác nào đem chính mình trang đến cái trong túi chờ chúng ta thu thập, muốn chạy đều chạy không được, như vậy, ngươi sẽ không cũng sợ hắn đi."

"Hừ ai túng ai tôn tử" này Huyền Long nhất thời chịu không nổi phép khích tướng của Huyền Châu, đây cũng là nguyên nhân hắn thường  gặp rắc rối khi giúp đỡ Huyền Châu.

Hắn đứng lên, đi nhanh hướng đến chỗ Văn Hy. Huyền Châu cũng một bộ đại nghĩa bộ dáng lạnh lùng theo ở phía sau.

À Riin định edit thêm 1 bộ nữa mọi người muốn ngược hay phản ngược 😅🤣🤣
Đọc xong nhớ cho Riin 1 cmt và 1 vote nha cảm ơn mọi người nhiều

[HUẤN VĂN] Tình thương của cha không muộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ