Tại nhà ăn, hai cha con lần đầu tiên cùng nhau dùng cơm. Đơn giản cháo cùng điểm tâm hơn nữa mấy thứ đồ ăn sáng cũng làm cho Thượng Quan Hồng ăn vô cùng hưởng thụ. Không khỏi cảm thán, tự nghề của Liêu a di lại tiến bộ rồi.
"Khi ăn không nói chuyện" là quy củ của Thượng Quan gia,Văn Hy trước kia ở Tào gia cũng là như thế, cho nên hai cha con ấm áp an tĩnh ăn cơm, cả hai đều không có nói chuyện. Thượng Quan Hồng ăn cơm rất nhiều còn vẫn luôn quan sát đến khẩu vị yêu thích của con trai.
Ăn cơm xong, Thượng Quan Hồng phân phó xuống dưới kêu người đi tìm Hoa Tử bôi thuốc cho con trai. Buông điện thoại, thấy Văn Hy quy củ đứng ở bên cạnh mình, không dám ngồi cùng chính mình, duỗi tay đem con trai kéo xuống tới ngồi ở bên cạnh chính mình.
"Ở trước mặt ba, không cần câu nệ như vậy." Thượng Quan Hồng nói ôm bả vai của con trai nhẹ nhàng vỗ vỗ. "Tào Dư bên kia nên xử lý như thế nào, ba muốn nghe thử ý kiến của con."
"Tha thứ!" Văn Hy lại đứng dậy, thật quy quy củ củ đứng thẳng người, ' tha thứ ' này hai chữ như là lời khẩn cầu lại như là ra quyết định.
"Ngươi cam tâm sao?" Thượng Quan Hồng lần này không có kéo nhi tử ngồi xuống nghiêm túc nói:
"Ba không cam lòng, không cam lòng con trai của mình bị Tào Dư hắn lấy làm quân cờ khinh nhục mười mấy năm!!!"
"Ba, ta phụ thân.." Mới vừa nói ra ' phụ thân ' hai chữ đã bị ba ba cho một cái nhìn sắc bén, Văn Hy vội đem lời nói đang muốn nói ra nuốt trở về."Hắn rốt cuộc đem ta nuôi lớn, mặc kệ xuất phát từ mục đích gì, ơn dưỡng dục cũng tốt, ngược đánh trả thù cũng được, đều theo ' Tào Văn Hy' ' chết ' huề nhau. Ba,ân oán trước kia hãy để cho nó qua đi đi. Huyền Cánh Minh cùng Lưu Quang Sẽ vẫn luôn là lực lượng ngang nhau, hai đại bang phái nếu thật sự là xung đột, thế là muốn cá chết lưới rách, ba..."
"Cái này không cần ngươi nhọc lòng, Huyền Cánh Minh chúng ta còn không đến mức sợ Lưu Quang Sẽ của hắn!" Rõ ràng ngữ khí không vui.
"Ba!" Văn Hy đột nhiên quỳ gối xuống đá cẩm thạch trên mặt đất, làm đầu gối phát đau.
"Hy Nhi cầu ngài!"
"Ai cho phép ngươi quỳ?" Thấy con trai bỗng nhiên quỳ xuống.Thượng Quan Hồng cảm thấy đau lòng, duỗi tay đem con trai kéo tới quăng ngã ở trên sô pha giơ tay chính là đánh hai bàn tay.
"Vì Tào Dư kia ngươi thế nhưng không tiếc quỳ xuống vì hắn cầu tình? Không tiếc như vậy làm hại chính mình? Hắn ở trong lòng ngươi quan trọng như vậy? Bị hắn tra tấn mười mấy năm ngươi liền cam tâm như vậy?"
"Ba, ngài đánh đi. Chỉ cần ngài đáp ứng không cần lại vì Hi Nhi cùng Lưu Quang Sẽ khởi xung đột." Văn Hy từ trên sô pha lên trực tiếp quỳ gối trước mặt Thượng Quan Hồng cầu xin nói.
"Hảo! Hảo! Chính ngươi tìm đánh, ta nói rồi không cho phép ngươi quỳ xuống ngươi không có nghe được hay sao? Vì Tào Dư kia ngươi thế nhưng ngỗ nghịch với thân sinh phụ thân của ngươi?" Thượng Quan Hồng cả giận nói.Con trai của mình cầu tình cho Tào Dư, Thượng Quan Hồng trong lòng vốn dĩ liền cảm thấy ghen tị, hơn nữa Văn Hy không màng đến vết thương trên người chính mình một lần rồi lại một lần quỳ trên mặt đất như càng thêm dầu vào lửa với Thượng Quan Hồng.Nghĩ thầm, đối với vật nhỏ này, sủng thì sủng, nhưng cũng không thể không quản.
"Đi thư phòng! Lão tử hôm nay liền lập lập quy củ với ngươi!!" Thượng Quan Hồng nói không để ý tới con trai còn quỳ trên mặt đất giận dỗi bước lên lầu trước.
"Lập quy củ?" Văn Hy tim đập nhanh một trận, thở nhẹ một hơi. Quả nhiên chính mình vẫn là không có chạy thoát vận mệnh bị "Lập quy củ".Trong nháy mắt giống như roi thép mang theo máu lại ở bên tai gào thét. Văn Hy đứng lên, tận lực làm chính mình thả lỏng, đi nhanh lên lầu, ba ba đã sinh khí với mình, không thể lại làm ba ba chờ lâu.
Làm vội akk có sai cmt Riin sửa nha
Này Riin làm nguyên tuần đó nha
Riin chưa hết bận đâu này rảnh làm từng chút đó
Đợi Riin nha iu mn ❣❣❣
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUẤN VĂN] Tình thương của cha không muộn
SonstigesHuấn văn,phụ tử ,ngọt Em này có tới hai baba và 15 thằng anh lận.... Truyện này Riin edit chứ hong viết nhe lần đầu edit có sai sót mn bỏ qua cho ạk Edit đã có sự cho phép Nguồn: @meomapuu Edit: Riin Beta: @Bubo_chan (5-6-7)