Chapter 2
Andito na kami ngayon sa malawak na garden nina niks kng saan dinaraus ang party nla n jp
Guys tara dun tayo. Tinuro n nikki ang table na nka reserve para samin.....
Wow niks huh ang b0ngga m0!!!!ami
Naman mahal kme n daddy e!! Mayabng na sbi ni nkki at tinawag ang nag se.serve ng wine at agad naman itong lumapit..
Hndi naman bgo skin ang umin0n kya ay0s lg.,
Ahm guys wait lg huh??? Puntahan ko lg ang oh so called twinnie ko ok!??? Pagpapaalam n nikki at iniwan na kami..
Sinundan ko ng tingin c nikz at nkita ko ang gwap0ng bulto n reu..gawd!!!
Masaya it0ng nkikipag inuman xa mga kaibgan nya...
Oh hey my pretty sister??jp
Hi twinnie???
Kamusta kayo ng mga friends m0??
We're enjoying the party twinnie peru mas e,enj0yin namin ang party if pumayag kayo ng mga friends mo na sumalo smin..papakilala ko cla xa inyu!!
Why n0t??mga dude tara mukang magaganda naman ang mga kaibgan n sister ko e....
Ofcourse they are..,!
So tara na???
Matapos ang ilang minuto nkita kong papalapt sna nikki and oh my gawd!!! Kasama nya cna jp alex van at.. at.. at.. at reu!!!!
Plit kong kinalma ang sarili ko dahl ayukong mahalata..
Maya maya pa ay andito na cla sa table namin
Hey guys..niks
Sguru nman kilala nyu na cla ..sbi n nikki
Yes ofcourse we're all scho0lmate .sbi n ami..
Yeah.. sabi ni kai
oh so kng ganun edi mAsaya to...... sbi n alex
At ayun nag inuman kami ...
Mejo tipsy nku sa dami na ng na inum ko nang biglang e open topic n niks ang crush.o2 thingy
Twinnie *hiks* alem bang crush ka net0ng c kai *hiks* bulo bulol nyang sbi. . .
Oish!! Niksh naman! Bat mku nilaglag parang d tayo mag kaibigan huh *hiks* bulol ding sbi n kai ...
Okay lang yan babesh... halata ko naman eeh. Lasing dng sbi n jp sabay inum ng wine. . .
Anuh bayan nahalata tuloy!!!! Di na 2loy aku makakapag pakipot sakaling ligawan nya ku... niksh kashe eh... lasing na sbi n kai sabay pout na ikinatawa naming lahat...
Loka loka ka talaga kai *hiks*
Eh reu ikaw anung tingin mo sa beauty ng kaibigan k0ng c kenna huh??? Ganda ba?? sbi ni niks ky reu
At aku dahl tipsy at wla ng alam sa mundo .. di ku na naisip na may hiya pa pala aku...
Kaya parang wla na skin
She's ahm she's pretttty niks... lasing na sbi n reu
Who0oah.... ken oh pretty ka raw sbi ng oh so called crush mwu...!!! Bulol bulol na sbi nina niks kai at ami dahl na rin sa ka lasingan ...
Aku ??? Pretty ??? Weeeeh????? Amaze kong sbi at syempre wla nku sa sarili...
Peru reu ??? *hiks* anung klasing p0sisyon gnawa ng nanay at tatay mu para magng ganyan ka ka perfect huh???? Out of the blue k0ng tan0ng....
reu smirked...
You want me to teach you huh???
Kht na lasing na lasing aku bgla akung binalot ng heya na kanina wla naman aku....
Laah... too young 4 that.... maybe next time ???? Alanganin k0ng sag0t wag lg akung mapa heya....
Go ken.. go ken lubus lubusin muna bukas wla nto... pag che.cheer n ami...
But your blushing huh?? Sbi ni reu...
Ofcourse n0t. .makapal lg talaga ung blush on ko. pag dedeny ko. Na ikinatawa nlang lahat. .
Mabilis na lumipas ang oras at nag sipag uwi.an na kami. . C kai hnatid n alex at c ami naman hnatid n van gamit ang mga k0tse nlang my mga driver at dhl wlang driver c reu hndi na xia nag pilit mag drive kaya pumara siya ng taxi at isasaby nlg daw aku dhl sobrang lasing ko na
Hoy reu .. sa bhay mo ideretso yang kaibgan n niks huh??? Wag sa c0ndo mu. Pahabol na cgaw n jp ng nasa taxi na kme...