AN:Sorry if panget yung chapter 3 hndi ku po kasi alam kng anu ang gagawin ko sa ganung scene.... huhuhu sorry po ulit
Chapter 4
my na raramdaman akung bigat sa katawan ko.Bigat na parang ayaw kong mawala sa katawan ko. .
Ewan ko kung bakit sarap na sarap aku sa ganung feeling kahit na ramdam na ramdam ko ang sakit ng ulo ko dulot ng hungOver....
Unti unti kong minulat ang mga mata ko ng .......................
OH EMMMMMMM GEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! pigil hininga at gulat kong sigaw.
ANo ito...?????????? Gulat kong tanong sa sarili ko
Ughhhh.....ungol ng taong katabi ko na nakapalupot ang mga kamay sa bewang ko at nka tanday ang mga paa sa katawan ko....
Peru hndi siya na gising...
Tinignan ko ang katabi ko.
At si reu!!!!! Oo si reu.....Na naka hubad!!!!
Sinilip ko ang sarili ko sa ilalim ng kum0t at....GOD!!!!! Gulat k0ng sbi at tinakpan ang bibig ko ng mga kamay ko para pigilan ang pag sigaw ko.
Dahan dahan kong inalis ang mga kamay at binti nya na naka patong sa akin at ng matanggal ko iyon nilibot ku ang mga mata ko sa paligid para mag hanap ng pwedng itakip sa katawan ko ..
At nakita ko ang towel na naka sbit malapit sa closet nya dahan dahan akung bumangon para kunin iyon ang ibalot sa katawan ko.
Ng mabalot ko na ito sa katawan ko hinanap ko naman isa isa ang mga damit ko at nag tungo na sa cr ng unit ni reu..
Balisa akung nag sha.shower hndi ku alam kng anung sasabihin ko pag lumabas aku dito at madatnan ko syang gsing na..
Napakapit aku sa wall ng banyo at bglang napapikit at bglang pumasok ang lahat sa isip ko ang mga nangyari kagabi..
Napangiti aku peru agad ring nawala . .
Naisuko ko ang pag ka babae ko sa kanya kagabi!!!
Nang ganun kadali????
Ni hindi kami at kaht friendship wala kaming relasy0n..
Nakakaheya aku !!!!! Lumalabas na 0ne Night Stand ang nangyari samin... gawd!!!! Gul0ng gulong ang isip ko
Hiyang hiya aku sa sarili ko....
Matapos kong maligo dahan dahan kong binuksan ang pinto ng cr. .
At sobrang nag pasalamat ako dahil tulog na tulog parin c reu. .
Agad kung kinuha ang bag ko sa couch nya at nag madaling lumabas. .
Hndi naku nag bilin ng note o number para mag paalam .
Nag mamadali kung tinungo ang elevator at ng maabot ko ito agad akung pumasok.
Nang tuluyan na akung maka baba halos tinakbo ko naman ang exit ng condo at nag para ng taxi.
Pag sakay ko ng taxi mejo naka hinga nku ng konti peru andun parin ang pag ka balisa at litong lito parin aku sa mga nang yari kagabi...
Hndi ko lubos maisip na sa ganung paraan ko naisuko ang pag ka babae ko. . Hiyang hiya talaga aku sa sarili ko....
Maam andito napo tayo . Pukaw ng taxi driver skin ,hndi ko namalayan na andito na pala aku sa tapat ng bahay namin dahil lumilipad ang isip ko sa mga nangyari..