Chapter 8

5.7K 98 4
                                    

Balisa at lipad ang isip ko habatng tinatahak ko ang daan palabas ng sub.

Hndi ko alam kung saan aku pupunta..

Hndi naman pweding bsta bsta ko nalang puntahan ang mga kaibigan ko at sabihng makikitira aku ksi pinalayas aku samin dahil buntis ako....

Nakakaheya..... matapos ng mga ilang lingg0ng hndi aku nag pakita sa kanila bigla akung susulpot ng problema ang dala???

Kahit na alam kong maiintindihan nila ako, peru hndi naman ata tama iyon..

Peru my naiisip ako kung saan aku tutungu... peru hndi ko alam ang magiging reacti0n nya pag nikita nya ako sa labas ng pinto nya...

Nang ma abot ko ang gate ng sub agad akung pumara mg taxi....

Kinakabahan aku sa gagawin ko peru ito nlg talaga ang naiisip kong paraan wala akung ibang mapupuntahan

Huminto ang taxi sa tapat ng building..
Kung saan nangyari ang lahat ng isang gabi lg...

Nginig akung lumabas ng taxi..at dahan.dahang pumasok..

Tinungo ko ang elevator at pinindot ko ito kng saang floor ang unit n reu...

Oo inaamin ko kinakabahan ako..
Peru kailangan kong tapangan ang sarili ko hndi ko kayang mag isa ito...
Oo pareho naming hndi ginusto ito peru anu pang magagawa namin andito nato????

Nasa tapat nku ng pinto ng unit ni reu .... huminga muna aku ng malalim bago aku kumatok.....

Tok.
Tok.
Tok

Sa pangatlong katok ko bumukas ang pinto...

Tumambad sa akin ang gulat na itsura ni reu....
Malamang gulat ito dahl sa nkita nya akung nakatayo xa labas ng unit nya at my dala pang mga gmit...

HINDI MU MAN LANG BA AKU PAPAPASUKIN????
Basag ko sa katahimikang namagitan smin...

P.Ppasok k.ka...
Utal na sbi ni reu..

Niluwangan nya pa ang pag bukas ng pinto para makapasok aku ng tuluyan....

Tinungo namin ang sala....

Maupo ka ....
Alok skin n reu at agad rn naman akung umupo....

Sandali ikukuwa kta ng maiin0m...
Ayuko ko ng mag paliguyliguy pa...
Wala nkung pake.alam kng ma bgla man sya .....
Akmang tatalikod xia ng bgla akung nag salita...

REU BUNTIS AKO!!!!
AT IKAW ANG AMA!!!!
nagtatapangtapangan kong sbi...

Gulat na humarap xa akin si reu..

ANO!!!!!!!!!!!

Accidentally PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon