ANO????????
Gulat na humarap sa akin si reu....
Umiwas lang ako ng tingin... hndi ko kayang salubungn ang mga tingin nya dahil pakiramdam ko pwdi akung matunaw anu mang oras sa mga nangyayari....Napaupo si reu sa tbi ko...
Kenna sigurado ka ba sa sinabi mo????
Tanong ni reu...Langyang tao to ?????
Birhen aku ng may mangyari samin.. at kht isang gbi lang my posibilidad paring ma buntis ako dhl hndi sya gumamit proteksyon.....ALAM KONG MAHIRAP PANIWALAAN O MAS TAMANG SABIHING MAHIRAP TANGGAPIN....
PERo reu tinaboy at pinalayas na ako ng mga magulang ko... kaya kaylangan mo akung panagutan....,
Mangiyak.ngiyak kong sbi....TINABOY KA NG MGA MAGULANG MO....DHIL SA NALAMAN NLA ...
KENNA MALAMANG GANUN RIN ANG GAGAWIN SKN NG PARENTS KO.....PAG NALAMAN NLA ITO......
Kaka graduate plg ntin ng high school.... umaasa plg ako sa parents ko... kenna sobrang ma diDissappointed sla skn.....Hindi ko alam kng bkt peru bglang nag init ang ulo ko sa sinabi ni reu
tumayo aku at humarap sa kanya..
Reu KUNG MADIDISSAPPOINTED ANG PARENTS MU SAYO... GANUN RIN SAKIN.......,!!!!!!
PINALAYAS AKU NG PAPA KO DHL HNDI NYA MATANGGAP ANG SINAPIT KO..... NAKAKAHEYA RAW AKO ...... ALAM MU BYUN??????
Alam kong pareho nating di ginusto ito peru reu kht hndi pa masyadong buo ang bta sa sinapupunan kong to umakto ka nman na parang ama.... dahl hndi ko kayang mag isa to... kaya aku lumapit sayo...!!!!!!
Naiiyak kong sigaw sa harap ni reu,....Huminahon ka kenna......
Ganito nlg.....
Alam na ba ng mga kaibgan mu ang nangyari sayo????? Tanong n reuH.Hindi k.ko sinabi sa kanila....
Utal kong sagot..Good........
Kenna ....pareho nting hndi kaya to ...
Aminin mu man o hndi...
K.kaya kailangan nting gawin to...AANG AALIN.....,?????????
TAKANG TANUNG KOIPALAGLAG ANG BABY...
Tulat ikw na ang my sabi... hndi pa masyadung bou ang bta..
Cguru hndi mahirap kng ipapalaglag natin yan....
Look kenna my mga pangarap pa aku at malamang ikw rn... mag isip kang mabuti...Napipi aku sa mga sinabi ni reu.. gulong gulo ang isip ko...
Ou aaminin ko kalahati sa isip ko ang sumasang.ayun sa sinabi ni reu...Baka sakaling maka blik aku samin pag nangyari yun....
Wala aku sa isip ko nang sinang.ayunan ko ang mga sinabi ni reu.....
Kailan?????
Wala xa sarili kong tanung ky reu...ASAP....
KUNG HANDA KA NA ...PWDI NATIN GAWIN BUKAS......MY savings ako ... yun ang gamitin mu bukas....
Gamitin mu bukas????? Mo?????
So hndi mku sasamahan??????Sorry kenna.... my pupuntahan kme bukas nina m0m and dad.....
Actually pa alis nku ng dumating ka....P.peru reu......!!!
Kenna magiging okay nrin nman ang lahat pag nkapunta ka na ng ospital.... at cgurado akung okay ka nman dito mag isa.. my mga pag kain nman jan...
Matapos sabihin ni reu ang lahat ng un na parang wla lg xa kanya ay nag paalam na sya para umalis....
Naiwan akung mag isa sa unit nya...
Hndi ko alam ang mga gagawin ko..
Napa hega nlg ako sa couch, malalim na nag iisip at hinahanda ang sarili sa gagawin ko bukas....Hinugot ko ang cellphone k sa bulsa at tinignan ang oras
9:00pm na nang gabi kailangan kong matulog para mas lalong magng handa bkas..Nilapag ko ang cellphone k sa katabing mesa..
NAGDASAL
Lord,patawad po sa akng gagawinMaya.maya pa ay nka idlip na akoo